“ลีโอ พุฒ แดนนี่ ดีเจเอก ชวนพิสูจน์” “บางแสน ไคทีเรียม” ครั้งแรกในประเทศไทย บนสนามแข่งรถ สนุก ตอบโจทย์ สปิริต ทีมเวิร์ค

จากความสำเร็จของ Bangsaen Thailand Speed Festival (บางแสน ไทยแลนด์ สปีด เฟสติวัล) ซึ่งจัดขึ้นในปี 2007 เป็นครั้งแรก กระทั่งถึงปี 2014 นี้ นับเป็นปีที่ 8 ที่ยังได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชื่นชอบกีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นอย่างดีและต่อเนื่อง นั่นคือ สิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จได้เป็นอย่างดี กับการจัดการแข่งขันรถยนต์ในรูปแบบสนามเฉพาะกิจแบบปิดเมือง ที่เพียบพร้อมด้วยศักยภาพในหลายๆ ด้านของเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ที่สามารถประกอบกันเป็นสนามแข่งขันแบบปิดเมืองที่เป็นที่รู้จักในระดับภูมิภาค พร้อมก้าวสู่ระดับสากล ด้วยระยะทางสนาม 3.7 กิโลเมตร ที่ตั้งอยู่บนมาตรฐานความปลอดภัยในระดับนานาชาติ อันถือเป็นพื้นฐานของการจัดการแข่งขัน โดยในปีนี้ ทางบริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ได้รับมอบหมายจากเทศบาลเมืองแสนสุข ให้เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน รายการ Bangsaen Thailand Speed Festival 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 14 ธันวาคม กับมหกรรมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการใหญ่แห่งปี ยกระดับของวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยสู่มาตรฐานระดับโลก F.I.A (เอฟ. ไอ. เอ.) พร้อมประเดิม Bangsaen Criterium (บางแสน ไคทีเรียม) ครั้งแรกในสนามแข่งรถ เอาใจคอจักรยาน ที่จะมีกิจกรรมการแข่งขันในวันที่ 14 ธ.ค. 2557 ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก หม่อมเจ้านวพรรษ์ ยุคล (ท่านชายปีใหม่) , ดารา นักแสดงนักปั่นอย่าง ลีโอ พุฒ, แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง , ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ , กรพินธุ์ พ่วงพิธิ์ พร้อมด้วยนักแข่งกว่า 30 ทีมดังทั่วประเทศที่เข้าร่วมสร้างสีสันส่งเสริมกิจกรรมจักรยานในครั้งนี้ โดยหนุ่มขาร็อกขาแรง ลีโอ พุฒ ได้พูดถึงกิจกรรมBangsaen Criterium ครั้งนี้ว่า

Bangsaen Criterium

“กิจกรรมการแข่งขันจักรยานประเภทบางแสน ไคทีเรียม ถือเป็นกิจกรรมการแข่งขันรูปแบบที่เน้นความสนุกสนาน เป็นทีมเวิร์ค ภายใต้คอนเซปท์ Spirit Of Team Work (สปิริต ออฟ ทีมเวิร์ค) มุ่งเน้นความสามัคคีของทีม โดย 1 ทีม จะมีสมาชิก 4 คน โดยรูปแบบการปั่นในกิจกรรมการแข่งขันทั้งหมด 12 รอบ รอบ โดยมี Rolling 2 รอบ ซึ่งถือเป็นการ Warm up (วอร์มอัพ) อบอุ่นร่างกาย โดย 1 รอบ มีระยะทาง 3.7 กิโลเมตร รวมระยะโดยประมาณทั้งหมด 52 กิโลเมตร โดยกิจกรรมจะมีในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม 2557 ครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมไฮไลท์เอาใจคนรักจักรยาน ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมการแข่งขันจักรยานรูปแบบ Criterium (Spirit of Teamwork) ในสนามแข่งรถยนต์ ครั้งแรกในประเทศไทย งานนี้ พุฒ ไม่ได้หวังถ้วยครับ แค่ได้มาร่วมปั่นกับเพื่อนๆ ก็สนุก และได้ประสบการณ์ที่ไม่สามารถไปหาปั่นได้ที่ไหนเลยครับ อารมณ์บรรยากาศการปั่นจักรยาน คงเหมือนเราปั่นจักรยานประเภท WorldTour ในต่างประเทศกันเลย บรรยาศเป็นการปั่นในถนนปิด อย่างที่ดังๆ ก็จะมี ที่ฝรั่งเศส , อิตาลี , สเปน ซึ่งพุฒเชื่อว่า นอกเหนือจาก 30 ทีมน่องเหล็ก จากทั่วประเทศ แล้ว นักจักรยาน นักท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศไทย ให้ความสนใจมาร่วมชมแน่นอน 14 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ครับ ณ ชายหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี แล้วอย่างไรพบกันครับ”

เตรียมตัวกันให้พร้อม!!! ธงตราหมากรุกกำลังจะโบกสะบัด พร้อมพบกับกิจกรรมไฮไลท์ เอาใจคนรักจักรยาน ในกิจกรรมการแข่งขันจักรยานรูปแบบ Criterium (Spirit of Teamwork) ในสนามแข่งรถยนต์ ครั้งแรกในประเทศไทย พบกับ 30 ทีมน่องเหล็ก จากทั่วประเทศ ภายใต้การกิจกรรมการแข่งขัน Bangsaen Critirium ณ ชายหาดบางแสน แหลมแท่น เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี พร้อมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในวันที่ 9-14 ธันวาคม ศกนี้ ภายใต้ชื่องาน Bangsaen Thailand Speed Festival 2014 โดยตั้งเป้าผู้ชมเข้าร่วมชมการแข่งขัน ณ สนามเฉพาะกิจ แบบปิดเมืองบางแสน จ. ชลบุรี ครั้งนี้กว่า 5 แสนคน ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.thailandsuperseries.net

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาเล่นมิวสิควิดีโอของ ลีโอ พุฒ ในรอบกว่า 10 ปี ในเพลงใหม่ของ Bedroom Audio เจ็บช้ำทำเอง >>

“ลีโอ พุฒ” ปัดฝุ่นบทแอ็คชั่น “นางฟ้าล่าผี ปี 3” มีหลุดคิวได้รอยฟกช้ำกลับบ้าน!!! >>

“ลีโอ พุฒ” เปิดฉากบู๊ปะทะ “กิ๊ก” ซัดกันไม่ยั้งมือ! ใน “นางฟ้าล่าผี ปี 3” >>

“ลีโอ พุฒ” รับความบอบช้ำ ทุกปัญหาก้าวผ่านได้ มีลูกชายเชื่อมสัมพันธ์ ตอน “หัวใจผูกกัน”

“ไลน์ไทม์” ทุ่มเปิดตัว “Postcard From Nowhere โปสการ์ดที่ไม่มี…ที่มา” เซเลป-คนดังตบเท้าร่วมยินดีแน่น