“ใหม่” กดดันหนัก ตัดสินผู้เข้ารอบ “รายการร้องสู้ไฟ” เป็นลมกลางกองถ่าย

รายการ “ร้องสู้ไฟ Keep Your Light Shining Thailand” รายการประกวดร้องเพลงแนวใหม่ ดำเนินมาจนถึงสัปดาห์ที่ 11 เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 2 คนเท่านั้นที่จะได้ไปต่อ ยิ่งที่ว่างเหลือน้อยกรรมการอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ” ถึงกับออกอาการเครียดหนักกว่าเดิม เพราะกดดันมากขึ้นต้องตัดสินเลือกเก็บผู้เข้าแข่งขันที่ดีที่สุดไว้ ถึงขั้นเป็นลมกลางกองถ่าย ต้องพักเบรคกองกันชั่วคราว และสัปดาห์นี้มี “ปู แบล็คเฮด-อานนท์ สายแสงจันทร์” ศิลปินขาร็อคขวัญใจวัยโจ๋ มาช่วยตัดสินทำหน้าที่แทน “เจ เจตริน วรรธนะสิน” งานนี้ “ปู-แบล็คเฮด” ถึงกับเปรยว่า เครียดหนักไม่แพ้กัน เข้าใจถึงความรู้สึกของกรรมการที่ต้องตัดสิน เพราะความสามารถของผู้เข้าแข่งขันสูสีแต่ละคนมีเทคนิคและลีลาแพรวพราว

GAME (4)  GAME (2)

พบกับผู้เข้าแข่งขันมากความสามารถ อาทิ “ก้อย”นักร้องสาวเบื้องหลังเสียงคอลัสบนเวทีคอนเสิร์ตของซุปเปอร์สตาร์ในเมืองไทย, “ออมสิน” หนุ่มมาดเซอร์ดีกรีวิศวกรที่ชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจกับมาดกวนๆ กระชากอารมณ์, “แตงกวา” นักแสดงสาวอิสระที่อยากจะเดินตามความฝันในวัยเด็ก มาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็น 1 ใน 12 คนสุดท้ายที่จะเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ เวลา 16.15-17.30 น.ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ติดตามความคืบหน้าของรายการได้ที่www.facebook.com/kylsthailand และ http://www.kylsthailand.com/  

GAME (5)

GAME (6)

GAME (3)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากปาก “ใหม่ เจริญปุระ” เบื้องหลังฉากเสิร์ฟลูกตบ “กระทิง” ใน “สาปซ่อนรัก” >>

   แม่ ก็คือ แม่  “ใหม่ เจริญปุระ” ทวงบัลลังก์  “เพราะใคร” แรงไม่หยุด 3 วันทะลุ 1 ล้านวิว  

“ใหม่ เจริญปุระ” ทุ่มสุดตัวหวนคืนบัลลังก์ “Diva” ในรอบ 3 ปี เค้นอารมณ์ถ่ายทอด “เพราะใคร” เพลงประกอบละคร “สาปซ่อนรัก” >>

เปิดหมดใจ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” เจ้าพ่อเพลงประกอบละคร ผู้อยู่เบื้องหลังการกลับมาทวงบัลลังก์ ของ “ใหม่ เจริญปุระ” ในรอบ 3 ปี >>

“ทีวีซีน” ฤกษ์ดีบวงสรวงละครรสแซ่บ 2 เรื่อง “สาปซ่อนรัก” และ “ชายแพศยา” >>