ว่าน – ธนกฤต ร่วมปาร์ตี้ฉลองฮาโลวีนกับเมนูพิเศษซิซซ์เล่อร์

เนื้อหอมสุดๆ สำหรับหนุ่มโสดป้ายแดงหมาดๆ ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่เจ้าตัวเพิ่งปล่อยซิงเกิล “ดาวอังคาร” กับบ้านใหม่ “สไปร์ซซี่ ดิสก์” มาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ล่าสุด มาร่วมระเบิดความมันส์กับงานฉลองเทศกาลวันฮาโลวีน ในงาน “ซิซซ์เล่อร์ ฮาโลวีน ปาร์ตี้” (Sizzler Halloween Party) ที่จัดขึ้นโดย ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด และ นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด เพื่อเปิดตัวเมนูรับวันฮาโลวีนกับเมนู “สเต็กไก่พันเบคอน” (Halloween Chicken Wrapped with Bacon and Japanese Mash Pumpkin) ที่เสิร์ฟพร้อมฟักทองญี่ปุ่นบดจากโครงการหลวงในราคา 339 บาท วันนี้ – 31 ต.ค. ที่ ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ซึ่งหนุ่มว่านได้ร่วมพูดคุยพร้อมโชว์เพลงฮิตประจำตัว คือเพลงอยู่บำรุง ท่ามกลางบรรยากาศปาร์ตี้สนุกๆ ชวนหลอน กับบรรดาสาวกซิซซ์เล่อร์ยกขบวนแต่งผีมาอาละวาดในงานเพียบ ก่อนที่เจ้าตัวจะอัพเดตเรื่องราวชีวิตและผลงานตอนนี้ให้ฟัง

sisler wan (14)

ศิริชัย กิมสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวว่า “ โดยในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งมีเทศกาลแสนสนุกอย่างฮาโลวีน ทางซิซซ์เล่อร์ก็ไม่พลาดที่จะจัดให้คุณได้สนุกไปกับเทศกาลด้วยเมนูแสนอร่อย ที่นำเอาสัญลักษณ์ของเทศกาลวันฮัลโลวีนอย่างฟักทองมาจับคู่ทำเป็นเมนูอาหารได้อย่างลงตัว อย่างเมนู “สเต็กไก่พันเบคอน” สเต๊กไก่พันเบคอนที่เสิร์ฟพร้อมฟักทองบด ที่ใช้เนื้อของอกไก่แสนนุ่ม นำมาพันด้วยเบคอนชิ้นอร่อยโดยรอบ แล้วจึงนำไปย่างให้สุกกำลังดี ก่อนจะจัดเสิร์ฟพร้อมกับฟักทองบดสีเหลืองทอง ให้คุณได้หอมกลิ่นย่างจากไก่และเบคอนพร้อมทั้งอร่อยกับรสชาติของฟักทองบดสูตรเฉพาะของซิซซ์เล่อร์ ที่ให้รสชาติ หวาน มัน เค็ม ผสมผสานกันอย่างลงตัว”

sisler wan (13)

ส่วนหนุ่ม ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มาร่วมมันส์ในปาร์ตี้ครั้งนี้กล่าวว่า “มาร่วมงานวันนี้ก็เพราะว่าผมชอบความสนุก และงานนี้เป็นงานฉลองวันฮาโลวีน ที่ซิซซ์เล่อร์มีเมนูพิเศษมาแนะนำ ก็ชอบมาก ซึ่งอยากให้มาลองทานกัน เพราะว่าไม่เพียงแต่จะได้ทานอาหารอร่อยๆ เท่านั้น แต่ยังจะได้ร่วมกันทำบุญด้วย และเมื่อสั่งเมนูนี้ จะเท่ากับบริจาค 10 บาทต่อจาน เพื่อร่วมสมทบทุนช่วยเหลือเยาวชนที่ด้อยโอกาสและประสบภาวะขาดแคลนอาหารผ่านโครงการ Food4Good ถึงมูลนิธิต่างๆ ของประเทศไทย ซึ่งเรียกว่าอร่อยและได้บุญไปพร้อมๆ กัน ส่วนผลงานตอนนี้ผมก็ย้ายค่ายมาอยู่กับ “สไปร์ซซี่ ดิสก์” และได้เปิดตัวซิงเกิลแรกเพลง “ดาวอังคาร” ไปแล้วเมื่อเดือนก่อน ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก ก็ดีใจเพราะตั้งใจมาก อยากให้คนชอบเพลงของเรา ผมรักในการทำงานเพลง เพราะเพลงและดนตรีคือหัวใจของผม ข่าวเรื่องสาวๆ ตอนนี้ขอพักก่อน ยังไม่มีใครมาดามใจอะไรทั้งนั้น (ยิ้ม) เพราะตอนนี้ทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานเพลง และยอมรับว่าที่ผ่านมาผมให้เวลากับงานมาก จนอาจทำให้เกิดปัญหาหลายๆ อย่างตามมาอย่างที่ทุกคนทราบกัน เวลาผมแต่งเพลงหรือเล่นดนตรีผมก็จะอยู่กับมันจนบางครั้งก็ลืมให้เวลากับใครหลายคนไปเหมือนกันนะ ดังนั้น ตอนนี้ก็โฟกัสที่งานอย่างเดียวดีกว่าครับ”

sisler wan (9)

sisler wan (8)

sisler wan (10)

ส่วนผู้ที่สนใจเมนู “สเต็กไก่พันเบคอน” นี้เสิร์ฟในราคาจานละ 339 บาท โดยคุณสามารถเลือกสั่งมาอร่อยได้อย่างเต็มอิ่มคู่กับสลัดบาร์ ได้ที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทั้ง 43 สาขาทั่วไทย โดยเมนูนี้มีให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมจนถึง 2 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2365-6999 หรือที่ www.sizzler.co.th

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>