เอ วราวุธ เปิดโอกาส คนทางบ้านคว้าเงินสด 2 ล้าน!!! ประเดิม คู่สามี-ภรรยา 2 ครอบครัว 2 สไตล์ ร่วมแข่งใน “The money Drop Thailand”

ออกออากาศยังไม่ถึงเดือนดีก็มีกระแสเรียกร้องจากคนผู้ชมทางบ้าน ที่อยากมาร่วมแข่งในรายการฟอร์แมตระดับโลก  The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ลงจอทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 18.00-18.30 น.           ทางช่อง 7 สี เพื่อชิงรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท กับการตอบคำถาม 7 ข้อเท่านั้น!!! งานนี้ หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล          บอสใหญ่แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และพิธีกรในรายการเลยเปิดโอกาสให้ คู่รัก, คู่สามี-ภรรยา จากทางบ้านสมัครมาร่วมแข่งขันในรายการ

KIT_4193

ซึ่งในวันเสาร์ที่ 6 และ อาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้ มาประเดิมคู่รักจากทางบ้านคู่แรก คุณเอ็ม-พรหมมินทร์  วงศ์วนิช    กังวาฬ อายุ 34 ปี หนุ่มตี๋ช่างเจรจาเจ้าของฟาร์มสุนัข ที่มาพร้อมภรรยาคนสวย คุณกุ๊กกิ๊ก-สุนิสา สีดาเกี้ยม   อายุ 27 ปี ที่งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่า “ดูรายการแล้วชอบครับดูตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ ที่เป็นคู่ของ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และสารวัติหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ดูรายการจบปุ๊บก็หาข้อมูลรายการเลยจนไปเจอเฟซบุ๊กรายการ “The Money Drop         ไทยแลนด์”  ก็เข้าไปดูอ่านรายละเอียด และเห็นประกาศรับสมัครให้คนทางบ้านสมัครร่วมรายการ ก็เลยชวนภรรยามาสมัครผ่านเฟสบุ๊กไป แต่กลัวจะไม่ทันใจเลยขับรถมาสมัครถึงออฟฟิศ บริษัท เซ้นส์ฯ ด้วยตัวเองอีกรอบครับ ตื่นเต้น    มากครับ ได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเลย  จับมือแฟนตลอดลุ้นมากๆ อยากได้เงิน 2 ล้านบาท ไปเป็นทุนทำกิจการสร้างครอบครัวต่อไปครับ เอาใจช่วยพวกเราด้วยนะครับ”

KIT_4138

KIT_4050

และมาต่อด้วยคู่ของ คุณเดช-โหราศาสตร์ แสงดี อายุ 45 ปี ที่ควงภรรยา คุณจิ-จิราพร วงษ์ศรี อายุ 47 ปี ที่ทั้งคู่มาจาก จ.สระบุรี และเขียนจดหมายมาสมัครแข่งขันด้วยความตั้งใจเต็มเปี่ยมว่า อยากทำเซอร์ไพรส์ภรรยา เพื่อหาเงินไป    เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 20 ปี”

KIT_3831

KIT_3939

ซึ่งสุดท้ายทั้ง 2 ครอบครัวจะเล่นเกมได้ครบทั้ง 7 ข้อและคว้าเงินรางวัล 2 ล้านบาทไปได้หรือไม่ มาร่วมติดตามชมพร้อมลุ้นไปด้วยกันในรายการ The Money Drop ไทยแลนด์” (เดอะ มันนี่ ดรอป ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 6  และอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2557  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี!!!  

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อสายเปย์ “เอ–วราวุธ” พร้อมปลดตู้เซฟ! ส่ง “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” คัมแบ็คจอ!!! ดึง “หนุ่ม–อนุวัต” รับหน้าที่พิธีกรร่วม เริ่ม 4 ส.ค.นี้ ทาง ช่อง 7HD >>

โย่ง อาร์มแชร์ เกี่ยว ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ โชว์หวาน พร้อมลุ้น 2 ล้านบาท ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

อาร์ – จียอนขอทดสอบความรู้ ลุ้น 7 คำถาม กับรางวัลเงินสด 2 ล้านบาท ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

เอ วราวุธ รวมความสนุก-ลุ้นระทึก รับศักราชใหม่ปี มะแม ในรายการ “The Money Drop ไทยแลนด์”

แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ควงคุณพ่อ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ลุ้นรางวัล 2 ล้านบาท ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”