“โบว์ลิ่ง” ท้าชาวเน็ตร่วมจับผิด “ซุปตาร์”

เรียกได้ว่ามาถูกที่ถูกเวลาจริง ๆ สำหรับอดีตนางสาวไทย “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ”ที่ล่าสุดมาจับงานงานพิธีกรอย่างจริงจังในรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 คู่กับ  “ไก่-สมพล”ซึ่งรายการออกอากาศไปเพียงไม่กี่เทปกระแสตอบรับจากแฟนรายการก็มีกลับมาให้ชนิดเกิดคาด ทำเอาเจ้าตัว “โบว์ลิ่ง” ถึงกับยิ้มแก้มปริเลยทีเดียวพร้อมท้าท้าชาวเน็ตร่วมจับผิดซุปตาร์!!

IMG9852

“โบว์ลิ่ง” กล่าวว่า ดีใจมากๆ คะกับกระแสตอบรับที่แฟนๆ มีให้กับรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” หลังจากออกอากาศไปได้ไม่นาน หายเหนื่อยยิ้มออกเลยค่ะ ขอขอบคุณแฟนรายการที่ติดตามชม เพราะทั้ง “โบว์ลิ่ง” และ “อาไก่” ตั้งใจและเต็มที่กับรายการนี้มาก ลงทุนสุดแรงเนื้อหาในรายการก็สนุกสนาน ทีมงานทุกคนตั้งใจคัดประเด็ดเด็ดเรื่องลับๆ ของซุปตาร์ทั่วทุกสาขาอาชีพของประเทศไทยมาให้แฟนๆ ได้ร่วมจับผิด “โบว์ลิ่ง” เองก็รู้สึกปลื้มที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ แถมเดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแฟนๆ รายการเข้ามาทักทายถามถึงรายการตลอดว่า สัปดาห์ต่อไปจะมีแขกซุปตาร์คนไหนมาให้ร่วมจับผิด เพราะ เทป “ใบเตย” และ “อ้วน-รังสิต” ก็แซ่บซะจนเกิดประเด็นในเวปไซด์ดังๆ งานนี้ “โบว์ลิ่ง” ก็ขอท้าเลยว่าชาวเน็ตคนไหนแน่จริง มาร่วมกันแฉร่วมกันจับผิดซุปตาร์ที่มาออกในรายการ ตั้งกระทู้เปิดประเด็นกันเลย และที่สำคัญอยากฝากติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ”

IMG9855

สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบว์ลิ่ง-ปริศนา” ชวนน้องๆสมัคร “อาร์เอส สตาร์ เซิร์ช”

“ขนมจีน”ร้องจ๊าก!!ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง…

“ขนมจีน” ร้องจ๊าก!!ใน “เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง…

“ป๋าเทพ” กัดฟันสู้ไม่น้อยใจโชคชะตา รับ ธุรกิจล้มเหลวซ้ำซาก ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์”

“โบว์ลิ่ง” สลัดลุคนางงาม โชว์สเตป “เด็กสแกน”