“กอล์ฟ เบญจพล” ผุดโปรเจ็คท์ “Be my guest feat. me” ดึง “บอย โกสิยพงษ์” แต่งเพลง “วาย” เปิดตัวอัลบั้ม

หลังจากเว้นวรรคทำงานเพลงมาถึง 4 ปีเต็ม จากอัลบั้ม Be my guest most wanted. นักแสดง พิธีกร โปรดิวเซอร์อารมณ์ดีอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ก็หวนกลับมาจับไมค์อีกครั้ง กับโปรเจ็คท์ใหม่ล่าสุด Be my guest feat. meในสังกัด “ต่าล้าลา” ของตัวเอง พร้อมส่งเพลงเปิดตัว “วาย” (Why) ที่ได้เจ้าพ่อเพลงรักโรแมนติก“บอย โกสิยพงษ์” มาช่วยดูแลเพลงนี้ให้

Processed with Moldiv

 โดย “กอล์ฟ” เผยว่า “กลับมาคราวนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ เพราะนี่คืออัลบั้มที่ผมตั้งใจชวนพี่ๆเพื่อนๆศิลปิน ที่ชื่นชอบมาร่วม featuring กับตัวผมเอง ในรูปแบบที่หลากหลาย ไม่ว่าจะชวนมาแต่งเพลงให้ ชวนมาเล่นดนตรีให้ หรือชวนมาร้องเพลงแจมด้วยกัน อย่างซิงเกิ้ลเปิดตัว เพลงนี้ผมได้รับเกียรติจากพี่บอย โกสิยพงษ์ ที่ถือว่าเป็นสุดยอดนักแต่งเพลงรักโรแมนติกอันดับต้นของเมืองไทย มาช่วยเขียน เนื้อร้อง ทำนอง และ เรียบเรียงให้ ซึ่งผมว่ามันวิเศษมากๆที่ผมได้ร้องเพลงที่พี่บอยแต่ง และอยากจะให้ทุกคนได้รับรู้ถึงความรู้สึกนี้ด้วยกัน อยากให้ทุกคนลองฟังกันว่าเพลงรักในสไตล์ของ กอล์ฟ เบญจพล จะเป็นยังไงผมขอฝากเพลง วาย (Why) ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะค๊าบบบบบ”

แฟนๆที่เคยประทับใจในผลงานเพลงของ “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” สามารถดาวน์โหลด เพลง “วาย” (Why) ได้ที่ *1238348 หรือซื้อเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ที่ itune store  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

“บอย-นภ” มีวันนี้เพราะยุค 90 อัดอั้นมา 3 ปี เตรียมลุยคอนเสิร์ตยาว 8 ชั่วโมง >>

“เพลงที่เซ็กซี่ที่สุด” ของเจ้าพ่อเพลงรัก บอย โกสิยพงษ์ >>

“กอล์ฟ เบญจพล” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เตือนภัยผู้บริโภค บนเวที “สภาองค์กรของผู้บริโภค” เพื่อร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตทุกคน >>