Bankk Ca$h เปิดตัวซิงเกิ้ลแรกสุดอลังการ พา 5 แฟนพันธุ์แท้นั่งลีมูซีนสุดหรูฟังเพลงก่อนใคร แฟนคลับแห่ร่วมยินดีกว่าหลายร้อยคน

ปล่อยให้แฟนๆต้องรออยู่กว่า1ปี หลังจากแยกย้ายกับเพื่อนๆสมาชิกวงแคลชไป  ล่าสุด แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ หรือในชื่อใหม่หัวใจเดิมว่า ‘BANKK CA$H ’ (อ่านว่า แบงค์-แคช) กลับมาอีกครั้งกลับรูปแบบแนวเพลงที่ชอบ แนวทางที่ใช่  กับซิงเกิ้ลใหม่ในสไตล์ R&B ครั้งแรก “Love me, Touch me, Kiss me”   พร้อมการเปิดตัวสุดพิเศษและน่าอิจฉา พา 5 แฟนพันธุ์แท้ที่พิสูจน์ความประทับใจที่มีต่อแบงค์  ที่ได้รับรางวัลเป็นการเมคโอเวอร์แล้วเดินพรมน้ำเงินเพื่อขึ้นไปนั่งลีมูซีนสุดหรูฟังเพลงเต็มครั้งแรกด้วยกันก่อนใคร โดยมีแฟนคลับแห่มาคอยร่วมงานนี้ ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่กว่าหลายร้อยคน จากนั้นไปดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Vertigo บนชั้นสูงสุดของโรงแรม บันยันทรี โฮเท็ล ในวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

หลังจากมีการถ่าย MV เพลงนี้ที่ทุ่มทุนสร้างโดยถ่ายทำสตูดิโอเพื่อนำไปทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเกือบทั้งหมด  ที่แบงค์รับรองว่าอลังการงานสร้างสมกับการรอคอย ซึ่งได้ คาร์ล่า ณัฐธิดา ปอร์เทอร์ อดีตรองมิสไทยแลนด์เวิลด์ มาเป็นนางเอก MV  ซึ่งแบงค์แคชได้ฝากถึงแฟนๆที่ติดตามผลงานอยู่ว่า

“ตื่นเต้น ลุ้นและตั้งใจกับเพลงนี้ งานนี้ และการเริ่มต้นครั้งนี้ เป็นเพลงที่ถ่ายทอดตัวตนและความชัดเจนในทางดนตรีที่ชัดเจนขึ้นไปอีกขั้นในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งเพลงนี้จะพูดถึงอะไรที่มันเซ็กซี่ พูดถึง Passion ระหว่างผู้หญิงกับผู้ชาย  ซึ่งเพลง Love me, Touch me, Kiss me จะมีความเป็นอาร์แอนด์บีในรูปแบบของ BANKK CA$H เลยมีไอเดียแคมเปญนี้ร่วมกับทีมงานขึ้นมาว่า ผมจะพา 5 คนเท่านั้น     ที่ผมเป็นคนเลือกเอง จากการที่เค้าเขียนความประทับใจที่มีต่อผมมาที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ แล้วแปลงโฉมคุณให้ดูดีที่สุด นั่งลีมูซีนไปด้วยกันเพื่อฟังเพลง Love me, touch me, kiss me ไปด้วยกัน งานนี้ประทับใจมากครับเพราะพอเมคโอเวอร์ทุกคนเสร็จเรียบร้อย ผมก็พาพวกเค้า ไปดินเนอร์กันที่  Vertigo Restaurant ที่ชั้น 61ของ  Banyan Tree Hotel นั่งทานนั่งคุยกันแบบที่ผมไม่เคยมอบความพิเศษนี้ให้กับแฟนคลับคนไหนเลยจริงๆ ตอนลงมาจากตึกแกรมมี่ก็ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีมากมายขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนมากครับที่มาร่วมยินดีกับผมและต้อนรับอย่างอบอุ่นมากจริงๆ ครับ” แบงค์กล่าว

ส่วน MV เพลง ‘Love me, Touch me, Kiss me’ ตัวเต็มและเพลงเต็มจะออกมาเป็นอย่างไรและมีทีเด็ดอย่างไรบ้าง ติดตามได้ในวันที่ 30 เมษายนนี้ รอดูและฟังพร้อมกันทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/bankkcash / www.twitter.com/bankkcash

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-แพรวา” ชวนเหล่าสตาร์ทอัพ สัมผัสประสบการณ์ล้ำที่ AIS D.C. >>

“แบงค์ แคช” ทุ่มสุดตัว “หัวใจและไกปืน” ซิ่งตุ๊กตุ๊ก-รูดเสาจากชั้น 3 แบบโนสแตนด์อิน

“กราฟ” ส่งแมวเปอร์เซียมัดใจ “เมย์”

“แวมป์” ปลื้ม!! แฟนคลับล้น “ยูไลฟ์” จัดมีทติ้งสุดอบอุ่น

ตามล่าหาสูตรไอติมทอดของ “ตี๋ ดอกสะเดา” พร้อมเยี่ยมครอบครัว “นิหน่า-แบงค์”