ทวงบัลลังก์สวยๆ “อั้ม พัชราภา” ซิวดารายอดนิยม “อีเอฟเอ็ม อวอร์ด”

หายหน้าหายตาจากจอละครไปพักใหญ่ สำหรับนางเอกซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ครั้งนี้โดดลงมาเล่นละครให้ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง พราว เมื่อตัวแม่อย่างสาวอั้มกลับมาลงละคร   ทั้งที ผลก็เป็นไปตามคาด กับรางวัล อีเอฟเอ็ม อวอร์ด (EFM Awards) รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง ในสาขาดารายอดนิยม ประจำเดือนตุลาคม ตกเป็นของสาวอั้มแน่นอน ในขณะเดียวกันรางวัลในสาขาละครยอดนิยม ประจำเดือนตุลาคม ก็ตกเป็นของละครเรื่องพราวด้วยเช่นกัน โดยคะแนนทั้งหมดเป็นผลโหวตจากแฟนๆ  คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ตลอดเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

efm award (3)

อย่าให้เสียงของคนอื่นดังกว่าเสียงของคุณ ผู้ชมเท่านั้นคือผู้ตัดสิน รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards กับ 4 สาขา ได้แก่ ละครยอดนิยม, ดารายอดนิยม, เพลงยอดนิยม และ ภาพยนตร์ยอดนิยม โดยรายชื่อ   ผู้เข้าชิงรางวัลทั้ง 4 สาขา จะขึ้นอยู่กับผลงาน ณ เวลานั้นๆ ซึ่งจะเปิดให้โหวตต่อเนื่องตลอดปี โดยผลโหวตของเดือนตุลาคม รางวัลดารายอดนิยม ได้แก่ อั้ม พัชราภา จากละครเรื่องพราว, รางวัลละครยอดนิยม ได้แก่ พราว, รางวัลเพลงยอดนิยม ได้แก่ เพลงยังว่าง จาก บี้ สุกฤษฎิ์ และรางวัลภาพยนตร์ยอดนิยม ได้แก่ Dracula Untold แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้

efm award (1)

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ ตัดสินรางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง EFM Awards สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.efm.fm/award  ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm มาดูกันว่ารางวัลประจำเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้ง 4 สาขา จะตกเป็นของใคร!

efm award (4)

efm award (2)

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

“ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” ชวนลุ้นละมุนใจไปกับ “อั้ม-เข้ม” “ลมพัดผ่านดาว” เริ่มตอนแรก 6 กันยายนนี้ >>

โปร’ดี ขยี้ใจ!! “เบิร์ด ธงไชย” พร้อมเซอร์วิส “ทดลองใช้” ควงคู่ “อั้ม-พัชราภา” ทดลองเข้าหอครั้งแรก! >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>