ชาวเชียงรายยกนิ้วคอนเสิร์ต “SEED FAN FEST” มันส์สะใจ ทะลุโลก!! คลื่นซี้ดขนทัพศิลปินโชว์เหนือ…สุดม่วน!!

สิ้นสุดการรอคอยกันไปแล้ว สำหรับเทศกาลดนตรี “SEED FAN FEST” ที่คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ตั้งใจจัดขึ้นให้แฟนๆชาวซี้ดทั่วปะเทศได้มันส์กันทะลุโลก ล่าสุดบุกเหนือกันไปที่ สิงค์ ปาร์ค (ไร่บุญรอด) จ.เชียงราย ก่อนที่จะไประเบิดความมันส์กับศิลปินสุดจ๊าบ บรรยากาศก็คึกคักเมื่อผู้ชมต่างกรูกันเข้าไปร่วมกิจกรรมตามบูธต่างๆ แถมยังช๊อปกันอย่างสนุกสนานกับตลาดนัดเก๋ๆ และเสียงกรี๊ดดังสนั่นขึ้นทันที เมื่อวงโปเตโต้ มาแจกรูปถ่ายพร้อมลายเซ็น แบบใกล้ชิดสุดติ่งทีเดียว

seed fan fest 20

seed fan fest 26

และเมื่อถึงเวลาประกาศความมันส์แบบทะลุโลก เสียงดนตรีก็ดังขึ้นพร้อมกับเสียงนุ่มๆของศิลปินหนุ่มๆจากบ้าน AF“เต๋า,คชา,ต้น” ที่ออกมาเปิดเวทีกันด้วยเพลงโลกที่ไม่น่าอยู่, ถ้ารู้ก็คงไม่บอก, โดยไม่มีเธอ ฯลฯ ทำเอาสาวๆเคลิ้ม กรี๊ดกันคอแทบแตก!! ต่อด้วยกลุ่มศิลปินที่มีเพลงเพราะ เพลงฮิตมากมายกับวง “ROOM39” ที่ขนเพลงดังมากล่อมทุกคนในงานให้ร้องตามกันสนั่นพื้นที่ด้วยเพลง รักใครไม่ได้อีก, ทำเพื่อเธอ, ชั่วโมงที่สวยงาม, หน่วง, ฉันต้องคู่กับเธอ และแล้วความสนุกคึกคักของทุกคนในงานก็เริ่มพุ่งสูง เมื่อศิลปินวง “25HOURS”ออกมารับช่วงต่อแบบจัดเต็มไม่แพ้กันกับเพลงโลกใบใหม่, Lady, ไม่ต่างกัน, คิดเหมือนกันหรือเปล่า, ถามจันทร์, ยินดีที่ไม่รู้จัก ตามติดมาด้วยวง “THE  RICHMAN TOY” ขนเพลงมาให้ทุกคนกระโดดตามกันในเพลง อยู่ยาก, อ๊อด อ๊อด, แต่งงานกันเด้อ, มนต์รักยาเสน่ห์, บัวลอย, กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ต่อเนื่องอารมณ์มันส์กับวง “SLOT MACHINE” ที่คัดเพลงมาเอาใจทุกคนในงานด้วยเพลง รุ้ง, ฝัน,Fighter, ผ่าน, เคลิ้ม, จันทร์เจ้า ก่อนจะถึงคิวของวงมาดกวนสุดเอ็นเตอร์เทน “PARADOX” ที่เลือกเพลงมาระเบิดความมันส์ให้ทุกคนในงานกันด้วยเพลง บอลลูน, ผงาดง้ำค้ำโลก, ซักซี้ดหนึ่ง, ไม่มีเธอ, กล่องดวงใจ, คนบนฟ้า, รถไฟขบวนแห่งความฝัน, พรุ่งนี้, ฤดูร้อน, มีแต่เธอ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปคึกแบบพุ่งปรี๊ดกับวงร็อกแถวหน้าอย่าง “POTATO” ขนเพลงที่การันตีว่าดีที่สุดในรอบ 10 ปีมาบรรเลงให้ทุกคนได้ฟิน และร้องตาม โยกตามกันแบบหลุดโลก เพลงที่เดิม, ทนพิษบาดแผลไม่ไหว, บังเอิญโลกกลม พรหมลิขิต, กล้าพอไหม, ฮู้ฮู, เพียงพอ, ขอบคุณที่รักกัน ปิดท้ายมันส์ติดเพดานกับวงร็อกตัวพ่อ “BIG ASS”ที่แค่ขึ้นเพลงแรกก็ทำเอาขาร็อกลุกขึ้นมากระโดดอย่างสุดตัวจนไร่บุญรอดสะเทือน!! แถมเจ๋ง นักร้องนำ จัดเต็มลงไปแจมกับผู้ชมด้านหน้าเวที งานนี้คนดูร่วมใจกันยกเจ๋ง จนตัวลอย ถือว่าเป็นการปิดฉากเทศกาลดนตรี “SEED FAN FEST” ครั้งนี้ไปอย่างสวยงาม และมันส์เว่อร์เกินบรรยาย สำหรับครั้งต่อไป คลื่นซี้ด 97.5 ยกความมันส์ทะลุโลกไปที่ กทม.20 ธค.นี้ พบกันแน่นอน

seed fan fest 17

seed fan fest 15

seed fan fest 5

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ App: seedmcot,Line: @seedmcot,Twitter: seedmcot,Instagram: seedmcot,Facebook: seedmcot และ Web: www.seedmcot.com ทุกความเคลื่อนไหว ทุกช่องทาง ต่อตรงกับคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม

 

ที่มา:  คลื่นซี้ด 97.5
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด 97.5
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดพีค!! Seed Fan Fest เทศกาลดนตรี ส่งท้ายปีจากคลื่นซี้ด! หอบศิลปินโชว์ล้ำ มันส์ทะลุทุกโสตประสาท!

“ซี้ด 97.5” จัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี “Seed Fan Fest” เตรียมสนุกกระฉูดทะลุจักรวาล กับศิลปินระดับท็อป 10

คลื่นซี้ดชวนมันส์ส่งท้ายปีกลางกรุงเทพ! กับสุดยอดเทศกาลดนตรี “SEED FAN FEST” พบกองทัพศิลปินระดับท็อป! 20 ธค.นี้… ครบรสทั้งช็อปทั้งมันส์!

มันส์สนั่น!!เมืองอุดร เทศกาลดนตรี “SEED FAN FEST” “คลื่นซี้ด”ส่งศิลปินระดับท็อป ระเบิดความมันส์แบบไม่ยั้ง!!

บาร์จ-มิล”ชวนมันส์สุดขั้ว กับศิลปินชื่อดัง พันธุกรรมเด่น เข้าฟรี!! ไม่มีชาร์ต กับเทศกาลดนตรี “SEED FAN FEST”