“แนน” อินในบท เขินจัด ใกล้ชิดกุ๊กกิ๊ก “เมฆ” ใน “รูม อะโลน 401-410” 29 พ.ย.นี้

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 เสาร์ที่ 29 พ.ย.นี้ เป็นเรื่องราวของ“มิน” (แนน-ภัคจิรา กรรรัตนสูตร) เจ้าของห้อง 407 เจ้าของแฟนเพจ FU Cute Boyซึ่งใครๆ ก็เข้าใจว่าเธอเป็นทอม โดยไม่มีใครเคยถามเลยว่าเป็นทอมจริงๆ หรือไม่ แล้วยังต้องมาเผชิญกับความสับสนครั้งใหญ่ที่มาจากรักครั้งใหม่ ที่ “มิน” ไปแอบชอบหนุ่ม “วิว” (เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์) เมื่อแก็งค์เพื่อนทอมรู้ว่า “มิน” ไม่ได้เป็นทอมก็แอนตี้จะเลิกคบ ความรักกับการยอมรับจากเพื่อนจะลงเอยแบบไหน ต้องมาติดตามชมกัน

IMG_0160

ฉากนี้เป็นตอนที่ “แนน” เอาของที่ยืมมาพร้อมขนมไปให้ “เมฆ” ซึ่งเป็นหนุ่มที่ “แนน” แอบชอบอยู่ หลังจากนั้น “เมฆ” ก็มาชวนไปถ่ายรูปเล่นด้วยกัน งานนี้ซีนเขิน ซีนปลื้ม เลยตกเป็นของ “แนน” ที่ต้องแสดงท่าทางว่าชอบผู้ชายคนนี้มาก แต่แสดงออกมากไม่ได้ ผู้กำกับ “เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ก็มาอธิบายให้ทั้งสองเข้าใจว่าอยากได้ภาพกุ๊กกิ๊กกันแบบไหน “เมฆ” ต้องสอน “แนน” ถ่ายรูปยังไง แกล้งเล่นกันแบบไหน ให้ได้ภาพออกมาน่ารักกุ๊กกิ๊กถูกใจผู้กำกับที่สุด

Screen Shot 2557-11-21 at 15.33.53

Screen Shot 2557-11-21 at 15.30.24

“แนน” เล่าว่า ฉากนี้สนุกดี ชอบค่ะ เพราะคล้ายกับชีวิตจริงของแนน ที่เคยแอบชอบคนนี้ แล้วก็ได้ไปอยู่ใกล้เค้า ได้ไปพูดคุยด้วย ก็เล่นเป็นตัวเอง (ยิ้มๆ) รู้สึกอินไปกับบท มีประหม่า เขินอาย ตื่นเต้น รวมหมดทุกอย่าง (หัวเราะ) ที่สำคัญคือการแสดงสายตาแบบชอบ ซึ่งพี่เอ็กซ์ผู้กำกับจะคอยประกบอยู่ข้างๆ สอนวิธีการรับส่ง ให้รู้จักผ่อนคลาย เป็นธรรมชาติที่สุด กับเมฆที่เล่นด้วยกันตอนแรก ก็เกร็งนิดหน่อยค่ะ แต่พออยู่ด้วยกันไปซักพักก็เริ่มสนุก รับส่งกันได้ลื่นไหล มากขึ้น ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ”

Screen Shot 2557-11-21 at 15.27.12

ติดตามใน “รูม อะโลน 401-410” เสาร์ 29 พ.ย.นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseriesหรือIG:roomalonetheseries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รูม อะโลน 2 มิตติ้งฯ” สุดประทับใจ !!! “มุก-บ้าน” โชว์หวาน “เมฆ” แจกกอดแฟนคลับ ฟินกระจาย

“แอมป์” เปิดใจรัก “พราว” ผู้หญิงคนแรก

แฟนๆ เฮ “รูม อะโลน 2” ซีรี่ส์ดังภาคต่อ พร้อมลงจอ 4 ต.ค.นี้ บ่ายสอง ช่องวัน

“มุก” อ้อนแฟนๆ ใครคิดถึงเป็นเจ้าของ Special Box Set “Room Alone 401-410” ได้แล้ววันนี้ !!!

“วิคเตอร์” สุดฟิน !!! “เราเลือกความรักได้เสมอ” ดังข้ามประเทศ