นางร้าย…ใจไม่ร้าย ‘โบ-หยก-โบวี่’ ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

ในจอ ร้ายสุดขั้ว ทั้งน่ากลัว ทั้งน่าขย้ำ แต่นอกจอยกให้เป็น นางฟ้า ดีๆ โบ-ธัญญะสุภางค์ หยก-ธัญยกันต์ และ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ พร้อมใจอาสา เมื่อ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ร่วมกับ ชมรมผู้ป่วยมะเร็งเต้านมแห่งประเทศไทย (TBCC) เมื่อวันก่อน ( 22 ตุลาคม ) นำ ‘เบรสตี้ แบร์’ (Breasty Bear) น้องหมีจากโครงการ ART for CANCER (อาร์ท ฟอร์ แคนเซอร์ – โครงการงานศิลปะและงานสร้างสรรค์เพื่อผู้ป่วยมะเร็งที่ยากไร้) มาให้ตกแต่งและจำหน่าย ในงาน Lingerie Parade 2015 มหกรรม ‘บรา’ หลากหลายคอลเลกชั่น งานที่รอให้คุณสาวๆ มาช็อปอย่างหนำใจ ในราคาที่ลดสูงสุดถึง 80 เปอร์เซ็นต์ หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งที่ยากไร้

terminal21 (13)

terminal21 (3)

สามสาว โบ หยก และ โบวี่ หลังจากเปิดใจ รู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ยากไร้ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้หญิง ต่างลงมือตกแต่งน้องหมี เบรสตี้ แบร์ (Breasty Bear)  ตามสไตล์และไอเดียของตัวเอง โดย โบ จัดหนักด้วยแอคเซสซอรี่ จนพรุ้งพริ้ง สะดุดตา ส่วน หยก    ก็แต่งออกมาเป็นแนวทะเล เรียบ แต่เก๋ ขณะที่ โบวี่ เป็นสไตล์โบฮีเมียน สดใส ร่าเริง กลายเป็นน้องหมีสามตัวพิเศษ สนนราคาเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม เริ่มต้นที่ 1,500 บาท อิ่มเอมในความตั้งใจสุดๆ ที่จะนำรายได้จากการจำหน่ายไปร่วมสมทบทุนช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ตามตั้งใจ

terminal21 (9)

งานนี้มีแต่อิ่มเอมบุญ นอกจาก น้องหมี เบรสตี้ แบร์ โดย สามสาว โบ หยก และ โบวี่ ยังมีจำหน่ายในราคาปกติตัวละ 490 บาท ในงาน Lingerie Parade 2015 มหกรรม ‘บรา’ หลากคอลเลกชั่น ที่สำคัญทุกๆ การช็อป 1,000 บาท ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 ยังร่วมสมทบทุน 10 บาท ให้กับชมรมชมรมผู้ป่วยมะเร็งเต้านมแห่งประเทศไทย (TBCC) ตั้งแต่ วันนี้ – 2 พฤศจิกายน 2558 ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่ 9 มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ “พร้อมเคียงข้าง…ทุกย่างก้าว” จัดกิจกรรม “มาเติมรอยยิ้ม ให้เต็มหัวใจ” มอบทุนการศึกษา ต่อเติมความสุขและสร้างรอยยิ้ม >>

“เกรซ” แค้นฝังใจใส่อินเนอร์แรง “สวยซ่อนคม” ถึงใจคนดู! >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>

โครงการ รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน >>

ซ้อมแต่งงาน “โบวี่ อัฐมา” ควงแฟนหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์” เดินฟินนาเล่ชุดบ่าว-สาว ในงาน Wedding Fair 2018 >>