แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงาน ช้าง ดริ๊งกิ้ง วอเตอร์ พรีเซ็นต์ ซงจุงกิ เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 ‘ทริล แอนด์ เลิฟ’ (Chang Drinking Water present SONG JOONG KI 1st ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 ‘THRILL & LOVE’ เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งครั้งแรก และประเทศแรก ของ ซงจุงกิ  นักแสดงหนุ่มหน้าใสมากความสามารถ ที่โด่งดังในบ้านเราจากผลงานละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal (บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น) โดยในค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 หนุ่มคนนี้ได้ทำให้ช่วงเวลา 2 ชั่วโมงเศษ ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนกลายเป็นความประทับใจอันไม่รู้ลืม ชนิดที่ว่าทุกคนในฮอลล์การันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟิน’ โดยงานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดหัวเรือใหญ่อย่าง “คุณกึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้บริหารคนเก่งแห่ง 411 Entertainment (โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ที่รู้ใจแฟนคลับชาวไทยเป็นที่สุด

เปิดตัวกันได้เซอร์ไพร์สสมชื่องาน เมื่อ ซงจุงกิ ปรากฏตัวมาพร้อมกับเพลงบัลลาด Two of Us ของซองชีคยอง กล่อมผู้ชมให้ตกอยู่ในภวังค์ไปทั้งฮอลล์ ถือเป็นความพิเศษจริงๆ เพราะแม้แต่ในเกาหลี นานทีปีหนจะเห็นหนุ่ม ซงจุงกิ ลุกขึ้นมาจับไมค์ร้องเพลงเต็มรูปแบบ ต่อด้วยช่วงสนทนา ที่ได้ VJ คิว – ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ เพิ่มสีสันความสนุกในงานเป็นอย่างดี พ่วงด้วย 2 ล่ามสาวคนเก่ง อึนบี และ แจยอง การพูดคุยเริ่มต้นด้วยคำทักทายภาษาไทยของ ซงจุงกิ ที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะตั้งใจซ้อมพูดภาษาไทยมาเพิ่มจากวันแถลงข่าว ทั้งคำว่า “ผมรักคุณ” และ “ยินดีที่ได้เจอกันครับ” สำเนียงภาษาไทยอาจเป็นของยากสำหรับเขา แต่รอยยิ้มพิมพ์ใจของ จุงกิ ก็พาเอาสาวๆ สลบเหมือด จุงกิ เผยว่า ตัวเองมีโอกาสมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 โดยเคยมาครั้งแรกกับครอบครัวตอนอายุ 5 ขวบ และมาถ่ายโฆษณา เรื่องอากาศไม่ใช่ปัญหาเพราะเจ้าตัวชื่นชอบบรรยากาศร้อนๆ แบบนี้เป็นพิเศษ แถมยังเผยว่าชอบทานน้ำแตงโมปั่น กับต้มยำกุ้งมากๆ อีกด้วย

ที่ จุงกิ ก้าวขึ้นจากนักแสดงดาวรุ่งสู่นักแสดงซูเปอร์สตาร์ของเกาหลีได้ ส่วนหนึ่งมาจากความสำเร็จของละคร Sungkyunkwan Scandal ที่ล่าสุดละครเรื่องดังกล่าวได้ก้าวไปรับรางวัลในเทศกาลระดับโลกแล้ว ในงานจึงไม่พลาดที่จะย้อนความประทับใจ ฉาย VTR รำลึกความหลังสมัยที่เล่นเป็น ยอริม หรือ คูยงฮา ปรากฏว่าทุกครั้งที่มีภาพ ยอริม กับ กอลโอ ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน ก็ได้รับเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอลล์… จน ซงจุงกิ อดสงสัยไม่ได้ว่ากรี๊ดเพราะเขาหรือ ยูอาอิน กันแน่ แฟนๆ เฉลยว่า กรี๊ดเพราะ ความฮอตของคู่รัก “กอลริม” ต่างหาก…. จุงกิ เผยว่า ช่วงต้นเรื่อง มีฉากกุ๊กกิ๊กที่ต้องแสดงร่วมกับ ยูอาอิน เยอะมาก ทุกครั้งที่แสดงจะรู้สึกเขินแบบแปลกๆ แต่เมื่อรู้ว่าคนดูชอบก็เลยตั้งใจเล่นให้ดีที่สุด แต่ก็เสียใจนิดๆ เหมือนกันที่เรื่องนี้ไม่ได้เล่นบทกุ๊กกิ๊กกับนักแสดงหญิง

เมื่อถามถึงฉากประทับใจใน Sungkyunkwan Scandal ซงจุงกิก็บอกว่า คือฉากที่ ยอริม ต้องร้องไห้ต่อหน้า กอลโอ ซึ่งตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องร้องไห้ต่อหน้าผู้ชายด้วย มาถึงฉากที่ยากที่สุดของเรื่อง แค่ จุงกิ ขึ้นต้นประโยคว่า “อาอินชี่…” (คุณอาอิน) ก็ทำให้คนทั้งฮอลล์กรี๊ดสลบจนคนตอบไปต่อไปถูก สุดท้ายก็ตอบอย่างเขินๆ ว่า คือฉากกุ๊กกิ๊ก ที่ต้องกอดและถึงเนื้อถึงตัวกับ ยูอาอิน นั่นเอง ส่วนฉากที่เล่นแล้วอันตรายมากที่สุด.. ก็คือทุกฉากที่ต้องเล่นคู่กับ ยูอาอิน… ตอบกันมาซะขนาดนี้ไม่ถูกใจแฟนคลับ กอลริม’ ก็ไม่รู้จะว่ายังไง

นอกจาก Sungkyunkwan Scandal ละครอีกเรื่องที่ถูกนำขึ้น VTR เช่นกันก็คือ Tree With Deep Roots พีเรียดทุนสร้างอลังการ ที่เพิ่งได้รับรางวัล “ละครเกียรติยศแห่งปี” จากเทศกาลแพกซังอวอร์ด ไปหมาดๆ โดยในเรื่องนี้ ซงจุงกิ ต้องรับบท พระเจ้าเซจง กษัตริย์ผู้คิดค้นตัวอักษรเกาหลีและเป็นกษัตริย์เพียงพระองค์เดียวในโชซอนที่ได้รับสมัญญานาม มหาราช’ จุงกิ บอกว่าเรื่องนี้จะพลิกภาพลักษณ์จากหนุ่มร่าเริงสดใส มาเป็นสุขุม ถือเป็นบทบาทที่เป็นเกียรติมาก ยิ่งไปกว่านั้น การได้รับบทบาท พระเจ้าเซจงวัยรุ่น’ ในขณะทีตัวเองอายุ 27 ปี ก็ถือเป็นความภูมิใจของผู้ชายหน้าเด็ก

ความที่เคยมาเมืองไทยหลายครั้ง ก็เลยอดไม่ได้ที่จะถามถึงความประทับใจในวัยเด็ก ในงานมีการโชว์รูปเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็น จุงกิ ริมสระว่ายน้ำ , ที่ฟาร์มจระเข้ , เล่นว่าวที่สนามหลวง และที่เด็ดสุดคือ จุงกิ ขี่ม้ากับพี่ชาย พิธีกร คิว ถามเอาฮาว่า “คนข้างหลังคือคุณอาอินใช่มั้ย?” ทำเอา จุงกิ เขิน ต้องตีพิธีกรกลับแก้เก้อ อีกคำถามที่หนีไม่พ้นสำหรับงานแฟนมีตติ้งก็คือสเปคสาวไทย ทีมงานลงทุนเปิดไฟให้หนุ่ม จุงกิ ตามหาเนื้อคู่ทั้งฮอลล์ ในที่สุดเจ้าตัวก็เลือกสาวน้อยวัยน่ารักในชุดชมพู และบอกว่านี่แหละ คือสาวในสเปคของเขา

ช่วงต่อไปเป็นช่วงที่แฟนๆ รอคอย นั่นคือการคัดเลือกผู้โชคดีมาเล่นเกมบนเวที เกมแรกต้องจับฉลากแฟนๆ จากหางบัตร 10 คน จุงกิ เซอร์วิสเต็มที่ด้วยการอ่านหมายเลขหางบัตรเป็นภาษาไทยด้วยสำเนียงน่าเอ็นดู และเกมแรกในงานก็คือการจับคู่เล่นบทบาทสมมุติจากละคร Sungkyunkwan Scandal มีให้เลือก 3 ฉากด้วยกัน 4 ทีมแรกเลือกแสดงฉากที่ คูยงฮา คลี่พัดแล้วขยิบตาให้ คิมยุนฮี (นางเอก) เพราะว่า จุงกิ เสียสละใช้มือตัวเองเป็นพัดให้นั่นเอง แต่ทีมสุดท้ายที่แหวกแนวเลือกเล่นฉากที่จูจุ๊บใส่กล้อง ปรากฏว่า จุงกิ ลงทุนไปโอบเอวสองแฟนคลับผู้โชคดีและทำท่าจูจุ๊บเป็นเพื่อนกัน… เกมนี้ผู้ชนะจะได้รางวัลถ่ายรูปคู่ แต่แพ้ชนะก็ไม่สำคัญ เพราะทุกคนที่ได้เล่น ‘ฟิน’ กันถ้วนหน้า

ต่อด้วย VTR จากแฟนคลับที่ตั้งใจทำมาให้ด้วยหัวใจ และ VTR แนะนำตัว จุงกิ ตั้งแต่วัยเด็ก ตลอดจนผลงานที่ทำตั้งแต่เข้าวงการ จุงกิ เสริมว่าตอนเด็กๆ เขาซนและขี้เล่นมาก พอโตขึ้นมาก็เป็นนักสเก็ตน้ำแข็งเกือบได้เป็นทีมชาติ แต่ด้วยสาเหตุหลายๆประการให้เลิกเล่นไป และหันมาสนใจการแสดงเมื่อเรียนมหาวิทยาลัย ด้วยโอกาสและความโชคดีทำให้เขาได้แสดงภาพยนตร์ ละคร และเป็นพิธีกร จนก้าวมาถึงจุดนี้ พิธีกร คิว ยังแซว จุงกิ เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตเขาชื่อ A Frozen Flower ซึ่งถูกจัดอยู่ในหมวดหนังเรตอาร์ กลายเป็นมุกที่สร้างเสียงฮาอีกมุกหนึ่งของงาน นอกจากนี้ก็ยังมีผลงานวาไรตี้โชว์ Running Man ที่ฮอตฮิตในเมืองไทยจนเคยยกกองมาถ่ายทำถึงในบ้านเรา แฟนๆ ทั้งฮอลล์รู้กันดีว่า ซงจุงกิ สนิทสนมกับ อีควังซู เพื่อนที่เกิดปี 1985 เหมือนกัน และก็ยังรู้จัก ‘คู่รักวันจันทร์’ คังแกรี่ และ ซงจีฮโย ด้วย

พิธีกรแจ้งว่าเวลาของแฟนมีตติ้งใกล้จะหมด แต่ความสนุกของแฟนๆ ยังไม่หมด จึงได้เรียกร้องให้ ซงจุงกิ กลับขึ้นมาบนเวที หลังจากได้รับเสียงเชียร์ล้นหลาม VTR ก็ฉายภาพพลพรรค Running Man ที่มาอวยพรให้กำลังใจแฟนมีตติ้งครั้งนี้ และที่ช็อคไปกว่านั้นก็คือ จุงกิ เองก็ปรากฏตัวผ่านหน้าจอ VTR พร้อมกับกระดาษโพสต์อิทแผ่นหนึ่งที่มีทั้งคำถาม เบอร์โทรศัพท์และชื่อ จากนั้นจุงกิได้โทรศัพท์ไปหาแฟนคลับผู้โชคดี และบอกว่าพบกันบนเวที ต่อมาจุงกิก็ปรากฏตัวออกมาจากด้านหลังฮอลล์ และเดินขึ้นมาบนเวที พร้อมร้องเพลง I Believe แล้วคุกเข่ามอบช่อดอกไม้และตุ๊กตาหมีให้ “คุณฝ้าย” แฟนคลับผู้โชคดีอย่างโรแมนติก

คำถามที่แปะหน้างานยังถูกสุ่มขึ้นมาใช้อีก 2 ข้อ ข้อแรกที่ จุงกิ เลือกขึ้นมาถามว่าอะไรคือคำอุทานติดปากของเขา เขาตอบว่า “ว้าวววว!!! เป็นคำที่อุทานบ่อยๆ ตอนที่เห็นเกิร์ลกรุ๊ปสวยๆมาร่วมรายการ สมัยที่เขายังเป็นพิธีกรรายการ Music Bank ส่วนคำถามอีกข้อเจ้าตัวเลือกจับได้ตรงเผง ถามถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัล Best Couple (คู่รักยอดนิยม) คู่กับ ยูอาอิน ซึ่ง จุงกิ เปิดเผยเขินๆ เช่นเคยว่า สนิทกับยูอาอินมากช่วงที่ถ่ายละคร แต่หลังได้รับรางวัลคู่รักกลับรู้สึกแปลกๆ ไม่เหมือนก่อน ทักกันได้ไม่สนิทใจ อย่างไรก็ตาม ยูอาอิน เป็นเพื่อนที่ดีมากและเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเพื่อการันตีความน่ารักของคู่นี้ จุงกิ ก็พูดว่า “อาอิน ผมรักคุณ” เป็นภาษาไทยให้ได้กรี๊ดสลบเหมือดกันด้วย

ช่วงท้ายยังเหลือเกมพิเศษที่ต้องบอกว่าเป็นไฮไลท์สุดๆ เพราะ 15 ผู้โชคดีจะต้องมาแข่งกินวิบาก เป่าแป้ง แล้วเป่าลูกโป่ง เพื่อมา กอด’ กับจุงกิ กว่าที่ลูกโป่งจะแตกก็ทำเอาเหนื่อยและเขินทั้งแฟนคลับและศิลปิน จุงกิ เผยว่าไม่เคยกอดใครแรงเท่านี้มาก่อน  ปิดท้ายกันด้วยเสียงเพลงน่ารักๆ จาก ซงจุงกิ ในเพลง Sunset Glow

งานนี้คนที่พลาดบ่นเหมือนๆ กันว่า “เสียดาย” และถ้าไม่อยากต้องบ่นคำนี้เป็นครั้งที่ 2 ก็ห้ามพลาด โปรเจ็คหน้า แฟนมีตติ้งของ 7 หนุ่มบอยแบนด์ที่มาแรงแซงโค้งสุดๆ อย่าง INFINITE ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ ชื่อของ 411 Entertainment และ “คุณกึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังคงการันตีได้ว่างานต่อไปก็จัดกันให้ ‘ฟิน’ อีกแน่นอน

ที่มา:  411 Entertainment
บันทึกภาพ:  411 Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมช็อกไปกับบทบาทใหม่ของ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ กระแสแรง! “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างภาพยนตร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘ซงจุงกิ’ พลิกบทบาทสุดช็อก! ในใบปิดแรก “Hopeless” ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มคานส์ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ฟินจัดเต็ม เข้มข้นจัดหนัก! “สหมงคลฟิล์มฯ” คว้า “6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์” จากเมืองคานส์ พร้อมทัพซูเปอร์สตาร์ “ซงจุงกิ – พัคซอจุน – คิมซอนโฮ – อีบยองฮอน – จองยูมี” อัดแน่นความบันเทิงครบทุกอรรถรสตลอดครึ่งปีหลัง 2023 >>

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich >>