พลาดท่า “แตงค์กิ้ว” เต้นเชียร์ลีดเดอร์โชว์ท่าต่อตัว ในกองมิวสิคฯ “รักมั๊ย…พูด”

หลังจากปล่อยเพลงสนุกสุดมันส์ ในจังหวะป๊อบแดนซ์ให้ได้เต้นกันไปแล้ว ในเพลง “รักมั๊ย…พูด!”สำหรับศิลปิน ‘แตงค์กิ้ว ศิลป์ชนก คล้ายแต้’ ศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาให้ได้ชมกัน โดยงานนี้ได้ชวนศิลปินใหม่นิวคัมเมอร์ “ปลื้ม-ณัชคุณ นุตตานนท์” มาเปิดซิงเป็นพระเอกมิวสิคฯ อีกด้วย

ซึ่งในมิวสิควิดีโอ “แตงค์กิ้ว” มาในลุคของแกงค์สาวเชียร์ลีดเดอร์สุดแก่นประจำโรงเรียนที่สร้างความป่วนในร้านอาหารด้วยการเต้นกับเพื่อนๆ ทำให้เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนต้องออกมาตักเตือน แต่ก็ห้ามไม่อยู่เพราะเต้นสนุกจนหยุดไม่ได้ โดยมีพระเอก “ปลื้ม” หนุ่มชมรมรักบี้ที่แอบชอบสาว “แตงค์กิ้ว” เข้ามาทำให้เกิดเรื่องราวสวีทกลางร้านอาหาร

mv5

ก่อนที่จะเข้าฉากสวีทสบตากันหวานซึ้ง! สาว “แตงค์กิ้ว” กำลังเต้นเชียร์ลีดเดอร์อยู่ในท่าต่อตัว ผู้กำกับฯ สั่งให้ตกลงมา เพื่อให้พระเอกวิ่งเข้ามาประคอง ซึ่ง “แตงค์กิ้ว” ต้องหล่นลงมาหลายรอบ เพราะต้องเก็บภาพหลายมุม จนรอบที่ 5 กลับทำเอาหวาดเสียวกันทั้งกอง เพราะเล่นลงมาผิดท่าจนหน้าเกือบฟาดพื้น ทั้งทีมงาน รวมถึงคุณพ่อ คุณแม่ที่มาด้วยอยู่หลังฉากใจหายกันหมดเลยทีเดียว! ซึ่ง “แตงค์กิ้ว” เล่าว่า

mv3

“ฉากที่เป็นท่าต่อตัว “แตงค์กิ้ว” ต้องหงายหลังเพื่อหล่นลงมา และพระเอกจะต้องเข้ามาช่วย มีอยู่ช็อตนึงที่มันผิดท่า คือมันไม่หงายหลัง แต่มันคว่ำหน้าแทนจนหน้าเกือบไปกระแทกพื้น โดยมีเพื่อนๆ แดนซ์เซอร์ช่วยกันคว้าเอาไว้ ทีมงานก็ตกใจกันใหญ่ หันไปเห็นคุณพ่อคุณแม่หน้าเครียดมาก เพราะตรงนั้นมันเป็นพื้นปูนเลย ส่วน “แตงค์กิ้ว” ก็ใจหายไปวูบนึงเลยค่ะ

mv4

เรื่องราวจะสนุกจะป่วนขนาดไหน ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “รักมั๊ย…พูด!” ของศิลปิน “แตงค์กิ้ว” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือที่ www.ilovekamikaze.com

mv1

 

ที่มา:  ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ
บันทึกภาพ:  ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามแตก!! “ค่ายกามิกาเซ่” เปิดตัว 18 ไอดอลวัยรุ่นใหม่ จุดฉนวนความซี้ด ระเบิดเสียงกรี๊ดไม่หยุด!!

‘ค่ายกามิกาเซ่’ ชวนสาวๆ ไปเดท กับ 9 หนุ่มกามิกาเซ่ กลางสยาม

“กามิกาเซ่” แหวกนิยามบอยแบนด์ปั้น 3 หนุ่มหน้าใส แซ่บ! “วี.อาร์.พี” สร้างความสนุกแบบอันลิมิต

‘แตงค์กิ้ว’ ส่งเพลงแดนซ์สนุก สนุก ‘รักมั้ย…พูด!’ เอาใจคนที่ต้องการความชัดเจน

“แตงค์กิ้ว” พลิ้ว!! ควงหมวกแดนซ์นอนสต๊อป ปิดโรงยิมโรงเรียน ถ่ายเอ็มวี thank you for your love