เพื่อนยก “คชา AF” เป็นฮีโร่พาโดดเรียน ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 23 พ.ย.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ที่ 23 พ.ย.นี้ 2 พิธีกรสุดหล่อคู่ซี้ “จอห์น-เป๊ก” พร้อมสารวัตรนักเรียนรับเชิญ “บอล เชิญยิ้ม” ยังอยู่กับนักเรียนสุดเกรียน “ดีเจ.ต้นหอม, บอล อัศนัย, ตี๋ ดอกสะเดา, คชา AF, ชาม โอสถานนท์ และ เต๋า AF” วันนี้เป็นคิวของ “คชา AF” ศิษย์เก่าโรงเรียนวัดราชโอรส มีความประทับใจและวีรกรรมในวัยเรียนมาเล่าให้ฟังกัน แล้วยังมีคำถามมาให้เพื่อนร่วมชั้นได้ทายกันว่า “วีรกรรมใดที่ทำให้คชากลายเป็นฮีโร่ของเพื่อนๆ?”

school 2311 (6)

“คชา” เล่าว่าเริ่มโดดเรียนครั้งแรกเลยตอนม.2 โดดออกไปเดินเที่ยวห้างกับเพื่อนๆ 2-3คน โดยลอดรั้วลวดหนามหลังโรงเรียน โดดเรียนครั้งแรกพลาดโดนลวดเกี่ยวต้นขาจนได้เลือด ครั้งต่อมาเลยวางแผนไปยืมคีมจากคุณครูโดยโกหกว่าคุณครูท่านอื่นให้มายืม เพื่อเอาไปตัดรั้วลวดหนามแล้วก็โดดออกไป เพื่อนๆ ก็โดดตามทางนี้กันหมดทุกคน หลังๆ คุณครูรู้ก็มาซ่อมลวดหนาม เราก็ใช้คีมตัดอีก จนทุกวันนี้จบมาก็ได้ข่าวว่าโรงเรียนเปลี่ยนจากรั้วลวดหนามเป็นรั้วเหล็กแล้ว ฝากถึงน้องๆ การเป็นฮีโร่ของเพื่อนมันมีอีกหลายวิธี ไม่ใช่เป็นฮีโร่ของเพื่อนเพราะช่วยกันทำสิ่งที่ผิด เราสามารถเป็นฮีโร่ในทางที่ดีได้ เช่นชวนกันเรียน ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ สร้างชื่อให้รร. ไม่ใช่การโดดเรียนครับ”

school 2311 (3)

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย.นี้ เวลา 14.05 – 14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb และ www.gmm-tv.com

school 2311 (4)

school 2311 (1)

school 2311 (2)

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

“จตุรงค์” เผยใจเต้นแรงทุกครั้งกับรักครั้งแรก!!!

“หมอเจี๊ยบ” กลับโรงเรียนตามล่าหาฝัน!!!

“รถโรงเรียน High School Reunion” ย้ายช่องใหม่ เวลาใหม่ เริ่ม 4 ต.ค.นี้ เที่ยงตรง ช่อง GMM 25

“แอร์-บาส-จ๊ะ เดอะ มูสส์” รำลึกความหลังวัยมัธยม ใน “รถโรงเรียน High School Reunion”