หมาทุกตัว…เข้าใจคำว่า “รัก” ร่วมผจญภัยไปกับ RED DOG 24 พฤษภาคมนี้

มาถึงเมืองไทยแล้ว สุดยอดหนังฟีลกู๊ดที่สร้างปรากฏการณ์รายได้ในออสเตรเลียเมื่อปีที่ผ่านมา กับ Red Dog ดัดแปลงมาจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง ความรัก ความมหัศจรรย์ ของเจ้าหมาแดงแสนรู้ จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

Red Dog เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเหมืองแร่ในเมืองแดมปิแอร์ ทางตะวันตกของออสเตรเลีย เหมืองที่ระอุไปด้วยแสงแดด และไอฝุ่น แต่ทว่าความแห้งแล้ง กลับชุ่มชื่นขึ้นมาในบัดดล ทันทีที่เจ้าสุนัขตัวแดงแสนรู้ ปรากฏตัวขึ้นท่ามกลางคนงานที่เต็มไปด้วยความกักขฬะ

เรื่องราวของเจ้าหมาน้อยนั้นไม่ธรรมดา มาเดินทางมาที่แห่งนี้เพราะตามหาเจ้าของสุดที่รักของมัน และภารกิจอันแสนยากลำบากนี้ ได้กลายมาเป็น “แรงบันดาลใจ” ให้กับมนุษย์ทุกคนที่อยู่รายรอบมัน

ทุกวันนี้เรื่องราวของ “เจ้าหมาแดง” กลายเป็นตำนานเล็กๆ ที่ชาวเมืองแดมปิแอร์ภาคภูมิใจ ถึงกับได้มีการสร้างอนุสาวรีย์ให้กับมัน หลังจากที่เจ้าหมาแสนรู้ได้จากโลกนี้ไปแล้ว

เพราะการเล่าเรื่องเคล้าอารมณ์ขัน บวกกับเนื้อหาซึ้งๆ เรียกน้ำตา ทำให้ Red Dog กลายเป็นหนังที่กวาดรายได้มโหฬารในออสเตรเลีย แถมยังไม่ใช่หนังตลาดธรรมดาๆ แต่ยังเป็นหนังที่โดนใจบรรดานักวิจารณ์ด้วย จนหนังเรื่องนี้ชนะรางวัล “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี” จากสถาบันภาพยนตร์ออสเตรเลียมาครองได้อย่างเป็นเอกฉันท์

ไม่อยากให้คุณพลาด ไม่ว่าคุณจะรักหมา เกลียดหมา เพราะนี่คือหนังที่ว่าด้วย “สิ่งมีชีวิต” ที่เข้าใจ “ความรัก” โดยไม่มีเรื่องสายพันธุ์เข้ามาเกี่ยวข้อง

Red Dog จะมามอบความประทับใจให้กับทุกคน เริ่ม 24 พฤษภาคมนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอแห่งเดียวเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/houseRCA

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

แกงเดี่ยวไม่มันส์! “เปิ้ล นาคร” ดึงไอคอนแห่งยุค “น้าเน็ก – กันต์ กันตถาวร – แจ็ค แฟนฉัน – ยังโอม” ร่วมทีม “ขบวนแกง” ส่งความ โหด เหวอ เผลอ ฮา ครั้งแรก ใน “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” >>