“Good Old Day” ซิงเกิ้ลใหม่ จาก 3 หนุ่ม วง Better Weather แรง!! โดนใจแฟนๆทั้งประเทศ

ชีวิตที่ไม่มีกันเธอนั้นเป็นไง เธออยู่ยังไงชีวิตที่ไม่มีเธอ มันเหงาจริงๆ เธอรู้บ้างไหม…เรียกว่ากำลังเป็นท่อนฮุค ที่กำลังโด่งดัง ร้องฮิตติดปากแฟนๆทั้งประเทศอยู่ในขณะนี้เลย สำหรับท่อนเพลงซิงเกิ้ลใหม่ Good Old Day” ของ3 หนุ่มวง Better Weather (วงเบทเทอ เวทเทอ) จากค่าย BEC-TERO MUSIC (บีอีซี-เทโร มิวสิค) หลังจากห่างหายไปสะสมประสบการณ์ทางด้านดนตรีนานหลายเดือน ตอนนี้ทั้ง 3 หนุ่ม นำโดย ดิว (ร้องนำ), ฟุ้ง (มือกีต้าร์) และ แจ็ค (มือเบส) ก็พร้อมแล้วที่จะพกพาอากาศดีๆสดชื่นกลับมาให้แฟนเพลงทุกๆคนได้ฟังและร้องตามกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย

cover-1

“เพลงนี้จะเหมือนเราได้นั่งไทม์แมชีนย้อนกลับไปในวันวานนั่งไปเก็บเกี่ยวความรู้สึกดีๆ ในวันเก่าๆ เอามาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลง เพลงนี้เริ่มจากคำง่ายๆคือคำว่าคิดถึง คือเราคิดถึงแฟนเพลง คิดถึงบรรยากาศบนเวทีที่เราไปเล่นตามสถานที่ต่างๆมันจะเป็นเพลงที่รวมเอามวลสารแห่งความสุขในวันวานมาอยู่ในเพลงนี้ในชุดแรก ไม่ว่าจะเป็นคนเขียนเพลง ผู้กำกับเอ็มวี นางเอกเอ็มวีของเราในเพลงแรก หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์หลายๆ อย่างในการเล่นดนตรีที่เคยใช้ในวันวานมาใช้ในเพลงนี้ อย่างกีตาร์ตัวแรกของฟุ้งที่แม่ซื้อให้ได้เอามาใช้ในการบันทึกเสียง ก็จะกลับมาย้อนความคิดถึงรวมกันในเพลงนี้ครับ….ดิว นักร้องนำ เผย

ที่มา:  บีอีซีเทโร-มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซีเทโร-มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Better Weather ท้าดาว Tiktok ใน #รักครั้งนี้ฉันมั่นใจChallenge ออกสเต็ปกันในเพลง “AUSTRALIA” >>

“Australia” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Better Weather ฟังพร้อมกัน 17.00 น. วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ >>

เปิดตัว 3 วงดนตรีเลือดใหม่! ค่าย Zircle Muzik กับโชว์ครั้งแรกในคอนเสิร์ต ZIRCLE BAND COMPETITION >>

Tero Music จัดเต็ม ขนทัพศิลปิน กลับมาให้หายคิดถึง “Better Weather” *& “electric.neon.lamp” จัดโชว์เต็มรูปแบบ ขนเพลงฮิตเสิร์ฟแฟนเพลง >>

Better Weather และ electric.neon.lamp 2 วงพี่น้องจากเมืองลำปางกับการรวมตัวเล่นคอนเสิร์ตในเวทีเดียวกันครั้งแรก