โดม ปกรณ์ ส่งต่อ T.E.D. (เท็ด) Entertainment ค่ายเพลง EDM ใหม่ล่าสุด ปล่อยซิงเกิ้ล Burn Up The Club เตรียมรวมอัลบั้มใหญ่แจมเพลงกับGMM

T.E.D. (เท็ด) Entertainment ค่ายเพลงน้องใหม่ ภายใต้การดูแลของโดม ปกรณ์ ลัม และCEO หมีเท็ด ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Burn Up The Club ผลงานของศิลปิน 22Bullets (ทเวนตี้ทู บูลเล็ท) บีเว่อร์ และ เบนซ์ แจมด้วย สองสาวเปรี้ยวเท่ห์ Doubledose ไพร่าและแพ็ตตี้ กับการร้องและมิกซ์เพลงที่มีสไตล์ สนุก มันส์ เหมาะกับแฟนคลับขาปาร์ตี้แด็นซ์ทั้งหลาย

IMG_7075

พร้อมปล่อยของให้ขาปาร์ตี้ได้สนุกไปกับ Burn Up The Clubโดม เผยว่า “ขอเป็นตัวแทนของ T.E.D. (เท็ด) Entertainment นะครับ เพราะค่ายเพลงนี้บังเอิญมีCEO เป็นหมีเท็ด เพื่อนผม อาจจะสื่อสารลำบากหน่อย T.E.D. เราทำเพลงแนวEDM อิเล็คทรอนิคแด็นซ์ ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมตั้งใจทำมาโดยตลอด แต่ก็เพิ่งมาปลุกปั้นอย่างจริงจัง เมื่อได้มีโอกาสเจอกับบีเว่อร์22Bullets (ทเวนตี้ทู บูลเล็ท) ได้แจมกันคุยกันถูกคอก็ชวนกันมาสานต่องานเพลงแนวนี้ให้ออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยกัน และถึงจะเป็นค่ายใหม่แต่ฝีไม้ลายมือของ 22Bullets ก็ไม่ได้ใหม่ เพราะเคยร่วมงานมาแล้วกับศิลปินมากมาย เช่น Remix Track เพลงให้กับวง Rock ระดับโลกอย่าง Linkin Park ในเพลงที่ชื่อว่า A Light That Never Comes (22Bullets Remix) และ SouthSide ในเพลง Bang Bang อีกทั้งยังเคยชนะการประกวดมาแล้วมากมาย เช่น Pioneer DJ Battle ก่อนหน้านี้เราทำเพลงขาถ่าง ปล่อยออกมากวนโสดประสาทขาปาร์ตี้ไปแล้ว 1 เพลง ส่วน 2 สาวไพร่า และแพตตี้ ผ่านการออดิชั่นกับโดมโดยตรง ซึ่งตอนนั้นตั้งโจทย์ไว้ว่าอยากได้ศิลปินที่มีมากกว่าการร้องเพลงเป็น ศิลปินใน T.ED. จะต้องเป็นรูปแบบใหม่ ทั้ง 2 คนนี้ตอบโจทย์โดยตรง คือ เล่นดนตรีได้ ร้องเพลงได้ เป็นดีเจได้ MC ได้ แต่งเพลงได้ มิกซืเพลง ทำงานได้ด้วยตัวเองระดับหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ว่าเราจะเจอแบบนี้ได้ง่ายๆ ก็เลยมาลงตัวที่ ไพร่ากับแพตตี้ และค่อยๆพัฒนาทักษะการร้อง และโชว์กัน แต่ทั้งสองคนก็มีงานโชว์ดีเจของตัวเองอยู่อย่างต่อเนื่องด้วย ซึ่งมันดีกับแนวเพลงที่เราทำกันอยู่ด้วย

9P6A5585

และมาวันนี้เราวางแผนยาวกว่าเดิม เดินหน้ารวมอัลบั้มเพลงมิกซ์สุดมันส์แห่งปี รับรองมีเซอร์ไพร้กับศิลปินที่มาร่วมแจมไม่ว่าจะเป็น ลิเดีย จีน กษิดิศ เป้ ไมล์ เซาไซและเพลงที่ได้รับโอกาสดีๆจากแกรมมี่ ส่งเพลงมาแจมอัลบั้มกัน แต่ก่อนที่จะได้ฟังความมันส์จากอัลบั้มเต็มกัน ที่จะมีงานปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้มเต็มในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่ร้านออนิค RCA เชิญชาว EDM ไปปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน เราขอเรียกน้ำย่อยกันด้วย เพลง Burn Up The Club ก่อน ผลงานของศิลปินในT.E.D. ล้วนๆ ทั้งบีเว่อร์ และ เบนซ์ แจมด้วย สองสาวเปรี้ยวเท่ห์ Doubledose ไพร่าและแพ็ตตี้ บอกได้คำเดียวครับว่ามันส์มาก ผมเองยังต้องไปแจมเป็นแขกรับเชิญในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วย จะได้ชมกันเร็วๆนี้ และก็จะมีปาร์ตี้เปิดอัลบั้มเร็วๆนี้ด้วย ไว้ฟังข่าวดีกับผู้โชคดีที่จะได้มาร่วมปาร์ตี้เปิดอัลบั้มเต็มกับเรานะครับ

ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222

9P6A5592

IMG_7014

IMG_7075

ที่มา:  T.E.D. (เท็ด) Entertainment
บันทึกภาพ:  T.E.D. (เท็ด) Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>