3 ซุป’ตาร์สุดฮอต “ชมพู่-ปู-ออม” แท็กทีมอวดผิวสวยใส รับพรีเซนเตอร์คนใหม่ สเนลไวท์ (Snail White)

ทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างกันเลยทีเดียว เมื่องานนี้ 3 นางเอกสุดฮอต ชมพู่-อารยา, ออม-สุชาร์ และ ปู-ไปรยา ออกมาประชันออร่าผิวสวยให้ได้ฟินกันกระจาย พร้อมจัดเต็มกับโชว์สุดพิเศษที่ต่างก็ไม่มีใครยอมใคร กับการเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ สเนลไวท์ (Snail White) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเมือกหอยทาก ตบแล้วดูใส…ใช้แล้วตึง ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

snail white (17)

โดยเริ่มเปิดโชว์แรกที่ ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง พรีเซนเตอร์ SNAIL WHITE MASK SHOT พร้อมเผยถึงเคล็ดลับในการดูแลผิวของตัวเองว่า เคล็ดลับที่ใช้เป็นประจำเลยก็คือ การมาส์กหน้าก่อนวันที่จะไปถ่ายหนัง เพราะสามารถช่วยในเรื่องของการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังช่วยให้แต่งหน้าได้ง่าย เครื่องสำอางติดทนนาน

snail white (1)

ตามด้วย ปู – ไปรยา สวนดอกไม้ พรีเซนเตอร์ SNAIL WHITE SYN-AKE MIST กล่าวว่า ปูหมั่นดูแลผิวอยู่เป็นประจำ ด้วยการออกกำลังกายทุกวัน และทานอาหารที่มาจากธรรมชาติ เพื่อให้ได้ผิวที่ขาวสุขภาพดีทั้งจากภายในและภายนอก เคล็ดลับหน้าเด็กของปูคือ การอาบแต่น้ำเย็น และไม่ทานกาแฟ หลังออกกำลังกายทุกครั้งก็จะใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดบริเวณใบหน้า นอกจากจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวดู เปล่งปลั่งและสุขภาพดีอีกด้วย

snail white (14)

ตบท้ายด้วยโชว์สุดร้อนแรงของ ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซนเตอร์ SNAIL WHITE BODY BOOSTER ที่สะกดสายตาคนดูได้อย่างอยู่หมัด พร้อมกล่าวถึงเคล็ดลับการดูแลผิวว่า ประทับใจในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี เคล็ดลับง่ายๆ เลยที่จะทำให้การทาครีม ซึมซับได้ดี คือ หลังอาบน้ำปุ๊ปให้รีบทาครีมตาม เพราะจะทำให้เนื้อครีมซึมทราบเข้าสู่ผิวได้เร็ว และสำคัญที่สุดคือ ต้องมีวินัย ห้ามขี้เกียจบำรุงผิวเด็ดขาด

snail white (6)

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยสีสันแห่งความสุขและรอยยิ้ม ทั้งยังได้เพื่อนดารานักแสดงชื่อดังตบเท้าร่วมให้กำลังใจ อาทิ ฐิสา – วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของ สเนลไวท์ (Snail White), พิตต้า ณ พัทลุง, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, พลอย-นาระ เอื้อทวีกุล, เพชร –รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ฯลฯ

snail white (15)

ร่วมสัมผัสความขาวกระจ่างใส ให้ออร่าเปล่งประกายแบบเจิดจรัส กับ ผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ (Snail White) หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Boots,Watson,HURUHA,Pure Pharmacy,EVEANDBOY,Beauty Market ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-052-8000 หรือ www.namulife.com และ www.facebook.com/snailwhitebynamu

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>