แชมป์ TGT ซีซั่น 4 “วีลแชร์ แดนซ์” เผย เคยล้มแต่ร่างกาย หัวใจไม่เคยล้ม เอาเงิน 10 ล้าน เป็นทุนการศึกษา

“พวกผมอาจเคยล้ม แต่หัวใจไม่เคยล้ม” คำพูดของแชมป์ TGT ซีซั่น 4 ซึ่งเป็นน้องๆ ทีมวีลแชร์แดนซ์ จากโรงเรียนศรีสังวาลเชียงใหม่ ซึ่งในที่สุดเอาชนะใจและทีมผู้กล้าอีก 11 ทีมได้ โดยน้องๆ ทุกคนเผยว่า “มาแข่งก็เตรียมใจไว้ว่าอาจจะไม่ได้ ตอนแรกแค่ได้แสดงความสามารถให้คนอื่นเห็น และได้ปลุกให้คนที่ไม่มีโอกาสเหมือนคนอื่นได้ลุกขึ้นสู้ก็พอใจมากๆ แล้ว” แต่ผลปรากฏมาไกลเกินฝัน ชนะใจมหาชนเทคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น

POM_5535

POM_5507

POM_5510

สำหรับรายละเอียดของทีม TGT 10  Wheelchair Dance กลุ่มเด็กนักเรียนชมรมวีลแชร์ จากโรงเรียนศรีสังวาลเชียงใหม่ ที่ชื่นชอบการเต้นบีบอยและฝึกฝนจากยูทูปมากว่าสามปี โดยสมาชิกประกอบด้วย นายชาตรี คำแปง    อายุ 17 ปี, น.ส. สุภาพร ชัยมูล    อายุ 17 ปี,   ด.ช. ณัฐพงษ์ แซ่ว่าง   อายุ 14 ป,   ด.ช. ธนวัฒน์ แข่งขัน อายุ 14 ปี,   ด.ช. วิชัย เย่เบียง   อายุ 13 ปี, นายภูมิรินทร์ วงค์ษา     อายุ 18 ปี, ด.ญ. อุทุมพร ประทุมผาย       อายุ 14 ปี,    ด.ช.  ทัศนัย บุญมี  อายุ 14 ปี เผยว่าในชมรมมีประมาณมีประมาณกว่า 20 คน แต่การเข้ามาแข่งขันในรายการนั้น ได้เลือกเฟ้นหาตัวแทนที่พร้อมและเหมาะสมเข้ามาแข่งขัน โดยอยากแสดงความสามารถให้ทุกคนเห็น นอกจากนั้นยังอยากเป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ น้องๆ ในโรงเรียนศรีสังวาลเชียงใหม่อีกกว่า 300 คน ให้ลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ตัวเองรัก กล้าที่จะแสดงความสามารถ นอกจากนั้นั้งหมดยังเผยว่าจะนำเงินส่วนหนึ่งเป็นทุนการศึกษาและค่าอาหารกลางวันให้กับเพื่อนๆ ในโรงเรียนด้วย

POM_5492

POM_5484

ด้านเงินรางวัลของแชมป์ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D: กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา”รับเงินสด 10 ล้านบาทจากเรโซนาและเรโซนาเมน  ผู้สนับสนุนหลักของรายการ สามารถติดตามชมรายการย้อนหลังได้ทางยูทูปออนไลน์ www.youtube.com/user/gottalentthailand   และทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/thailandsgottalent

POM_5472

DSC_9882

DSC_1745

DSC_1699

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทีมนางฟ้าเทอร์โบ” โชว์แซ่บหลาย โดนใจคนไทยทั้งประเทศ จับมือ สาวเสียงมหัศจรรย์ “จณิน” สู่ TGT รอบไฟนอล “เบน ชลาทิศ” เน้นแฟนรายการฯ รักทีมไหน โหวตทีมนั้น!

“น้าเน็ก” ชวนบอกรักแม่ เตรียมโชว์ใหม่แกะกล่อง เป็นของขวัญแด่แม่ทั้งประเทศ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ สเปเชียล 12 สิงหาคมนี้

“ทีมบางกรวย” คว้า “โกลด์บัซเซอร์” สุดท้ายจาก “กาละแมร์” จับตาลุ้น ทีมใดจะผ่านรอบออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

ครึ่งทางรอบออดิชั่น ผู้เข้าแข่งขันพกความมั่นใจเกินร้อย งัดโชว์เจ๋ง พิชิตใจกรรมการใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”