แซ่บ! เอ็มวีและเพลง แรงถึงใจ กับซิงเกิ้ล “เลือกได้ไหม” เวอร์ชั่น “อ๋อง-แก้ม”

กว่าจะลงตัวและได้คิวของนักร้องสุดยอดพลังเสียง อย่าง “แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น” เพื่อมาฟีทเจอริ่ง กับ “อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์” ในเพลง “เลือกได้ไหม” ซิงเกิ้ล 3 จากอัลบั้ม “FRONTAGE FREEFORM” นั้น เล่นเอาทีมงานเลือดเข้าตา แต่สุดท้ายผลงานออกมา บอกได้คำเดียวว่า ถึงรสถึงอารมณ์ จากเพลงช้าในเวอร์ชั่นเดิมของ “ZAZA” (ซาซ่า) มาทำคัพเวอร์ใหม่ให้มีความทันสมัยและสนุกขึ้น เพลงนี้นับว่าเป็นเพลงที่มีความเป็นป็อบร็อคมากที่สุดในอัลบั้ม จะใส่ซาวด์ของกีตาร์ไฟฟ้ามาทำให้เพลงมีความหนักแน่น แต่ยังคงมีเสียงของเครื่องดนตรีสังเคราะห์เป็นซาวด์บางๆอยู่ พร้อมกับทั้งคู่ยังส่งพลังเสียงสาดใส่กันอย่างไม่มีใครรองใครเลยก็ว่าได้ รับรองถ้าได้ฟัง ทุกคนจะชอบเวอร์ชั่นนี้อย่างแน่นอน

s08_048 copy

ในส่วนของเอ็มวี บอกได้คำเดียวว่าถ้าได้ชมอาจจะต้องอึ้งและทึ่งถึงความกล้าในการนำเสนอเลยทีเดียว ผู้กำกับ ตีความของเพลงนี้เปลี่ยนไปเป็นการที่เพื่อนรักสองคน มาบอกคนที่ทิ้งพวกเขาไปว่า “เรื่องแค่นี้ ไม่ได้แคร์” จะมีความสะใจ ยียวน ได้อารมณ์เพลง ซึ่งถูกใจ “อ๋อง” มากๆ งานนี้

s01_064 copy

สำหรับเพลงนี้ อ๋องถูกใจมากๆ ถูกใจตั้งแต่ชวนแก้มมาฟีทไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ซึ่งแก้มเองก็ไม่เคยร้องในสไตล์นี้เหมือนกัน เพลงออกมาแล้วชื่นใจ สนุกมากๆ เราจะเรียกแดนส์อิมโพร์ไวส์ เหวี่ยงวีนประชดประชัน แต่ถ้าพูดถึงในเรื่องของเอ็มวีละก็ แซ่บตามที่เพลงมันเป็น ไม่ใช่การเล่าเรื่อง เป็นไปตามอารมณ์ กล้าที่จะนำเสนอ กล้าที่ทำอะไรที่หลุดโลก ซึ่งเป็นสไตล์ที่อ๋องชอบ ถ้าถามว่าแรงมั้ย ก็คงมีบ้าง ใช้คำว่า จัดจ้านดีกว่า อ๋องอยากให้ลองฟังเพลงและชมเอ็มวีตัวนี้กันก่อน คิดว่าทุกคนต้องชอบ อ๋องกับแก้มเองภูมิใจนำเสนอมากๆ ฝากให้ติดตามด้วยนะครับ”

s05_299 copy

ติดตาม ฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอสุดแซ่บถึงอารมณ์ เพลง “เลือกได้ไหม” และ ดาวน์โหลดได้แล้ว *1230909 กดโทรออก หรืออัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และร่วมส่งกำลังใจได้ทาง www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter & YouTube : frontagemusiclabel

s03_067 copy   s10_316 copy

ที่มา:  FRONTAGE
บันทึกภาพ:  FRONTAGE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

“ไบร์ท-นรภัทร” ร่วมเปิดสนามชิงแชมป์ภาคกลาง เลอรส ศึกโซ้ยแหลก แจกเงินล้าน >>

โมเมนต์สำคัญของดีว่าตัวแม่ แก้ม วิชญาณี

ปลุกกระแส ถูตะเกียง เรียก “จีนี่ จ๋า” ทั่วประเทศ ปัดฝุ่น ซ้อมท่าจำ เพลงเต้นในตำนาน กับ 5 สาว โปรเจกต์ “2021 RATRI” >>

#แก้มวิชญาณี ปลื้ม!!! ส่งเพลง #บทเรียนของความเชื่อใจ ประกอบซีรีส์ #wakeupชะนีverycomplicated กระแสแฟนๆ ตอบรับดี >>