“ป๋าเทพ” กัดฟันสู้ไม่น้อยใจโชคชะตา รับ ธุรกิจล้มเหลวซ้ำซาก ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์”

เรียกได้ว่าเป็นตลกเจ้าโปรเจคและอยู่ในวงการมาก็นาน สำหรับ “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ช่อง8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูสุดฮา “ไก่-สมพล” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” พร้อม 3 ปรัศนี “เหน่ง /เสรี / ดิษ” จะมาสับขาหลอก ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านหัวปั่นกับโจทย์คำถามประจำสัปดาห์ที่ว่า “ใครคือพี่ชายตัวจริง ของป๋าเทพ โพธิ์งาม”

IMG_8801

เปิดตัวด้วยโชว์ร้องสดกับเพลง “ศรัทธา” บทเพลงเรียกขวัญกำลังใจให้ได้ฮึกเหิมกันก่อน ถึงเวลาอาไก่ เปิดตัวปรัศนี งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทางบ้านมึนตึ๊บ เพราะปรัศนีของเรานอกจากจะหน้าตาเหมือนแล้ว ข้อมูลยังแน่นเอี๊ยด จนจับไม่ได้ไล่ไม่ทันเลยทีเดียว

ถึงเวลาเข้าโหมดล้วงลึกเรื่องลับของซุปตาร์ตลก “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ที่เล่าถึงจุดเริ่มต้นกว่าจะมาเป็นป๋าเทพได้ทุกวันนี้และจับงานในวงการบันเทิงมาแล้วแทบทุกอย่าง ทั้งการเป็นนักแสดงตลก นักร้อง พิธีกร ผู้กำกับภาพยนตร์ นักธุรกิจ นักพาก์เสียง งานนี้เลยมาโชว์อุปกรณ์ในการพากษ์เสียงและพากษ์สด ๆ ในรายการโดยมี อาไก่และโบว์ลิ่งเป็นลูกมือในการทำเสียงซาวด์ เรียกได้ว่าสนุกสนานกันใหญ่ แต่เรื่องที่ อดถามไม่ได้เลยเกี่ยวกับธุรกิจล่าสุดร้านปิ้งย่างที่มีข่าวมาว่ามีปัญหากับหุ้นส่วน ว่าน้อยใจหรือไม่ที่ลงมือทำธุรกิจกี่ครั้งก็เจอแต่ปัญหา

IMG_8361

IMG_8721

ป๋าเทพ เผยว่า “เราไม่เคยน้อยใจเลยเราต้องยอมรับสิ ว่าปัญหามันต้องเกิดขึ้นแน่ ๆ เราทำอะไรที่มันยังไม่รัดกุม ต้องเกิดปัญหาแน่ ๆ คิดซะว่าเป็นเวรกรรมที่ต้องเจออะไรแบบนี้ ทุกวันนี้ชีวิตยังไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันไป แต่ยังดีได้ลูก ๆ ครอบครัวที่เป็นกำลังแรงใจสำคัญให้ป๋าสู้ต่อไปเรื่อย ๆ ”

สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์”ได้ในวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SIM 789 TALK & SHOW ตอน “มั่งคั่ง” “ดร.ไก่” สุดซึ้ง “ป๋าเทพ” เผยชีวิตติดลบและดีขึ้นเพราะเปลี่ยนเบอร์มือถือ

“ขนมจีน”ร้องจ๊าก!!ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง…

“ขนมจีน” ร้องจ๊าก!!ใน “เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง…

“มด”จัดเต็มฮากระจายไม่ห่วงภาพนางเอก!! นำขบวน “ไก่-โบว์ลิ่ง” เต้นท่ากวนโอ้ย ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์”

“นีโน่”เปิดใจชีวิตครอบครัวกลาง “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ยอมรับสิ้นลายไร้น้ำยาหมดลุ้นทายาท