“พี่ยอร์ช – ฤกษ์ชัย” ขอบายคิวหนังปลายปีนี้เพราะทำการบ้านหนักเล็งถ่ายต่างประเทศ แตะมือ “พี่อ๊อฟ-มณฑล” นั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์หนุนผกก. คนใหม่ของ M๓๙ !!!

ปีที่แล้วผู้กำกับอารมณ์ดี “พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย” แห่งบ้าน M๓๙ ตั้งใจพานักแสดงไปเก็บภาพสวยๆบรรยากาศแจ๋วๆที่ประเทศญี่ปุ่นมาฝากผู้ชมในภาพยนตร์ “ฟัด-จัง-โตะ” พอมาปีนี้เห็นมาเปรยๆว่าไปถ่ายเมืองนอกชักติดใจเลยจะขอเวลาทำการบ้านหนักกว่าเดิมเพื่อลองไปให้ไกลกว่าเดิม ส่วนจะเป็นประเทศไหน และ จะมีอะไรใหม่ๆมาฝากผู้ชมนั้น “พี่ยอร์ช” ขออุบไว้ก่อน งานนี้เลยฝากแมสเซสผ่าน “ทีมข่าวบันเทิง” มาถึงแฟนๆว่าปลายปีนี้คงยังไม่ได้เจอกันนะจ๊ะ ร้องเพลงรอกันหน่อย รอกันหน่อยน๊า ….

love on (2)

แต่ถึงปลายปีนี้จะยังไม่มีผลงานของ “พี่ยอร์ช” มาให้ชม M๓๙ ก็ไม่ปล่อยให้ผู้ชมเหงาเงิบเพราะ “พี่อ๊อฟ – มณฑล อารยางกูร” ผู้บริหาร ผู้กำกับ ที่ขยับมานั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ เพิ่มอีกตัว ได้เตรียมส่งผลงานภาพยนตร์เรื่อง “รักหมดแก้ว” หนังรักแนวกึ่มๆ จากการกำกับของผู้กำกับฝีมือดีอีกคนของวงการที่กลายมาเป็น ผู้กำกับคนใหม่ของบ้าน M๓๙ “ยู-ษรัณยู จิราลักษม์” ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน ..พร้อมเปิดก๊งเหล้า ..เอ๊ยย !! เปิดกองเล่าแจ้งแถลงข่าว 5 พ.ย. นี้จ้า

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”

M39 จัดพิธีบวงสรวงภาพยนตร์“ฮักเจ้าอีหลี”   ผู้กำกับ-ทัพนักแสดงคนรุ่นใหม่พร้อมมอบความสุขและแรงบันดาลใจผ่านศิลปะ“หมอลำ”                

M39 ผนึกกำลัง “เท่ง เถิดเทิง” บวงสรวงหนัง “ทิดน้อย” การหวนคืนจอเงินในรอบ 7 ปีเต็ม ของ “อั้ม-พัชราภา” ประกบ “อนันดา เอเวอริงแฮม”