“แมน-การิน” เปิดตำรา “Time Design” ตัวเลขกำหนดชีวิต “พี่ริ” มีเฮได้ฤกษ์ดี เตรียมสะกิด “แอน” ปั๊มเบบี้!!

ขึ้นชื่อว่าเป็นกูรูเกี่ยวกับศาสตร์เรื่องตัวเลข ที่เปลี่ยนเบอร์แล้วเปลี่ยนชีวิต จนโด่งดังทำให้คนแห่เข้าคิวเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กันเพียบ ล่าสุด แมน การิน หรือ แมน แมทเทอริจี ได้ให้ความรู้เพิ่มเกี่ยวกับ Time Design ที่ยังคงใช้ศาสตร์ของตัวเลขเข้ามาเกี่ยวข้อง เจ้าตัวเผยให้สองพี่น้องคู่ซี้ฟังว่า

man (7)

“ชีวิตของคนเราทุกตนมักมีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวเลขอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบัตรประชาชน เบอร์โทรศัพท์ รถยนต์ ผมเคยสงสัยว่าช่วงที่มีอุบัติเหตุบ่อยรถยนต์มักมีเลขอะไร ผมใช้เวลา 1 ปีในการจดสถิติ ผลปรากฎว่า 37 เป็นตัวเลขที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุมากที่สุด รวมถึงเครื่องบิน MH 370 ที่หายไปด้วย อย่างเรื่องของ Time Design จากที่ผมศึกษาเรื่องตัวเลข และเรามีเรื่องของเวลาในการดำเนินชีวิต ก็คิดว่ามันน่าจะมีอะไรที่สอดคล้องไปกันได้ ก็เริ่มลองเทสต์กับคุณแม่ว่าควรออกจากบ้านกี่โมงเพื่อไปคุยงานให้สำเร็จ เพื่อนจะไปมอบกระเช้าให้ผู้ใหญ่ตอน ไหนถึงจะดี ใช้เวลา 2 ปีกว่ารวบรวมข้อมูลทั้งหมด หรือจะโพสต์ของขายลงในไอจี ควรโพสต์เวลา 19:45 น. เพราะเลข 94 เป็นเลขที่เหมาะสม หรืออยากจะขอเบอร์สาวจะเริ่มตอนกี่โมง จะออกไปทวงหนี้จะเริ่มตอนไหน แต่ทั้งหมดนี้ตัวเลขก็เป็นแต่องค์ประกอบนึงเท่านั้นเอง ตัวเราเองต่างหากที่เป็นผู้กำหนดชีวิตเราเองครับหนุ่มแมนเผย ว่าแล้วพี่ริก็รีบถามเวลาดีที่จะปั๊มลูกชายทันที จะเป็นเวลาไหน? ตามชม

man (2)

      นอกจากนี้หรุ่มแมนยังให้พี่น้องคู่ซี้ได้ไปตีเนียนกันต่อถึงออฟฟิศ โดยให้ทั้งคู่กรอกข้อมูลส่วนตัวเพื่อลงทะเบียนก่อนดูอีกด้วย ข้อมูลทั้งหมดจะเกี่ยวข้องกับศาสตร์ตัวเลขยังไง?? พบคำจอบได้ในรายการ “คู่ซี้ตีเนียน”วันเสาร์ที่ 6 กันยายนนี้ 10:30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน การิน” เอาใจ ‘สายมู’ ผุดรายการความเชื่อ พาตามหาของขลังเด็ด! >>

“แมน-การิน” พักงานบันเทิง เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ด้านศาสตร์ตัวเลข >>

“แมน การิน” เปิดโปรเจกต์ “Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” ครบทุกศาสตร์ดูดวง ฮวงจุ้ย โหง้วเฮ้ง ญาณบารมี >>

“ป๋อ” รับซิมเบอร์เสริมชีวิตจาก เอไอเอส กับ “แมน การิน”

“กุ๊บกิ๊บ” เปิดใจ…หลังเป็นสาวโสดมา 3 ปี ยอมรับว่าหัวบันไดไม่เคยแห้งนะคะ!!!