เปิดตัวสุดสะพรึง ! พ็อคเก็ตบุ๊ค และการ์ตูนจากภาพยนตร์สุดหลอน “ The Eyes Diary คนเห็นผี ” ที่จะมาช่วยเปิดมิติการมองเห็นของคุณให้เบิกกว้างกว่าที่เคย !

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยใน“ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19 (Book Expo Thailand 2014) สำหรับพ็อคเก็ตบุ๊ค (นิยายขนาดสั้น) The Eyes Diary คนเห็นผี ตอน Open The Eyes เปิดตาคนเห็นผี และแบบฉบับการ์ตูน The Eyes Diary คนเห็นผี : The Side Stories ”

2

โดยฉบับพ็อคเก็ตบุ๊ค (นิยายขนาดสั้น) The Eyes Diary คนเห็นผี ตอน Open The Eyes เปิดตาคนเห็นผีนั้นจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์ ซึ่งพูดถึงที่มาความลึกลับของ “ จอห์น ” หนึ่งในสี่ตัวละครหลักจากฉบับภาพยนตร์ ซึ่งจอห์นนั้นเป็นคนที่เผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับ และรู้ถึงบทลงโทษของการล้ำเส้นระหว่างโลกคนเป็น และโลกคนตาย พ็อคเก็ตบุ๊คเล่มนี้เป็นผลงานการเขียนของ “ ณัฐวุฒิ อุดมศิล ”เจ้าของนามปากกา MiYU ” (มิยุ)

ส่วนในแบบฉบับการ์ตูน The Eyes Diary คนเห็นผี : The Side Stories ” นั้นจะเป็นการพูดถึง 4 เรื่องราวแวดล้อมในแง่มุมสุดสยองที่เกี่ยวพันกับ 4 ตัวละครสำคัญนั่นคือ น็อต , ปลา,มดตะ และจอห์น การ์ตูนเล่มนี้ได้รับการสร้างสรรค์มาจากลายเส้นสุดสะพรึงของ 4 นักวาดการ์ตูนชื่อดังอันได้แก่ จักรกฤษณ์ จุ้ยสุ้ย (ตอน Aftermatch) , ศิริศักดิ์ เชาวน์ศิริ(ตอน Huant), ยุทธภูมิ ตั้งศิริศัมฤทธิ์(ตอน Evil Within) และมาฆพร สาทิสรัต (ตอน Remember Me)

หนังสือทั้ง 2 เล่ม จะวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19 (Book Expo Thailand 2014)ระหว่างวันที่ 15 – 26 ต.ค. 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยวางจำหน่ายที่บู้ธ สำนักพิมพ์มีดีส์ และ บู้ธสยาม อินเตอร์ฯ

ก่อนที่จะหาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไปในเดือนพฤศจิกายน เป็นต้นไป อาทิ ร้านนายอินทร์ / Bookfriend / B2S / Se-ed / ศูนย์หนังสือจุฬาฯ / ร้านหนังสืออื่นๆ ในกทม. และต่างจังหวัด theme__re

ท้าทายทุก “สายตา” กับประสบการณ์“เห็นผี” ครั้งใหม่!!

เพราะรักหมดใจ คนเรายอม “ท้าทาย” ได้ทุกอย่าง!

เพราะเชื่อสนิทใจ บางคนเลยได้ “เห็น” ทุกอย่าง!!

“ The Eyes Diary คนเห็นผี

30 ต.ค.นี้ ท้าติดตา ทุกโรงภาพยนตร์ !!

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระแสบอกต่อ “The Eyes Diary คนเห็นผี” แรง เซอร์ไพรส์ผี สะดุ้งหลอนหายใจรดต้นคอ พร้อมเดินสายฉาย “เห็นผีทั่วเอเชีย”

“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ

สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี”

“เมโกะ- ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” คลื่นลูกใหม่มากฝีมือ กับเซอร์ไพรส์ทางการแสดงจนต้อง “จับตา” คือสาวหน้าเก๋จากหนังอินดี้เมื่อปีกลาย “Marry is happy, Marry is happy” และ “ตั้งวง” แต่ปีนี้พร้อม “ปล่อยของ” กับ บทบาทสุดเข้มข้นใน “The Eyes Diary” โรแมนติคสยองขวัญชวนขนลุก จน “มะเดี่ยว” ต้องยกนิ้ว

บทสัมภาษณ์ “ปั้นจั่น จาก The Eyes Diary”