เอาใจแฟชั่นนิสต้า บ้า!! ยีนส์ ‘ลิมิเต็ดคอลเลกชั่น’ ฟอร์ ‘เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน’ หนึ่งเดียวในโลกและในงาน T shirt & Jeans Sexy in the City

เอาใจแฟชั่นนิสต้าผู้หลงใหลในยีนส์ เมื่อ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน จัดงาน T shirt & Jeans Sexy in the City เมื่อวันก่อนนอกจากขนที-เชิ้ต และยีนส์แบรนด์ดังมาลดราคามากมาย ยังอลังการด้วยแฟชั่นยีนส์ทุกไลฟ์สไตล์จากเหล่าเซเลบคนดัง พร้อมลิมิเต็ดคอลเลกชั่น สำหรับ เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน หนึ่งเดียวในโลก ที่มีเฉพาะในงาน แต่ละรุ่นมีเพียง 10 ตัวเท่านั้น

T shirt  Jeans (1)

งานนี้ยีนส์ถูกขนมาแบบจัดเต็ม ในรูปแบบของแฟชั่นโชว์ ไม่ว่าจะเป็น เดอะ บลู บราเทอร์ (The Blue Brothers), Mc jeans (แม็ค ยีนส์), อินดิโก้สกิน (Indigoskin),  เดอะ เดนิม บาร์ (The Denim Bar), อาร์ตทิส เดนิม(ArtistDenim), โทเมโท (Tomato), นามะ เดนิม (Nama Denim),  แบล็คชีพ (Blacksheep), วานรบางกอก (Vanorn Bangkok ),โดกุ (Doku), เซลเวดจ์เวิร์ค (selvedgework), วอนดัช (Von Dutch ),ลีวายส์ (Levis), แรงเลอร์ (Wrangler), ESP,AIIZ, GAP, Fox, Guess, Pepe Jeans, Camel active, Nobody, Rock X press, Garageปั๊มน้ำมันแก๊สโซลีน, groove & groovy, Calvin Klein Jeansผ่านนางแบบ-นายแบบกิตติมศักดิ์บนเวทีแคตวอล์กเป็นครั้งแรก อย่าง ณิชาบูล นาคาศัย กนกรส กิตติขจร นนท์  อัมระนันทน์ กันต์    รตนาภรณ์และแขกคนดังคลั่งยีนส์ที่มาร่วมอัพเดท อย่างโอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล พลอย เตลาน ม.ล.เอวิตา ยุคล ม.ล.สิทธสาน ชุมพล มิค-ณัฎฐกรม์ ชุณหะวัณ ณพสรา ไทยวัฒน์ โอบอุ้ม ชุมสาย ณ อยุธยา แต่ที่ตื่นตาตื่นใจหนีไม่พ้นลิมิเต็ดคอลเลกชั่น จากแบรนด์ เดอะ บลู บราเทอร์, แม็ค ยีนส์, อินดิโก้สกิน และ แบล็คชีพ ที่มาพร้อมความก้าวล้ำที่เป็นตัวเอง แบบเฉพาะเจาะจง ไม่มีใครเหมือน แต่ที่ตื่นตาตื่นใจหนีไม่พ้นลิมิเต็ดคอลเลกชั่น จากแบรนด์ เดอะ บลู บราเทอร์, แม็ค ยีนส์, อินดิโก้สกิน และ แบล็คชีพ ที่มาพร้อมกับความก้าวล้ำ    เป็นตัวเองแบบเฉพาะเจาะจง ไม่มีใครเหมือน

T shirt  Jeans (3)

เดอะ บลู บราเทอร์ (The Blue Brothers) รุ่น Limited Editionเฉพาะในงาน‘ทรงขาม้า’ พิเศษด้วย ‘ผ้าริมแดง’ (Red Selvedge) เพียง 10 ตัว ขณะที่ ‘ทรงขากระบอก’ พิเศษด้วย      ‘ริมทอด้ายสีเหลือง’ อีก 10 ตัว ใช้กระบวนการผลิตแบบ Handcrafting การลงรายละเอียดต่างๆ ด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ที่สำคัญมีความพิเศษในการวาดลายเส้นด้านในของผ้า ทำให้ยีนส์มี ลักษณะเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ตำแหน่งลายเส้นแต่ละตัวจึงไม่ซ้ำกัน ใน 10 ตัวของแต่ละรุ่น จึงเป็นตัวของตัวเองอย่างเด่นชัด และทั้ง 2 รุ่น 20 ตัว จะเปิดขายในงานพร้อมกับได้พบ ดีไซเนอร์  ผู้สร้างสรรค์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย. 2557 (วันเดียวเท่านั้น) ที่บูธ เดอะ บลู บราเทอร์ (The Blue Brothers) ชั้น G โดยจะเปิดจองสินค้าที่บูธ และFB The Blue Brothers ตั้งแต่วันนี้ – 22 พ.ย.

T shirt  Jeans (2)

ด้าน แม็ค ยีนส์ First Debut เป็นการเปิดตัว MC The Edition ครั้งแรก มีความแตกต่างที่ไม่เคยใช้กับยีนส์รุ่นอื่นมาก่อน ใช้ผ้านำเข้าจากอิตาลีที่มีความหนาแน่นกว่ายีนส์ทั่วไป แต่มีน้ำหนักพอดี  มีการเพิ่มลูกเล่น Texture ในตัวผ้ากางเกงรุ่นที่ใช้ผ้าที่มีส่วนผสม Spendex เพิ่มความยืดหยุ่นตามการเคลื่อนไหว แต่ไม่เสียทรง ป้ายหนัง Design ใหม่เฉพาะรุ่น MC The Edition กระดุมหน้าและหมุดยีนส์ (Rivet) คุณภาพ Premium Grade ที่ Design ใหม่เฉพาะ ถุงกระเป๋าด้านในพิมพ์ลายพิเศษ ไม่ปักลาย MC Signature ที่กระเป๋าหลัง แต่ปักไว้ด้านในที่ชิ้นหลังของตัวกางเกง ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปลายปัก MC Signature จะขึ้นเป็นรอยที่กระเป๋าหลังด้านนอกเสมือนการประทับตราด้วยรอย MC Signature ส่วนคอลเลกชั่นพิเศษจาก แบล็คชีพ (Blacksheep) ยีนส์ริมแดง ซึ่งเป็นลิมิเต็ดคอลเลกชั่นล่าสุด  ชื่อรุ่นว่า  Abstract Sheep (Red Selvage) หล่อหลอมด้วยเอกลักษณ์ของ  Fashion  ในแต่ละยุคสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างหาคำนิยามไม่ได้ และแบรนด์ อินดิโก้สกิน (Indigoskin) เปิดคอลเลกชั่นที่มีความพิเศษ คือ ใช้ผ้า  2 Tone คือ ผ้ายีนส์ Indigo กับ BlackDenim  กระดุมสีทองทั้งตัว ซับในกระเป๋าเป็นผ้าลินิน Jim Thompson แทนผ้ายีนส์ ส่วนป้ายหนังใช้ผ้าย้อมครามธรรมชาติ (วางจำหน่ายในงาน เพียงแค่ 20 ตัว)

T shirt  Jeans (4)

อย่าพลาด กับลิมิเต็ดคอลเลกชั่นหนึ่งเดียวในโลกและในงาน T shirt & Jeans Sexy in the City สำหรับ เทอร์มินอล ทเวนตี้วัน เท่านั้นตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤศจิกายน 2557 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล ทเวนตี้วัน ชั้น LG, G, M 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์งาน Mid Year Sale 2017 >>

“อาร์ม-แปม เตรียมโชว์มินิคอนเสิร์ต ในงาน Summer Fest 2017…Music on the Beach” ที่ Terminal21 Asok

ท้าร้อน..รับซัมเมอร์ กับ ‘เต้ย-พงศกร’ ในงาน Summer Sale 2016 Tropical Island >>

งาน งาน Bookanista Fair 2016 >>

นางร้าย…ใจไม่ร้าย ‘โบ-หยก-โบวี่’ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้