“นาธาน โอมาน” ประกาศผ่าน “บันเทิง 108” เชิ่ดใส โดน “น้ามด” ทวงเงินออกสื่อ

หลังจากได้เปิดใจผ่านรายการ “บันเทิง108 ทางช่อง8 “เป็นที่แรกว่า ไปทำคิ้ว 4 มิติมา พร้อมบอกว่ากำลังคบแฟนหนุ่มนักธุรกิจพันล้าน เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมทางภาคใต้อีกและมีแพลนจะแต่งงานกัน ทำเอาฮือฮาไปทั้งเมือง หลังจากนั้น “น้ามด สิทธิพร” ญาติของ “ครูเเหม่ม พิสมัย” อดีตเเม่บุญธรรม ทราบข่าวนี้ก็ออกมาฝากบอก “นาธาน” ว่าถ้ารวยจริงกรุณานำเงินมาใช้คืนด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยฉ้อโกงเงินกว่าไป 7 แสนกว่าบาท ทำให้ “นาธาน” ต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 1 ปี พร้อมต้องให้ชดใช้เงิน 702,800 บาท แต่ปัจจุบันยังไม่ใช้เงินซักบาท วันนี้ทางรายการ “บันเทิง108” เลยไปเอาคำตอบเรื่องนี้มาให้ได้ฟังกัน

natan

“เรื่องหนี้มันต้องรอเวลา ถ้าแต่งงานเมื่อไหร่ก็จะให้แล้วกัน ตอนนี้ยังค่ะ แค่อยากจะบอกว่าอะไรที่เราเคยทำหรือที่ผ่านมาก็ให้มันจบๆไปเราออกมาจากคุกแล้วเรารู้สึกว่าเราเปลี่ยนเป็นคนใหม่ไม่อยากทำอะไรให้ใครเดือดร้อนอีก อีกอย่างนึงเราติดคุกไปเรียบร้อยแล้วถ้าเอาเข้าจริงๆเราไม่ต้องใช้หนี้แล้ว เป็นเรื่องปกติ แต่ว่าด้วยมารยาทความเป็นไทยเราต้องให้อยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าเราไม่จ่ายเขาจะฟ้องให้เราติดคุก แต่เราก็ติดคุกไม่ได้แล้วนะเพราะเราเคยติดคุกแล้ว อาญาลงโทษแล้ว เราจะติดคุกซ้ำไม่ได้เพียงแต่มันเป็นการตกลงเงื่อนไขกับเขากับเราเท่านั้นเองว่าจะจ่ายตอนไหน เอาเป็นว่ารอแล้วกันนะค่ะ อย่ามาคิดเรื่องเงินของแฟนรอให้แต่งงานก่อน อย่ามาคาดหวังเงินจากคนที่เรารัก สุดท้ายน้ามดก็ต้องรอนะค่ะเป็นเรื่องปกติค่ะไม่ต้องมาเปิดประเด็นเรื่องนี้หรอกเพราะมันไม่ได้ผล รู้สึกเฉยๆค่ะ”

สามารถติดตามชมรายการ “บันเทิง108” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00น และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อม-โอปอล์-เอกกี้-เผือก ท้า นาธาน โชว์คลิปแฟนขอแต่งงาน!!

“กัญจน์” ยินดี “พ่อหลอง” แยกสร้างครอบครัวใหม่ ไร้กังวลเผชิญหน้าแม่เลี้ยง ผ่าน “บันเทิง 108”

มโนผ่าน “บันเทิง 108” นาธาน โอมาน เตรียมประกาศแต่งนักธุรกิจพันล้าน

รับแล้ว “แจม เนโก๊ะจัมพ์” ดูใจ “เอี๊ยง-สิทธา” ผ่าน “บันเทิง 108”

“หนุ่ม” เผยผ่าน “บันเทิง 108” “เมย์” เกิดภาวะแทรกซ้อนหลังคลอดทำให้เสียเลือดมาก!!