“อี-อินเทนท์” ประกาศความพร้อม นับวันถอยหลังไปฟินกับ E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURNOF THE KING” 3 หนุ่ม เจวายเจ ส่งคลิปเผยเตรียมจัดเต็ม อ้อนอยากเจอสาวไทยสวย…คิดถึงที่รัก…อยากขี่ช้าง!

แม้จะเพิ่งทำอีเว้นท์เกาหลีเพียงโปรเจคที่สอง แต่บริษัทอี-อินเทนท์ ก็ประกาศความพร้อมไม่ทำให้แฟนๆเจวายเจ ผิดหวังกันแน่ โดยเตรียมต้อนรับการกลับมาของ 3 หนุ่มเจวายเจ’ (JYJ) คิมแจจุง , ปาร์คยูชอน และ คิมจุนซู กับคอนเสิร์ต อี-อินเทนท์ พรีเซ้นต์ 2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อินไทยแลนด์ “เดอะ รีเทิร์น ออฟ เดอะ คิง” (E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURNOF THE KING”) สุดอลังการ โดยทุ่มโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็ม ไม่ให้น้อยหน้าประเทศอื่น ด้าน “ซีเจส เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ต้นสังกัดเจวายเจ ก็การันตีว่า เรื่องร้อง เรื่องเต้นของ 3 หนุ่มนั้นหายห่วง สมราคา “ราชา K-POP” แน่

ด้าน 3 หนุ่มก็ไม่น้อยหน้าขอส่งเสียงบ้างโดยเซอร์ไพรส์ด้วยการทำคลิปที่ 3 ที่แสนจะน่ารักเต็มไปด้วยเสียงฮา มาอ้อนสาวไทยเพียบ เริ่มจากเผยว่าพวกเขาเตรียมความพร้อมกับแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้มาก แล้ว จุนซู ยังเอ่ยปากชมว่าสาวไทยสวย อยู่บนเวทีคงได้ได้เห็นสาวไทยสวยๆเพียบ เลยรู้สึกตื่นเต้น…อยากเห็นมะพร้าว อยากกินต้มยำกุ้ง ด้านยูชอน บอกว่าไม่ได้มาเมืองไทยกันนานแล้ว ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้สร้างความทรงจำ แล้วยังได้กินอาหารอร่อยๆ แถมยังนึกถึงรถตุ๊กตุ๊กด้วย ส่วนแจจุง ความฝันยังไม่เปลี่ยนตลอดเวลา 10 ปี ก็ยังอยากขี่ช้างฝุดๆ แม้เห็นใกล้ๆก็ยังไม่มีโอกาส ที่ผ่านมาได้แต่ของขวัญตุ๊กตาช้างมากมาย เลยหวังว่าฝันจะเป็นจริง นอกจากนี้หนุ่มๆก็โชว์พูดภาษาไทย พร้อมมีลีลาประกอบให้ได้ฟินทั้ง “ คิดถึงนะครับ… ที่รัก , รักนะ…จุ๊บจุ๊บ ,มะพร้าว ” แค่คลิปยังจัดเต็มขนาดนี้แล้วลีลาบนเวทีจะขนาดไหนอยากรู้ต้องไปพิสูจน์กันแล้ว

Print

ใครที่ถามหาบัตร คอนเสิร์ต “อี-อินเทนท์ พรีเซ้นต์ 2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อินไทยแลนด์ “เดอะ รีเทิร์น ออฟ เดอะ คิง” (E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND “THE RETURN OF THE KING”) ก็ยังสามารถหาซื้อกันได้ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกช่องทางการจำหน่าย) ไม่ว่าจะทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 02-262-3456 บัตรราคา 5,500 / 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท แล้วไประเบิดความมันส์ กริ๊ดให้สุดเสียงกับ 3 หนุ่ม ในวันที่ วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2557 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์1 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 19:30 น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ก่อนการแสดงผู้จัดใจดีมีการจัดงานแถลงข่าวในวันพุธที่ 24 กันยายน 2557 ณ ลานอีเดน ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด 3 หนุ่มล่วงหน้า ใครที่ไม่ได้เป็นผู้โชคดีในลัคกี้แฟนโซน 400 คน ถ้าไม่อยากพลาดก็ต้องรีบไปจับจองที่ทางกันแต่เนิ่นๆ… ย้ำอีกครั้ง!! ว่านี่อาจจะเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายของพวกเขา หากพลาดครั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่พวกคุณจะได้แสดงพลังความรักให้พวกเขาได้เห็น จะเป็น 2-3 ปี หรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้ … อัพเดทข้อมูลคอนเสิร์ตได้ที่ www.eintentmedia.com และ www.facebook.com/EINTENTMEDIA

CJES

logo-e-intent

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิมอูบิน” อ้อนให้ฟิน…ประเทศไทยเป็นประเทศที่รักและสนิทกันมากขึ้น พร้อมขอให้แฟนคลับไทยรักษาสุขภาพกันด้วน

ความคิดถึงโบยบินลัดฟ้า “คิมอูบิน” ส่งคลิปหวานอ้อนแฟนคลับไทย นัดสบตา ประสานใจ พร้อมสร้างช่วงเวลาดีๆร่วมกัน ในงานแฟนมีตติ้งแห่งความทรงจำ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้!!!

ฮันรยูสตาร์ขายาว “คิมอูบิน” พร้อมเสิร์ฟความฟินเต็มพิกัด จัดแฟนโปรโมชั่นชุดใหญ่เอาใจ “ไทยอูรีบิน” 8 มีนาคมนี้ เตรียมสบตาปิ๊งวิ๊งวับรับการกลับมาของหนุ่มแบดบอยเจ้าเสน่ห์ พร้อมสัมผัสห้วงเวลาแสนอบอุ่นที่คุณไม่อาจลืมเลือน!!

JYJ ปิดฉากคอนเสิร์ตปี 2014 ที่ไทยด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พร้อมสัญญาว่า “จะกลับมาอีกแน่นอน” #JYJConcertInThailand

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand