ช่อง3 เอาใจคอซีรีย์ รักโรแมนติก ส่ง “ชะตารัก ลิขิตหัวใจ” ลงจอ

จากกระแส “ชะตารัก ลิขิตหัวใจ” (You Are My Destiny) ซีรีย์รักโรแมนติกสุดฮอตที่มาแรงในประเทศเกาหลีจนต้องเพิ่มตอน มาสู่จอทีวีประเทศไทย เพื่อเอาใจคอซี่รีย์ เตรียมพบกับเรื่องราวชีวิตที่ซาบซึ้งตรึงใจของเด็กสาวผู้ถูกทอดทิ้ง ที่ต้องต่อสู้กับโชคชะตาชีวิตและความรัก จางแซบ๊อก นำแสดงโดย ยุนอา ลูกสาวของคุณลุง ซูบิน รับบทโดย กองฮุนจู และชายหนุ่มในฝัน โฮเซ รับบทโดย ปาร์ค แจจอง ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอื่นๆ อีกมากมาย

You're my destiny (1)

“ชะตารัก ลิขิตหัวใจ”(You Are My Destiny) เป็นเรื่องราวของ จางแซบ๊อก หญิงสาวที่ถูกทิ้งไว้ที่หน้าสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แม้ว่าเธอเป็นเพียงเด็กกำพร้า เธอก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เธอมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นจิตรกร แต่ความฝันก็ต้องดับสลายเมื่อเธอสูญเสียการมองเห็น เธอรอรับการปลูกถ่ายกระจกตา และแล้ววันหนึ่งเธอก็ได้รับการบริจาคจาก คิมนา ยอง หลังเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ครอบครัวของนายองเปิดใจรับ  จางแซบ็อก ในฐานะลูกสาว และแล้วเรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อ จางแซบ็อก ต้องมาเผชิญกับมรสุมรักสามเศร้าระหว่าง ซูบิน ลูกสาวของลุง และ โฮเซ ชายหนุ่มที่โชคชะตานำพาให้เธอต้องมาพบรัก

You're my destiny (9)

เรื่องราวชีวิตและความรักจะจบลงอย่างไร ติดตามชมซีรีย์รักโมแมนติก “ชะตารัก ลิขิตหัวใจ” (You Are My Destiny) เริ่มออกอากาศวันที่ 25 กันยายน 2557 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.15-03.30 ทุกวันเสาร์ เวลา 01.30-04.00 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 01.45-03.30 ทางช่อง3 Original และ ทุกวัน เวลา 20.30-22.00 ทางช่อง 3Family หมายเลข13  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

ตอกย้ำกระแสเกาหลีฟีเวอร์ “EXIT (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)” “โจ จอง-ซอก” จับมือ “ยุนอา SNSD” เสิร์ฟความฮาฝ่าหมอกพิษ >>

#ยุนอา #SNSD ฉายเดี่ยวหนีหมอกมรณะ ใน “Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก)”

#YOONA เซอร์ไพรส์ปล่อยสเปเชียล อัลบั้ม ‘A Walk to Remember’ ส่งความรู้สึกหวานซึ้งใน 2 เพลงใหม่ ‘Summer Night’ และเพลงสำหรับแฟนคลับ ‘Promise’! >>