สาวสวย “ยุนอา”(Yoona) ตอบคำถามเกี่ยวกับการแสดงละครเรื่อง “Love Rain”

ในขณะนี้สาวสวยสองคนจากวง “โซนยอชิแด” (Girls’ Generation) ได้แก่ “ยุนอา”(Yoona) และ “ยูริ” (Yuri) ต่างกำลังมีผลงานละครซึ่งละครของทั้งสองคนได้ออกอากาศในเวลาเดียวกัน หลังจากที่ละครของพวกเธอได้ออกอากาศไปแล้ว จึงทำให้เกิดการเปรียบเทียบเกี่ยวกับทักษะความสามารถด้านการแสดงของพวกเธอทั้งสองคน

โดยเมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่าน สาวสวย “ยุนอา”(Yoona) ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวบริเวณ Sangsudong ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายละครเรื่อง “Love Rain” โดย “ยุนอา”(Yoona) ได้ตอบคำถามจากผู้ชมอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งเธอถูกถามเกี่ยวกับการเปรียบเทียบการแสดงของเธอและเพื่อนร่วมวง “ยูริ”(Yuri) โดยเธอบอกว่า “ความกังวลของเราต่างกันคะ นี่เป็นครั้งแรกที่ยูริได้แสดงละคร ส่วนฉันนั้น นี่เป็นเวลาของการสร้างเส้นทางของการเป็นนักแสดงของฉันคะ” เธอยังกล่าวต่อว่า “ฉันรู้สึกประหลาดมากเลยเมื่อได้ดูละครที่ยูริแสดง เธอแสดงได้ดีกว่าฉันตอนที่เล่นละครครั้งแรกอีกละคะ”

นอกจากนั้นเธอยังได้อธิบานถึงทัศนคติของเธอต่อการแสดงที่เปลี่ยนไป เธอกล่าวว่า “นี่ก็เป็นเวลา 2 ปีแล้วที่ฉันได้แสดงละครเรื่องล่าสุด โดยในระหว่าง 2 ปีนี้ ฉันรู้สึกว่าฉันโตขึ้นมากเลยคะ ในขณะที่ฉันกำลังอ่านบทละครของฉัน ฉันสามารถมองภาพรวมของละครได้กว้างมากขึ้น ถ้าลองมองกลับไปเมื่อก่อน ฉันจะมองแค่ตัวละครที่ฉันเล่นเท่านั้น แต่ตอนนี้ฉันจะมองที่ภาพรวมของละคร แล้วค่อยไปวิเคราะห์ตัวละครที่ฉันได้รับบทนั้นคะ”

เมื่อถูกถามปฏิกิริยายาของสมาชิกในวง “โซนยอชิแด”(Girls’ Generation) เมื่อพวกเธอได้ดูละครเรื่อง “Love Rain” ยุนอาตอบว่า “พวกเธอชอบมากเลยคะที่ในละครฉันออกมาดูสวยมาก แล้วพวกเธอก็ประหลาดใจกับฉากจูบในเรื่องด้วยคะ”

โดยสาว “ซูยอง”(Sooyoung ) ถูกเลือกให้เป็นสมาชิกที่ติดตามละครที่เธอเล่นมากที่สุด โดย “ยุนอา”(Yoona) กล่าวว่า “พี่ซูยอง ได้อัดเสียงประโยคภาษาญี่ปุ่นที่ฉันต้องเล่นให้ด้วยคะ ฉันมักจะฟังก่อนที่ฉันจะเข้าฉาก ไปๆมาๆ ฉันประหลาดใจมากเลย เพราะเสียงตอนที่ฉันพูดออกไปในฉากมันเหมือนกับเสียงของพี่ซูยองมากเลยคะ เหมือนกันว่าเธอกำลังพูดอยู่อย่างนั้นแหละ”

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

สุดแสนประทับใจ กับ “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” >>

5 ปีที่คิดถึง “ซูยอง” มาแล้วจ้าาาา กับงาน “Sooyoung Asia Fan Meeting Tour ‘MY MUSE’ in Bangkok” กดบัตร 9 ก.ย. นี้