สองพระนาง ‘มิ้นต์-พอร์ช’ ชวนคุณท่องโลกกว้างด้วยความหอม แรงบันดาลใจจาก 2 กลิ่นใหม่ ‘เกลด’ ครอสซิ่ง บอร์เดอร์ส คอลเลคชั่น

น้ำหอมปรับอากาศ เกลด สร้างประสบการณ์ความหอมใหม่ เนรมิตพื้นที่สถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธิน ทางออก 3 ตลอดระยะทาง 6 เมตรในอุโมงค์ทางเดินให้เป็นเสมือนประตูวิเศษแห่งกาลเวลาที่จะพาผู้คนโลดแล่นไปกับจินตนาการและการเดินทางในโลกกว้างด้วยกลิ่นน้ำหอมปรับอากาศ 2 กลิ่นใหม่ในชุดลิมิเต็ดเอดิชั่นโดยจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘เกลด’ ครอสซิ่ง บอร์เดอร์ส คอลเลคชั่น ไปเมื่อเร็วๆ นี้ มีสองดารา ‘มิ้นต์’ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ ‘พอร์ช’ ศรัณย์ ศิริลักษณ์ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์จากการเดินทางท่องโลกกว้างที่สร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตอยู่เสมอ

_W1_8680

ตระการตาไปกับการตกแต่งพื้นที่สองฟากฝั่งในอุโมงค์ทางเดิน MRT ด้วยสไตล์ที่แตกต่าง ในฟากหนึ่งนั้นคือรูปแบบอารยธรรมและกลิ่นอายโลกตะวันออกที่เต็มไปด้วยมนต์สะกดลึกลับจากกลิ่นเครื่องหอมนานาชนิดชั้นดี เติมเต็มจินตนาการนักเดินทางราวกับได้ไปเยือนดินแดนลี้ลับ ยิ่งมองเห็นของประดับตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ในสไตล์อาหรับ ผ้าพรมทอมือลวดลายแปลกตา ตะเกียงโบราณหลากสี โคมไฟรูปทรงแปลกตา และสีสันฉูดฉาดของไอเท็มหลากหลายที่นักเดินทางล้วนโปรดปราน เกลด จึงผสมผสานความหลากหลายของรูปแบบวัฒนธรรม งานศิลปะและกลิ่นหอมที่แตกต่างจากทั่วทุกมุมโลก มาสร้างเป็นรูปแบบการเดินทางใหม่ของคุณที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะ กลิ่นเอ็กซอติก สไปซ์ (Exotic Spice) เครื่องหอมนานาชนิดแห่งโลกตะวันออกที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างสุดพิเศษ สร้างแรงบันดาลใจท้าทายให้คิดค้นและมองหาสิ่งใหม่อยู่เสมอ   ส่วนอีกฟากหนึ่งนั้นเป็นภาพความสดชื่นของสีสันแห่งท้องทุ่งดอกไม้และพันธุ์ไม้นานาพรรณจากซีกโลกตะวันตก ความเขียวชอุ่มชุ่มชื่นของธรรมชาติหลากสีสันที่ผสานลงตัวไปกับ กลิ่นเอ็กซอติก การ์เด้น (Exotic Garden) สร้างสรรค์ความหอมละมุนกรุ่นกำจายให้คุณปล่อยอารมณ์เพลินท่ามกลางความสดชื่นแห่งสีสันของต้นไม้และกลิ่นดอกไม้

_W1_8563

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เต็มไปด้วยความตระการตา และความสนุกสนาน จุดเรียกความสนใจจากผู้ร่วมงานชนิดที่เรียกได้ว่าแทบหยุดหายใจคือระบำหน้าท้องสีสันร้อนแรงและท่วงท่าโยกย้ายส่ายสะโพกตามจังหวะร่ายรำกระแทกหัวใจของเหล่าแดนเซอร์จนไม่อาจละสายตา ตามติดมาด้วยบรรดานักเต้นอีกกลุ่มใหญ่เปิดตัวอย่างเริงร่าเร้าใจ สองสไตล์สองอารมณ์ที่ผสมกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัว ก่อนการปรากฏตัวของสองดาราพระนางยอดนิยม ‘ พอร์ช-มิ้นต์ ’ เพื่อร่วมพูดคุยถ่ายทอดประสบการณ์ตรงที่แต่ละคนได้รับจากการท่องโลกกว้าง

_W1_8518

_W1_8688

“การเดินทางสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตครับ” พอร์ช เริ่มเล่า “ตารางการทำงานของผมจะต้องแทรกด้วยตารางเดินทางท่องเที่ยว จะเรียกว่าเป็นการไปชาร์จพลังชีวิตก็ได้ครับ ผมชอบเดินทางดูวิถีชีวิตผู้คนในเมืองที่ไป มันเป็นความแตกต่างในวิถีชีวิตและสังคมซึ่งทำให้เราเข้าใจผู้คนเข้าใจความเป็นไปในโลกมากขึ้น อย่างโมร็อคโคก็เป็นอีกประเทศหนึ่งที่ผมตั้งใจจะไปเยือนสักครั้งนะครับ ผมว่าเป็นประเทศที่มีความผสมผสานระหว่างยุโรปกับตะวันออกกลาง เป็นประเทศที่ติดทะเลแล้วยังมีทะเลทรายด้วย น่าไปมากครับ ยิ่งมาเห็นโมร็อกกันแดนซ์ในงานวันนี้กับกลิ่นหอมใหม่เอ็กซอติก สไปซ์เป็นกลิ่นของเครื่องหอมนานาชนิดซึ่งค่อนข้างแปลกใหม่แต่สร้างบรรยากาศให้การเดินทางเป็นเรื่องท้าทายและน่าค้นหาอย่างสนุกสนาน   จินตนาการเปิดโลกการเดินทางของผมก็บรรเจิดเลยทีเดียวครับ”

_W1_8707

สำหรับมิ้นต์ ชอบท่องเที่ยวแบบธรรมชาติค่ะ รู้สึกว่าธรรมชาติสามารถชดเชยพลังที่เราสูญเสียไปจากการใช้ชีวิตและการทำงาน กลิ่นหอมของดอกไม้ สีสันของพันธุ์ไม้ต่างๆ อย่างกลิ่นเอ็กซอติก การ์เด้น ก็ให้ความรู้สึกสดชื่นในจิตใจของมิ้นต์มากๆ อย่างมิ้นต์เดินทางไปต่างประเทศ สถานที่ที่ต้องไปทุกครั้งก็คือสวนสาธารณะของที่นั่น ไม่ก็เยี่ยมชมตลาดขายดอกไม้ อย่างในสวิส ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์ จะมีดอกไม้ขายในร้านเล็กๆ น่ารักมาก ทั้งสวยทั้งหอม ถ้าได้ไปก็ต้องขอไปเที่ยวทุ่งดอกไม้ค่ะ อย่างทุ่งลาเวนเดอร์สีม่วงตอนนี้อาจไม่ต้องไปถึงยุโรป ที่ญี่ปุ่น ฮอกไกโดก็มี ในประเทศไทยก็มีนะคะที่ดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่นี่เอง กลิ่นไม้หอมเหล่านี้ช่วยให้เรารู้สึกสบายใจ บางครั้งตารางทำงานค่อนข้างแน่น หาเวลาเดินทางไม่ได้ มิ้นต์ก็ใช้น้ำหอมปรับอากาศมาช่วยเปลี่ยนความรู้สึกเหมือนว่าเราได้ออกเดินทางท่องโลกจริงๆ เพราะกลิ่นหอมที่เคยคุ้นทำให้เรานึกถึงการเดินทางที่ผ่านๆ มาของเราได้ แค่นี้ก็ทำให้หายเหนื่อยได้เหมือนกันค่ะ”

_W1_8496

ผลิตภัณฑ์ใหม่ชุดลิมิเต็ดเอดิชั่นจากเกลด มีวางจำหน่ายตั้งแต่กันยายน 2557 ถึงกุมภาพันธ์ 2558 กับ 4 รูปแบบผลิตภัณฑ์คือ 1. เกลด เซ็นท์เต็ดเจล   ขนาด 200 กรัม   2. เกลดสเปรย์ ขนาด 320 มิลลิลิตร  3. เกลด รีเฟรช-แอร์ ขนาด 275 มิลลิลิตร และ 4. เกลด สปอร์ต   ขนาด 7 มิลลิลิตร ..เพียงแค่ใช้ เกลด ครอสซิ่ง บอร์เดอร์ส ก็สามารถเปลี่ยนห้องของคุณให้เป็นการเดินทางท่องโลกกว้างอันสุดพิเศษได้เลย

ที่มา:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” มาเพื่อฟาด รับบท  “ลลิตา” สุดกดดัน ปลื้มแฟนละครชมฉีกบทนางเอกยุคใหม่ ใน “ซ่านเสน่หา”