ว่าน ธนกฤต ร่วมทริปกรีนเวฟ พาไหว้พระธาตุเสริมดวง รับปีแพะ !!

ขึ้นปีใหม่ทั้งทีคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม มีหรือจะพลาดกิจกรรมเอาฤกษ์เอาชัย เลยอาสาพาคนฟังไปเยือนถิ่นภูไทไหว้พระธาตุประจำวันเกิดด้วยกันแบบ 3 วัน 2 คืนกันที่จังหวัดนครพนม ให้ได้เสริมมงคลชีวิตรับต้นปี 2558 ล่องเรือกินลมชมวิว 2 ฝั่งโขงกับ 2 ดีเจ  ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี และ ดีเจแบม ฉันทนา พลาดิสัยสวัสดิ์และศิลปิน ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ในวันที่ 10-12 มกราคม 2558

wann

ว่าน ธนกฤต ศิลปินรับเชิญทริปนี้เผยว่า “ผมเคยร่วมทริปกับกรีนเวฟมาหลายครั้งครับ แต่ครั้งนี้คงจะเป็นอีกครั้งนึงที่พิเศษสำหรับ กรีนแฟนคลับ : เยือนถิ่นภูไท ไหว้พระธาตุ นครพนม เพราะในชีวิตนี้ผมยังไม่เคยร่วมทริปไหนที่รวบรวมเส้นทางที่น่าท่องเที่ยวแนววัฒนธรรมแบบนี้มาก่อน ที่สำคัญผมมีความเชื่อครับว่าถ้าเข้าปีใหม่แล้ว เราได้เริ่มต้นทำสิ่งดีๆได้ไปในที่ดีๆ ชีวิตในปีนั้นก็จะรุ่งตลอดทั้งปีแน่นอน   ซึ่งทริปนี้เราทุกคนจะได้เดินทางไปไหว้พระธาตุประจำวันเกิดครบทั้ง 7 วันเลยครับทั้ง พระธาตุพนม , พระธาตุเรณู , พระธาตุตรีคุณ , พระธาตุมหาชัย , พระธาตุประสิทธิ์ , พระธาตุอุเทน , พระธาตุนคร ได้สัมผัสชีวิตแบบ SlowLife สูดอากาศบริสุทธิ์ล่องเรือสัมผัสอากาศเย็นๆ ชมวิว 2 ฝั่งโขงคงเป็นอะไรที่ดีไม่น้อยครับ อยากชวนทุกคนไปสนุกด้วยกัน ในวันที่ 10 – 12 มกราคมนี้ กติกาก็แสนง่าย   แค่ร่วมสนุกทาง www.facebook.com/GreenwaveFanpage หรือร่วมสนุกผ่านทางหน้าไมค์คลื่นกรีนเวฟได้เช่นกันครับ รีบๆกันหน่อยนะครับแล้วเราจะได้ไปเยือนถิ่นภูไท เสริมสิริมงคลประเดิมรับต้นปีกันครับ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>