‘เจ เจตริน แคทรียา อิงลิช ตุ๊กกี้ ชิงร้อย’ ผนึกกำลังนักกีฬายิมนาสติก โชว์ลีลาครบรสแน่นเวที ปิดม่าน GYMNASTICS IN CONCERT” The First Of Thailand

ผ่านไปเรียบร้อยแล้วสำหรับปรากฎการณ์คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่GYMNASTICS IN CONCERT” The First Of Thailand ที่ได้ที่สุดของโชว์จาก 3 ศิลปิน เจ เจตริน แคทรียา อิงลิช และ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ผนึกกำลังกับนักกีฬายิมนาสติกกว่า 150 ชีวิต นำโดย ‘โม ธาราทิพย์ ศรีดี’ และ‘ต้น กิตติพงศ์ อยู่ดี’ปิดอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมากสร้างโชว์สุดประทับใจ โดยครั้งนี้ ท่านหญิงประภาพันธุ์ ภาณุพันธุ์ กรโกสียกาจ ที่ทรงพระกรุณาเสด็จเป็นองค์ประธานในงานครั้งนี้ด้วย โดยมี ‘นายจิรเดช วรเพียรกุล’ กล่าวรายงานต้อนรับ

gymnastics (22)

gymnastics (27)

เปิดเวทีด้วยเพลงบรรเลงเป็นออเดิร์ฟแบบเบาๆ ให้นักกีฬายิมนาสติกทีมชาติได้โชว์ลีลาพริ้วไหวผ่าน ธีมการแสดงการละเล่นแบบไทยๆ สร้างความฮือฮาจากผู้ชมได้ไม่น้อยก่อนจะยกเวทีต่อให้ ‘เจ เจตริน’ โชว์เดี่ยวแบบนอนสต๊อปรวดเดียวแถมชวนแฟนๆ ร้องตามและเต้นกันได้ทั้งฮอลล์กับเพลง‘สวรรค์ชั้น7,ประมาณนี้รึเปล่า , ร.ฟ.ร ‘ เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นฮอลล์ ต่อด้วยเพลงซึ้งอย่าง ‘กองไว้’ ที่ได้นักกีฬายิมนาสติกขึ้นมาแจม เรียกเสียงปรบมือได้ไม่น้อย และโดดต่อกับเพลง ‘ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ’ ที่ได้เจ้าแม่ขาแดนซ์ ‘แคท แคทรียา อิงลิช‘ ขึ้นมาร่วมร้องและเต้นปะทุความมันส์เพิ่มดีกรีความสนุก ก่อนจะส่งต่อเวทีให้ แคท โซโล่เดี่ยวในเพลงสุดฮิตติดหูตลอดการอย่าง ‘โอเคนะคะ’ และ ‘ผีเสื้อราตรี’ แถมสร้างเซอร์ไพรส์สุดพิเศษด้วยการดึง ‘ตุ๊กกี้ ชิงร้อย’ ออกมาเร่งความมันส์อย่างต่อเนื่องไม่มีเบื่อ ตบด้วยช่วงฉายเดี่ยว ของ ตุ๊กกี้ คว้าไมค์โชว์ Medley ‘สักกะนิด,โอ๊ะโอ๊ย,มะลึกกึกกึ๋ย’ แบบไม่เคยเห็นที่ไหนงานนี้ถึงแม้เจ้าตัวจะออกปากว่าตื่นเต้นแต่เล่นเซอร์ไพรส์ดึงอารมณ์สนุกจากคนดูได้ซะอยู่หมัด ทำเอานั่งเก้าอี้ไม่ติดกันทั้งฮอลล์

gymnastics (16)

gymnastics (9)

gymnastics (8)

ถึงช่วงซีนทอล์คได้อดีตนักกีฬายิมนาสติกที่ประสบความสำเร็จ อาทิ “วรเดช กุลยวงศ์วัฒนา,    ธนาวุฒิ (เกื้อกูล) นุชตเวชวงศ์, ผศ.ดร. อนุชิตร แท้สูงเนิน และ ธีรฉัตร จันทรเสน” มาพูดคุยสร้างสีสันโดยมี ตุ๊กกี้ ชิงร้อยสัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปของการประสบ ก่อนจะยกฟลอร์การแสดงกลับมาให้วง Symphonic จากโรงเรียนหอวัง บรรเลงเพลงส่งให้นักกีฬายิมนาสติกออกมาวาดลวดลายความสวยงามอีกครั้ง แล้วสานต่อความสนุกด้วย 3 ศิลปินออกมาโชว์ร่วมกับนักกีฬายิมนาสติก ‘คาใจ (เจ),นอกสายตา (แคท), ยุ่งน่า (เจ), ขอใจแลกเบอร์โทร (ตุ๊กกี้) และ จ.เจใจหาย (เจ)’ ปิดท้ายด้วย Medley ควบรวมศิลปินและนักกีฬายิมนาสติกร่วมลาเวทีไปพร้อมๆ กันด้วยเพลง ‘Slow Motion,ฝากเลี้ยง,Too Much So Much Very Much, All I Wanna Do’ ซึ่งทั้ง “เจ แคท ตุ๊กกี้ และนักกีฬายิมนาสติก” ต่างก็เอ็นเตอร์เทนแฟนๆ ได้ประทับใจกับคอนเสิร์ตที่ออกมาโชว์ลีลากันเต็มที่ เรียกได้ว่า ได้ทั้งความสนุก ความสุข และอิ่มเอมใจไปพร้อมกันเลยทีเดียว

gymnastics (11)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

“ก้อง-แคท” โคจรเจอกันในซิตคอมเรื่องใหม่ “โรงงานบรรจุรัก” จัดความหวานซึ้งปนฮา เริ่ม 6 กุมภาพันธ์นี้

“แคท” ดีใจ!!! คัมแบ็คคว้าไมค์ร้องเพลง “โดดออกมารัก”ประกอบซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” การันตีสนุกโดนใจสายแดนซ์ >>

เปิดตัว  2   PARTNER ‘WELLTH’ อย่างเป็นทางการ “เจ เจตริน” & “อั๋น ภูวนาท” สองสไตล์ เสริมความมั่นใจสุขภาพ >>

“เจ เจตริน” นำร่องเสิร์ฟ “Jetrin Delivery Concert” คอนเสิร์ต New Normal มันส์หยดส่งตรงถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ >>