โลกโซเชียลทำพิษ “เมฆ” งงสุดติ่ง !!! เจอ 2 สาวใช้รูปโปรไฟท์เดียวกันเป๊ะ ใน “รูม อะโลน 401-410” 8 พ.ย.นี้

ผ่านไปแค่ 2 ตอน แต่กระแสมาแรงสุดๆ สำหรับซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัวเหมือนในชีวิตจริงใครหลายคน เสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ เป็นเรื่องราวห้อง 403 เจ้าของห้องคือ “วิว” (เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) หนุ่มหล่อเจ้าของอินสตาแกรมภาพขาว-ดำพร้อมคำคม 3 บรรทัด ที่มียอดฟอลโล่มากมาย หนึ่งในนั้นคือ “แนท” (มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ) ทั้งคู่รู้จักจนเป็นแฟน โดยที่ยังไม่เคยเจอหน้ากัน เรียกว่านัดกี่ครั้งๆ ก็คลาดกันตลอด จนเมื่อวิวเล่นเฟซบุ๊ก แล้วพบกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งชื่อ “นีน” ซึ่งใช้ภาพโปรไฟท์เหมือนกับแนทในอินสตาแกรมเป๊ะๆ โลกโซเชียลทำพิษเต็มๆ เลยต้องหาทางพิสูจน์ว่า 2 สาวในไอจีกับเฟซบุ๊ก ใครคือ “แนท” และใช่คนเดียวกับในรูปมั้ย

roomalone0811 (6)

roomalone0811 (13)

วันนี้มีเราเบื้องหลังฉากบุกไปพิสูจน์ตามล่าหาความจริง ซึ่งทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยรังสิต “เมฆ” บุกไปตามหา “มายด์” ที่ห้องซ้อมละครเวทีแบบไม่บอกล่วงหน้า พอมีคนชี้ให้ดู แล้ว “เมฆ” เรียกชื่อหันมากลับหน้าตาไม่เหมือนในอินสตาแกรม “เมฆ” ถึงกับมึนตึ้บช็อกตกใจ แต่ปรากฏว่าผิดคน เพราะ “มายด์” ตัวจริงที่เหมือนในรูปเดินมาเรียก “เมฆ” ข้างหลัง ทำเอา “เมฆ” ซุปเปอร์ช็อกตกใจกว่าเมื่อกี้ เพราะปักใจเชื่อมาตลอดว่าสาวในเฟซบุ๊กคือคนในรูป ฉากนี้ความยากตกอยู่ที่ “เมฆ” เต็มๆ ที่ต้องแสดงอารมณ์ผ่านทางสายตาและสีหน้าแบบงงสุดติ่ง ตกใจสุดขีด ผสมปนเปกันไป

roomalone0811 (4)

“เมฆ” เล่าว่า ฉากนี้ยากที่สุดสำหรับผม เพราะต้องใช้อารมณ์ทางสีหน้าล้วนๆ บางคนอาจจะบอกว่าง่ายแต่ผมว่ามันยาก คือต้องทำหน้าตกใจผสมงงตลอดเวลา ผมก็คิดว่าเวลางงต้องทำหน้ายังไง ก็พยายามทำหน้างงเท่าที่สุดที่จะทำได้ ซึ่ง “พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ผู้กำกับก็เรียกไปถามว่าผมเข้าใจตอนนี้ยังไง ทำความเข้าใจให้ตรงกันก่อน ภาพจะได้มาออกมาตามที่ผู้กำกับต้องการ ซึ่งก็เล่นไปหลายเทคอยู่ครับ อีกอย่างผมต้องเล่นกับ “พี่มายด์” ด้วย เลยค่อนข้างเกร็ง เพราะไม่ค่อยได้เจอกันได้คุยกันมากนัก แต่พอเข้าฉากด้วยกันก็รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะพี่เค้าเป็นกันเองมาก ช่วยแนะนำและส่งอารมณ์ให้ผมด้วยครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ”

roomalone0811 (11)

เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามใน “รูม อะโลน 401-410” เสาร์ 8 พ.ย.นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseriesหรือ IG:roomalonetheseries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รูม อะโลน 2 มิตติ้งฯ” สุดประทับใจ !!! “มุก-บ้าน” โชว์หวาน “เมฆ” แจกกอดแฟนคลับ ฟินกระจาย

“แอมป์” เปิดใจรัก “พราว” ผู้หญิงคนแรก

แฟนๆ เฮ “รูม อะโลน 2” ซีรี่ส์ดังภาคต่อ พร้อมลงจอ 4 ต.ค.นี้ บ่ายสอง ช่องวัน

“มุก” อ้อนแฟนๆ ใครคิดถึงเป็นเจ้าของ Special Box Set “Room Alone 401-410” ได้แล้ววันนี้ !!!

“วิคเตอร์” สุดฟิน !!! “เราเลือกความรักได้เสมอ” ดังข้ามประเทศ