“กันกัน” สั่นสู้!!! เลิฟซีนรุ่นพี่ “ฝ้าย” ดีกรีนางงาม ใน “รูม อะโลน 401-410” 22 พ.ย.นี้

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 เสาร์ที่ 22 พ.ย.นี้ กระโดดข้ามมาเป็นเรื่องราวของห้อง 406 “แคมป์”(กันกัน-ณัฐวัฒน์ ชัยณรงค์โสภณ) นักเรียน ม.ปลาย ที่พ่อแม่บังคับให้มาเรียนพิเศษ ทุกเสาร์-อาทิตย์ที่กรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับ “เต็นท์” (เต๋า AF8) พี่ชายนักศึกษาแพทย์เจ้าของห้อง ด้วยความต่างของทั้งคู่ ทำให้ไม่ค่อยลงรอยกันนัก โดยเฉพาะน้องชายที่อยากเอาชนะพี่ชาย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก กับแฟนสาวของพี่ชายตัวเอง “เค้ก” (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร)

roomalone 2211 (1)

เบื้องหลังที่เก็บมาฝากวันนี้ เป็นฉากที่ “กันกัน” นั่งเล่นเกมอยู่ในห้องแล้ว “ฝ้าย” แฟนของพี่ชายมาหาที่ห้องเล่นเกมด้วย ก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับฯ “เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ก็อธิบายพร้อมแสดงท่าทางให้ดู จากนั้นซักซ้อมคิว ซึ่งกว่า “กันกัน-ฝ้าย” จะเล่นได้ถูกใจผู้กำกับฯ ก็เล่นเอาเหงื่อตก โดนไปหลายเทค โดยเฉพาะ “กันกัน” ที่ประหม่าสุดๆ ถึงขั้นสั่น กับความสวยของสาว “ฝ้าย” ดีกรีนางงาม อดีตมิสยูนิเวิร์สฯ 2014 นั่นเอง

roomalone 2211 (5)

“กันกัน” เล่าว่า เป็นตอนที่ผมนั่งเล่นเกมอยู่ แล้วพี่ฝ้ายมาที่ห้องมานั่งเล่นเกมด้วยกัน ทำให้เราสองคนใกล้ชิดกันมาก ในบทคือต้องจูบกันเลย แล้วผมถ่ายรูปเก็บไว้ แต่ตอนถ่ายทำจริงๆ ใช้มุมกล้องช่วยเหมือนจูบกัน ตอนแรกเลยไม่ค่อยกังวลเท่าไร่ครับ แต่พอพี่เอ็กซ์ ผู้กำกับฯ บอกให้เอาหน้าไปใกล้ๆ ก็เริ่มประหม่า มีแอบหลุดขำกันเองด้วยนิดหนึ่งครับ เพราะต้องอยู่ใกล้มาก แบบลมหายใจถึงกันเลย ทำเอาเขินเหมือนกัน เพราะพี่ฝ้ายเค้าสวย ยิ่งมองใกล้ๆ ด้วย (ยิ้มๆ) ซึ่งถ้าต้องจูบจริงๆ ผมคงเขินกว่านี้แน่ๆ (หัวเราะ) ส่วนที่มีแตะเนื้อแตะตัวกัน ก่อนถ่ายผมขอโทษก่อน เพราะพี่เค้าเป็นผู้หญิงเกรงใจครับ สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี แม้จะโดนไปหลายเทค (ยิ้มๆ) ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะครับ”

roomalone 2211 (3)

เรื่องราวของห้อง 406 จะจบลงอย่างไร ติดตามใน “รูม อะโลน 401-410” เสาร์ 22 พ.ย.นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และติดตามรายละเอียด พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseriesหรือIG:roomalonetheseries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รูม อะโลน 2 มิตติ้งฯ” สุดประทับใจ !!! “มุก-บ้าน” โชว์หวาน “เมฆ” แจกกอดแฟนคลับ ฟินกระจาย

“แอมป์” เปิดใจรัก “พราว” ผู้หญิงคนแรก

แฟนๆ เฮ “รูม อะโลน 2” ซีรี่ส์ดังภาคต่อ พร้อมลงจอ 4 ต.ค.นี้ บ่ายสอง ช่องวัน

“มุก” อ้อนแฟนๆ ใครคิดถึงเป็นเจ้าของ Special Box Set “Room Alone 401-410” ได้แล้ววันนี้ !!!

“วิคเตอร์” สุดฟิน !!! “เราเลือกความรักได้เสมอ” ดังข้ามประเทศ