แฟนคลับกรี๊ดห้างแตก #BNK48 ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อตแทคทีม โรส ศิรินทิพย์ โชว์แด๊นซ์สุดมันส์ในงาน “SHOW DC Presents HitZ Mini Concert”

ไม่ผิดหวังจริงๆ สำหรับเหล่าโอตะทั้งหลาย รวมไปถึงแฟนบอยที่แห่มาจับจองที่นั่งรอศิลปินที่รักตั้งแต่ห้างเปิด เพื่อมารอ BNK48 เกิร์ลกรุ๊ปสุดดังจากญี่ปุ่น และนักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถ  โรส ศิรินทิพย์ อย่างใกล้ชิดติดขอบเวที

IF

BNK48-Rose (5)

บรรยากาศในงานคึกคักกันตั้งแต่ช่วงสายๆ จากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มารวมตัวจับจองพื้นที่หน้าเวที  โดยการแสดงเริ่มต้นด้วยการโชว์พลังเสียงของนักร้องสาวเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ ที่ขนเพลงฮิตโดนๆ อาทิ   “ก้อนหินก้อนนั้น” “ฟ้าเปลี่ยนสี” และเพลงฮิตตามคำขออีกมากมายที่แฟนๆ สามารถร้องตามได้กระหึ่มโชว์ ดีซี   สร้างความสุข และความสนุกสนานให้กับแฟนคลับได้มากมาย แถมยังเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยศิลปินรับเชิญพิเศษไตเติ้ล-สุทธิชาติ หนุ่มมาดเท่มีสไตล์ที่ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงพิเศษคู่กับโรส ศิรินทิพย์ ในเพลง  “ใช่..?”  และเพลง “อย่าเปลี่ยนไป” ก่อนที่จะปิดท้ายโชว์ด้วยเพลงชาติประจำตัวอย่างเพลง “มากกว่ารัก” เป็นการจบโชว์ได้อย่างสุดประทับใจ จากนั้นก็ถึงเวลาของเหล่าโอตะทั้งหลายที่มาจองที่นั่งตั้งแต่ห้างเปิดกับ BNK48  ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป  ชื่อดังสุดๆ ในญี่ปุ่น และมาแรงสุดๆในไทยเวลานี้  ซึ่งเหล่าโอชินก็ไม่ทำให้โอตะผิดหวัง โดยครั้งนี้ได้ขนเพลงฮิตมากำนัลชุดใหญ่ อาทิ  “ก็ชอบให้รู้ว่าชอบ (Oogoe Diamond โอโกเอ้ไดมอนด์)” “อยากจะได้พบเธอ (Aitakatta ไอตากัตตะ)” และเพลงซึ้งๆ อย่าง  “365 วันกับเครื่องบินกระดาษ”  ด้วยลีลาการร้องที่น่ารักๆ   และเต้นแบบสเต็ปท์กรุ๊ปที่พร้อมเพรียง  ทำเอาเหล่าโอตะกรี๊ดกันสนั่นเวที  พร้อมการทักทายและชวนแฟนๆ ร่วมสนุกกันอย่างอบอุ่น เรียกเสียงเฮขึ้นตลอดเวลา ทำเอาเหล่าบรรดาโอตะต่างหัวใจพองโตไปกับไอดอลสาวๆ ของพวกเขา เรียกได้ว่างานนี้ได้หัวใจเหล่าโอตะไปเกินร้อยจริงๆ

IF

BNK48-Rose (2)

IF

IF

นอกจากกิจกรรมดีๆ ในงาน TUNE IN TO SHOW DC แล้ว ทางศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ All You Can Eat ให้อิ่มไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็มในราคาเดียวที่ร้าน A la carte หลากหลายสไตล์ ทั้ง ไทย อีสาน จีน เกาหลี และญี่ปุ่น ครบครันทั้งคาวหวาน เริ่มต้นที่ 299 บาท เมื่อจองผ่าน Hungry hub เริ่มวันที่ 15 ก.ย.– 31 ต.ค. นี้  ที่ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี  พระราม 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.showdc.co.th หรือ www.facebook.com/showdc.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>