เหงื่อตก “วาวา” ขี่จักรยานตามง้อ “เจมส์” ใน “รูม อะโลน 401-410” 13 ธ.ค.นี้

ซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 เสาร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ เป็นเรื่องราวของ “ใจเตย” (วาวา-มริภา ศิริพูล) สาวบ้าดวงจากห้อง 408 วันหนึ่ง SMS ดวงรายวัน แจ้งบนหน้าจอมือถือว่าจะได้คนรักเป็นคนใกล้ตัว ที่สุดตกลงใจที่จะสร้างความสัมพันธ์กับ “คิน” (เจมส์-ภูวดล เวชวงศา) เพื่อนสนิทในก๊วนที่เคยแอบชอบเธอตั้งแต่ปี 1 เมื่อคนหนึ่งเคยแอบชอบและอีกคนต้องการความรักตามคำทำนาย รักครั้งใหม่จึงเกิดขึ้น แต่ “คิน” ก็มีคำถามในใจว่าจริงๆ “ใจเตย” อยากเป็นแฟนกับตน เพราะความรักหรือทำตามดวงกันแน่

Still1208_00001

ฉากที่เก็บมาฝากเป็นตอนที่ “ใจเตย” ขี่จักรยานง้อ “คิน” โดยยกกองถ่ายไปที่สวนรถไฟ คินปั่นจักรยานหน้าเครียดๆ เศร้าๆ อยู่คนเดียว สักพัก ใจเตยปั่นจักรยานตาม ก่อนจะตัดหน้า จน คินตกใจเบรกหยุดรถแทบไม่ทัน ซึ่งกว่าจะได้จังหวะเหมาะ ต้องขี่กันอยู่หลายรอบ เล่นเอาเหงื่อแตกทั้งคู่

Still1208_00008

“วาวา” เล่าว่าเป็นตอนที่วาวาขี่จักรยานไปตามง้อเจมส์ ซึ่งต้องกะจังหวะดีๆ ตอนที่ขี่ไปตัดหน้ารถเค้า รู้สึกตื่นเต้น เพราะตัวเองขี่จักรยานยังไม่คล่อง (หัวเราะ) ทำให้ต้องตั้งสติดีๆ เวลาขี่ แล้วก็มีบทพูดง้อ กับทำหน้าตาให้น่าสงสารที่สุด เค้าจะได้เห็นใจ ซึ่งก็ต้องปรับอารมณ์อย่างเร็ว จากตื่นเต้นๆ ที่แอบลุ้นในใจว่าจะขี่จักรยานไปชนเค้ามั้ย แล้วต้องมาทำท่าอ้อนๆ เรียกร้องความเห็นใจ แต่ก็สนุกดีนะคะ เพราะเจมส์เค้ามีประสบการณ์การแสดงมาก่อน เลยช่วยแนะนำหลายอย่าง คุยกันเยอะ เลยคุ้นเคยกันเร็ว เวลาเข้าฉากด้วยกัน เลยไม่เขินเท่าไร เหนื่อยมากกว่า เพราะต้องขี่กันหลายรอบมากค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามชมเราสองคนด้วยนะคะ”

Still1208_00004

ติดตามใน “รูม อะโลน 401-410” เสาร์ที่ 13 ธ.ค. นี้ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseriesหรือIG:roomalonetheseries

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วาวา” สุดปลื้ม คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 ม.ธรรมศาสตร์ เรียนต่อป.โท ที่ เกาหลีใต้ >>

“มุก” อ้อนแฟนๆ ใครคิดถึงเป็นเจ้าของ Special Box Set “Room Alone 401-410” ได้แล้ววันนี้ !!!

“วิคเตอร์” สุดฟิน !!! “เราเลือกความรักได้เสมอ” ดังข้ามประเทศ

“กิ๊กกี้” ปลื้ม “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” กระแสดี แฟนเพลงอินยอดวิวพุ่ง !!!

มีทแอนด์กรี๊ดซีรี่ส์ดัง “รูม อะโลน 401-410” อบอุ่นถึงเนื้อตัว นักแสดงจับคู่จิ้นกระจาย แฟนคลับฟิน “กัน อชิ-แอมป์” ทาครีมสวีทสดๆ