“โรส” เผยมุมมองใหม่ผ่านเพลง “ประโยคบอกเลิก” มิวสิกฯ แรง “นิว-หนึ่ง” จูบจริงจับจริง ตีแผ่รักวัยเรียน

หลังจากเปิดตัว โปรเจคพิเศษ เดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง”ด้วยเพลง “ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ” โดย 2 สาวศิลปินเสียงทรงพลัง “เต้น-พลอย” จนประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ล่าสุด “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ตอกย้ำความแรง ส่งซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง “ประโยคบอกเลิกของนักร้องคุณภาพ “โรส ศิรินทิพย์” เนื้อเพลงบอกลาที่พูดถึงความรักครั้งใหม่ให้ฟังอย่างเจ็บแสบ และด้วยทำนองดนตรีที่หนักแน่นขึ้น การร้องที่แตกต่างจากทุกเพลงที่ผ่านมา ทำให้เพลง “ประโยคบอกเลิก” จะเป็นเพลงที่ทุกคนได้รู้จักมุมใหม่ๆ ของ โรส ศิรินทิพย์

IMG_5213

รวมไปถึงมิวสิกวิดีโอที่เข้มข้นกว่าทุกเพลงที่ผ่านมาเช่นกัน หยิบยกปัญหารักในวัยเรียนของวัยรุ่นในปัจจุบันมาตีแผ่ เนื้อเรื่อง แรง เจ็บ จี้ไปที่หัวใจ ตามแบบฉบับของผู้กำกับมือรางวัล “กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” แสดงโดยวีเจ.หนุ่มสุดฮอตจากแบง แชนแนล “นิว ไฟว์ไลฟ์ เฟรช” และนักแสดงสาวสวยจากไฟรักเพลิงแค้น ทางช่อง 3 “น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย” ที่มีความรักในวัยเรียนและไม่สามารถควบคุมอารมณ์ ความรู้สึก เลยเถิดไปไกล จนสุดท้ายกลายเป็นปัญหาที่ไม่สามารถเรียกร้องให้ใครมาร่วมรับผิดชอบได้ ซึ่งทั้ง “นิว-หนึ่ง” แสดงสปิริตลงทุนจูบจริงจับจริง เพื่อให้ภาพออกมาสมจริงอีกด้วย

IMG_4854

“โรส” เผยว่า ในเพลงนี้โรสได้มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของการผลิตตั้งแต่ออกแบบวิธีการร้อง ร่วมแต่งเนื้อเพลง ในส่วนของดนตรีเป็นครั้งแรกที่โรสรับหน้าที่อัดเสียงกีต้าร์ด้วยตัวเอง ซึ่งโรสยอมรับเลยว่ายากมาก ตื่นเต้นมาก และภูมิใจมากค่ะ ในส่วนการร้องก็พยายามทำความเข้าใจกับเพลง เป็นเพลงที่เศร้าและโรสไม่ค่อยมีมุมนี้เท่าไหร่ ไม่รักก็เข้าใจชีวิตไปเลย อยากลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำดูบ้างค่ะ ชอบไม่ชอบแนะนำกันได้ค่ะ จะได้เป็นแนวทางในการผลิตงานต่อๆ ไป ส่วนมิวสิกวิดีโอ โรสเองก็ไม่เคยมีเอ็มวีที่เนื้อหาเข้มข้น เรียกว่าแรงที่สุดที่เคยมีมาเลย อาจมีฉาก 18+ บ้าง แต่ก็ต้องการสื่อให้ตรงกับชีวิตจริงของเด็กวัยรุ่นตอนนี้ บางมุมคนก็ยังไม่ยอมรับไม่อยากพูดถึง ก็อยากให้ติดตามดูกันค่ะ”

IMG_5673

IMG_5620

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ประโยคบอกเลิก” จากโปรเจคเดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ของศิลปินคุณภาพ “โรส ศิรินทิพย์” ได้แล้ววันนี้ ในทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินยกทัพแถลงข่าว “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2019” >>

#โรสศิรินทิพย์ ประกาศหาก๊วนเพื่อนซี้ ชวนสัมผัสธรรมชาติกุ้ยหลินเมืองไทย >>

#พีธพีระ จีบ #โรสศิรินทิพย์ ร่วมงานกับ “โมโนมิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ล “กอดที่ว่างเปล่า”

แฟนคลับกรี๊ดห้างแตก #BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแทคทีม โรส ศิรินทิพย์ โชว์แด๊นซ์สุดมันส์ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

#BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต ควงคู่ โรส ศิรินทิพย์ ขึ้นเวทีสร้างปรากฏการณ์สีสันบนเวที “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”