สกู๊ปทางเดินแห่งรัก ออกอากาศ ตอนแรก วันจันทร์ที่ 24 พย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 ศรีริต้า-อาเล็ก ประเดิมแข่งเจ็ทสกี เปิดตัวละครทางเดินแห่งรัก

เรียกว่าเป็นละครที่มีสีสันแห่งความรัก มากมายหลายรูปแบบ และหลายคู่ด้วยกัน ประเดิมกันด้วยคู่ของ ศรีริต้า(ซัน) และ อาเล็ก ธีรเดช(วุธ)  ซึ่งทั้งคู่นั้นเป็นเพื่อนรักกัน สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่ต่างฝ่าย ต่างก็แอบชอบกัน แต่ไม่กล้าเปิดเผย   ยังคงสถานะไว้ด้วยความเป็นเพื่อน จนถึงวันที่ทั้งคู่มาเที่ยวทะเลกับเพื่อน ๆ ที่ชลบุรี   ทั้งสองจึงแข่งกันขี่เจ็ทสกี  แล้วขึ้นฝั่ง หากใครเป็นคน มาปักธงที่เส้นชัยได้ก่อน คนนั้น จะเป็นผู้ชนะ  ซึ่งทั้งสอง ก็มีความชำนาญ ในการขี่เจ็ทสกีด้วยกันทั้งคู่ ด้านริต้านั้นไม่ยอมแพ้ใครอยู่แล้วในเรื่อง จึงทำเวลาสุดฤทธิ์ ส่วนอาเล็ก  ไม่อยากให้ริต้า เสียฟอร์มกับเพื่อน ๆ จึงแกล้งทำเป็นแพ้ เพื่อให้ริต้าภูมิใจ เรียกว่าเสียสละตั้งแต่ต้นเรื่องกันเลยทีเดียว

drama_tangdern (1)

drama_tangdern (4)

ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ บ้านพระยาดุล  ชายหาดชลบุรีโน่น เรียกว่าบรรยากาศ ครึกครื้น สนุกสนาน   ตัวจริง เสียงจริง ของทั้งสองคน  เล่นฉากนี้ด้วยตนเอง เพราะแรกทีเดียว ผู้จัด หน่อย บุษกร และ ผู้กำกับอย่างคุณเหมี่ยว ปวันรัตน์ ก็เตรียม แสตนด์อินไว้ให้ทั้งสองท่าน เนื่องจากว่า กลัวว่า พอขับเจ็ทสกีออกไปไกล ๆ เพื่อถ่ายทำ ให้สวยงาม  จะเกิดอันตรายกับนักแสดงทั้งสอง  แต่ทั้งอาเล็ก และ ริต้า ต่างก็พูดเป็นคำเดียวกันว่า ขอเล่นเอง เพื่อความสมจริง งานนี้ ทั้งผู้จัด และผู้กำกับเลยต้องตามใจ แต่ก็ได้ภาพมาให้ชมกันอย่างสนุกสนานจริง ๆ เพราะเห็นภาพของทั้งคู่ แข่งเจ็ทสกีกันอย่างสนุกสนาน ไม่แคร์แดด ที่สุดแสนจะร้อน  บรรยากาศมันพาไป  จะภาพกว้าง ภาพแคบ สักกี่เทค ทั้งคู่ไม่มีบ่น ขอบอกว่าสปิริตแรงกล้าสุด ๆ  ซึ่งสุดท้ายริต้า ก็เป็นฝ่ายชนะการแข่งขันในที่สุด  และสุดท้าย ทั้งคู่จะได้เปิดเผยความในใจเรื่องที่ต่างฝ่าย ต่างแอบรักกันหรือไม่ ต้องติดตามลุ้น ความรักของคนคู่นี้กันต่อไป ห้ามพลาด

drama_tangdern (14)

drama_tangdern (22)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” พิสูจน์ฝีมือการแสดงจนขึ้นแท่นตัวจริง!

‘อาเล็ก’ ชวน ‘ไอซ์’ แชร์ประสบการณ์ตรง‘ฉีดดี…ไม่ฉีดดี’เล่าเรื่องราวความสูญเสียครั้งใหญ่ เพราะ COVID-19    

“อาเล็ก-กระทิง” โชว์หุ่นแซ่บตั้งแต่ตอนแรก  เปิดฉาก “แค้นรักสลับชะตา” จัดเต็มเอาใจคนดู

“เพลิงรักเพลิงแค้น” กลับมาจุดประกายไฟบนจอช่อง 3 ยามบ่าย!! กับความแซ่บถึงพริกถึงขิงผลงานร้ายครั้งแรกของ “ศรีริต้า”>>

“อาเล็ก” ชวนดู #ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ 2 ชั่วโมงเต็ม ลั่น ! นับจากนี้ไป จะมีแต่ความเข้มข้น-ดราม่า >>