วง “บีสท์” (Beast) กล่าวถึงความคาดหวังที่จะเป็นวงปิดท้ายในการแสดงคอนเสิร์ต

เมื่อเร็วๆนี้ 6 หนุ่มวง บีสท์ (Beast) ปรึกษากันถึงความคาดหวังที่กลุ่มของพวกเขาจะได้แสดงเป็นวงปิดท้ายคอนเสิร์ต
โดยในวันที่ 6 พฤษภาคม รายการ “MBC K-Pop Star Captivating the World” วง บีสท์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “มียางอย่างที่วงบีสท์ไม่เคยได้ทำมาก่อน นั่นคือ การเป็นวงสุดท้ายที่จะอยู่บนเวทีในตอนปิดคอนเสิร์ต ซึ่งศิลปินที่เคยลิ้มลองความรู้สึกแบบนั้นมาแล้ว เช่น วง ดงบังชินกิ (TVXQ), บิ๊กแบง (Big Bang) ,ซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) และ 2PM พวกเราเลยอยากจะลองดูบ้างเหมือนกัน”


ปกติเวลาที่เราร่วมเล่นคอนเสิร์ตกับศิลปินกลุ่มอื่น วงที่ได้รับเกียรติให้แสดงปิดท้ายคอนเสิร์ต จะเป็นกลุ่มศิลปินที่ทางผู้จัดเห็นว่ามีผู้ชมและแฟนเพลงมากที่สุด (แต่ก็ไม่ทุกครั้งไป) และในช่วงปีที่ผ่านมา วง บีสท์ ก็ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นไอดอลกลุ่มหนึ่งที่มีแฟนเพลงมากมาย มีคนเข้าไปดูมิวสิควิดีโอในเวปไซด์ youtube เป็นล้านๆคน และได้รับรางวัลจำนวนมาก แม้ว่าจะประสบความสำเร็จแล้ว แต่ศิลปินกลุ่มนี้ก็ยังอยากจะสมหวังด้วยการเป็นวงที่สามารถแสดงบนเวทีในช่วงปิดท้ายของคอนเสิร์ตด้วย
วง บีสท์ ได้เดบิวต์เข้าสู่วงการเพลงเมื่อปลายปี 2009 และถ้าเปรียบเทียบกับกลุ่มบอยแบนด์แล้ว พวกเขาทำงานกันอย่างหนัก เพื่อยกระดับขึ้นมาเป็นบอยแบนด์ระดับต้นๆ ซึ่งก็ถือว่าพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว และเป็นศิลปินระดับท็อปที่ได้รับรางวัลเพลงยอดเยี่ยม คือ เพลง “Fiction” และได้เปิดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “Beautiful Show” ให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ชมกันมาแล้ว

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

6 หนุ่ม #BEAST เตรียมพร้อมกลับมามอบความพิเศษให้กับเหล่าบิวตี้ไทยในรอบ 2 ปี ในงาน “Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint”

วง B2ST ขนความมันส์เอาใจแฟนเพลงกว่า 6,000 คน ในโซโล่คอนเสิร์ตที่ปูซาน

วง B2ST เตรียมคัมแบคพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อาทิตย์หน้านี้

ศิลปินไอดอลเกาหลี การันตีความสนุกในงานคอนเสิร์ต FANTA presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 งานนี้เซอร์ไพร์เพียบ!!!

มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของวง “บีสท์” (BEAST) จะเปิดตัวช่วงเดียวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012