“เข็ม” สุดสะเทือนใจ ครอบครัวผู้เคราะห์ร้าย ถูกรถชนเป็นเจ้าชายนิทรา

รายการปากโป้งสดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ“หนุ่ม-กรรชัย” และ “เข็ม-ลภัสรดา” มาร่วมตีแผ่เรื่องราวสุดสะเทือนใจเมื่อเคราะห์ร้ายที่ตกเป็นเหยื่อตีนผีของสิงห์ดวลความเร็วบนท้องถนน คุณเบียน ศรีสุข แม่ผู้เคราะห์ร้ายเล่าให้ฟังว่า “ดิฉันมีลูกทั้งหมด 3 คน คนโตอายุ 14 ปี คนกลางอายุ 11 ปี ส่วนคนเล็กคือเด็กที่เคราะห์ร้ายลูกชายคนสุดท้องอายุ 7 ปี ชื่อน้องภูตะวัน วันที่เกิดเหตุแม่กำลังไปเข้าห้องน้ำที่โรงพยาบาลวันนั้นพาน้องภูตะวันไปหาหมอ เลยฝากลูกคนโตกับคนกลางให้ดูแลน้องและรอคุณหมอ ระหว่างนั้นน้องร้องเพราะหิว ลูกสองคนจะชอบเอานมกล่องใส่กระเป๋าแล้วเอามาให้น้องกิน ก่อนเกิดเหตุเมื่อดิฉันเสร็จธุระทุกอย่างแล้วจะพากันกลับบ้านต้องมาข้ามถนนสี่แยกเด็กสองคนข้ามถนนไปแล้ว ในขณะที่ดิฉันกับน้องภูตะวันกำลังจะข้ามถนนจู่ๆ มีรถกะบะคันนึงวิ่งมาอย่างรวดเร็ว พุ่งตรงมาชนที่น้องภูตะวันเข้าอย่างจัง ร่างน้องภูตะวันปลิวไกลมากเกือบ 10 เมตร ในมือกำลังถือนมกล่องอยู่ นมแตกกระจายหมด สภาพน้องตอนแรกที่เห็นคือกะโหลกมีรอยร้าวเป็นรอยแยก คู่กรณีช่วยแค่ข้าแพมเพิร์สช่วงแรกๆ เท่านั้น ตอนนี้น้องเป็นเจ้าชายนิทรา ติดเชื้อในปิด ต้องเจาะคอเพื่อหายใจทางคอ เดินท่อระบายน้ำมาสู่ท้อง ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลตลอดเวลา รายได้ครอบครัวมีต่อเดือนตกเดือนละ

khem (2)

3,000 บาท กินกันวันละ 350 บาท ทั้งหมด 6 ชีวิต ส่วนตัวเองป่วยเป็นโรคไตอักเสบมาเกือบ 9 ปีแล้ว ทุกวันนี้ดิฉันยังเก็บกะโหลกแห้งๆ ของน้องภูตะวันไว้อยู่ คุณเบียน ฝากทิ้งท้ายว่า “อยากวอนขอผู้ใจบุญช่วยเหลือน้องภูตะวันและครอบครัวด้วยคะ อยากให้น้องกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้ได้มากที่สุด และอยากฝากถึงคนที่ใช้รถใช้ถนน ภัยเกิดขึ้นได้เสมอ ระมัดระวังตัวเองและลูกหลานให้ดีที่สุดคะ”

 เข็ม-ลภัสรดา เผยทิ้งท้ายว่า “เข็มวอนผู้เกี่ยวข้องหรือผู้ใจบุญ สามารถให้ความช่วยเหลือครอบครัวคุณเบียนได้ ด้วยการโอนเงินเข้าบัญชีเลขที่ 232-0-312-85-4 บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาพลูตาหลวง ด้วยนะคะ”

khem (1)

คุณสามารถติดตามชมรายการปากโป้งได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.05น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” เปิดเมนูเด็ดเสิร์ฟละครเลิศรสสุดเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” พร้อมดันนักแสดงใหม่ “ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์” ประชันฝีมือ >>

“เข็ม – ลภัสรดา” คิดถึงงานแสดงหวนคืนหน้าจออีกครั้ง กับบทนางร้ายสุดแซ่บ ใน “ลมซ่อนรัก”

คนไทยมีเฮ!!! “ปากโป้ง” ไขข้อข้องใจติดเชื้อ HIV รักษาได้”

“โอ๋-ภัคจีรา” ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงเพื่อสังคม ร่วมพิธีกรรับเชิญใน “ปากโป้ง”

“ผู้เสียหายนับสิบ วิ่งโร่แจ้งความดำเนินคดีผู้รับเหมา ฉ้อโกงเงินกว่า 6 ล้านบาท”