“สน-ยุกต์” เปลี่ยนลุคส์ โชว์ลีลาเด็ด เรียกเรตติ้ง ร้อง เล่น เต้น โชว์ ทุ่มสุดตัว ใน “มาลีเริงระบำ”

ได้เวลาเปลี่ยนลุคส์ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อย่าง “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” ที่ผู้จัดอลังการดาวล้านดวง อย่าง “พี่ไก่-วรายฑ มิลินทจินดา” แห่งค่าย ฮูแอนด์ฮู จำกัด ที่ส่งละครสุดอลังการอย่าง “มาลีเริงระบำ” ละครเพลงแนวถนัดฟอร์มยักษ์ ที่พี่ทุ่มสุดตัวไม่แพ้กันเลยทีเดียว โยการจับพระเอกลูกหม้อ มาเปลี่ยนโฉมเป็นหนุ่มเกาหลี พร้อมยังโชว์ลีลาการร้องเพลง ด้วยเสียงอันสุดหวาน งานนี้พระเอกเราก็ทุ่มทั้งแรงกาย แรงใจและแรงเสียง ที่จะมามอบให้กับแฟนๆละครโดยเฉพาะ จะเป็นอย่างไรนั้น พระเอกหนุ่มเผยว่า

son ch3 (3)

ก็เป็นการเปลี่ยนลุคส์ อีกลุคส์หนึ่งเลยครับ คือว่าเรื่องนี้ สนเล่นเป็น ทองทา หนุ่มใสๆที่เป็นเหมือนนักร้องเกาหลี คือว่าพี่ไก่ อยากได้แนวเกาหลีๆหวานๆครับ เราก็จัดเต็มมาเลยครับ หน้า ผม เสื้อผ้าต่างๆในการเล่นคอนเสริต์ก็ต้องจัดจ้านดูดี ไม่เหมือนคนอื่น เสียงร้องก็ต้องดีด้วยครับ เรียกว่าเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเลยครับ แตก็ถือว่าดีนะครับ ตัวสนเองก็มีพื้นฐานการร้องเพลงมาบ้างแล้วครับ พอเจอเรื่องนี้ก็สบายๆไม่ค่อยยากเท่าไหร่ จะยากก็ต้องตอนขึ้นคอนเสริต์ร้องโชว์ครับ เราต้องคิดว่าเราเป็นซุปเปอร์สตาร์ครับ แล้วบางทีเราก็แอบเกร็งด้วย กลัวว่าจะเต้นไม่ดีมากกว่าครับ คือว่าร้องไปด้วย เต้นไปด้วย สนว่ามันยากอยู่นะครับ มีบางช่วงคือ ยืนร้องเพลง แต่ลืมท่าเต้น บางทีเต้นๆไป ลืมเนื้อร้อง ก็เลยกลัวว่าจะทำออกมาไม่ดี แต่พอดีไก่เชคเทปแล้วก็ชมว่าเล่นดีแล้ว ไม่ต้องห่วง เราก็ค่อยสบายใจหน่อย แต่สนก็พยามทำให้ออกมาดูดีที่สุดครับ ”

son ch3 (4)

  ขยันและทุ่มเท ขนาดนี้ แฟนๆละครคนไหนที่คิดถึง ก็ส่งกำลังใจให้พระเอกสุดหล่อ “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” กันได้บนหน้าจอกับละคร “มาลีเริงระบำ” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 ทางไทยทีวีสีช่อง 3

son ch3 (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

“สน” ส่งน้ำใจ!! ช่วยกู้วิกฤตโควิด บริจาคเงินกว่า 1.8 ล้าน ให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ”

“สน” คุ้ม..กลับมาทวงบัลลังค์คู่จิ้น “วิว”“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สนุกควบ 2 คาแรคเตอร์ >>

สองหนุ่ม อเล็กซ์ – พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซินนวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น >>