“I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” ทำ “สายป่าน” นอยด์!!! กลัวคนดูไม่อิน

อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการนอยด์กับบท “หมอบี” ที่แสดงในภาพยนยตร์ “I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” ทั้งๆ ที่ผ่านงานแสดงมาอย่างโชกโชน ก็เพราะว่า “สายป่าน-อภิญญา” ในเรื่องนี้… จะต้องเป็นตัวดำเนินเรื่องราวความรักสุดหลอนที่อยู่จนเกินวันตาย!!! ประกบคู่ “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” และ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ผลงานการกำกับของ “พี่อ๊อฟ-มณฑล อารยางกูร” และบริษัท M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) ที่ว่ากันถึงเรื่องของ “รักสามเส้า” ระหว่างคนกับผีนี่แหละ ที่เล่นไปเล่นมาทำเอา “สายป่าน” ออกอาการเครียดหนัก เพราะกลัวว่าคนดูจะไม่อิน

 
เรียกว่า “สายป่าน” เองก็ถึงกับออกปากเลยว่า “ต้องขอบอกก่อนเลยค่ะว่า ป่านเป็นคนขี้กังวลกลัวคนดูจะไม่อินกับบทบาทที่ตัวป่านเล่นอยู่แล้ว อันนี้เป็นความรู้สึกทุกครั้งที่ได้ทำงานชิ้นใหม่ ก่อนเปิดกล้องถ่ายทำเรื่องนี้ ป่านประหม่ามากจนทำอะไรไม่ถูก ต้องใช้วิธีพูดคุยเรื่องสัพเพเหระกับ พี่อ๊อฟ-มณฑล ผู้กำกับฯ ซึ่งเรื่องที่คุยก็เป็นเรื่องทั่วๆ ไป ไม่ใช่เรื่องบทที่เล่นหรอก แต่มันก็ช่วยให้ป่านมีความมั่นใจในตัวเองขึ้นมาบ้าง ซึ่งบทหมอบีป่านว่าเป็นบทที่น่าสนใจ เพราะคาแรกเตอร์ของเค้ามีความซับซ้อน มุมหนึ่งก็เป็นคนสดใสน่ารัก มองโลกในแง่ดี แต่อีกมุมหนึ่งก็แอบซ่อนร้ายกาจไว้ ในฐานะนักแสดงป่านว่ามันท้าทาย เพราะยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน มันมีเรื่องของจิตใต้สำนึกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ถือเป็นการบ้านใหญ่สำหรับสายป่านเลยก็ว่าได้ค่ะ”
เรื่องราวความรักโรแมนติก-หลอน กับความคิดถึงที่เกินวันตายของพวกเค้า จะนำคุณไปสัมผัสกับความน่าสะพรึงของความรักที่แม้ความตายก็มิอาจพราก…. “I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน” 31 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

เซอร์ไพรส์วงการ ! “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” นำทีมน้องใหม่ สร้างความอบอุ่นหัวใจพร้อมกันทั้งประเทศ 22 ก.ย.นี้ >>