“หนังฟอร์ม ยักส์ ห้อง / ดับ / จิต ออกตัวแรง”

เริ่มเดินเครื่องสตาทร์ถ่ายทำกันแล้ว หลังจากวางแผนกันมานาน กับภาพยนตร์แนวลึกลับ ฆาตรกรรม ซ่อนเงื่อน เรื่อง ห้อง/ดับ/จิต กันเมื่อวันก่อน เป็นเดิมการถ่ายทำวันแรก โดยมีนักแสดงตัวหลัก เกือบจะพร้อมหน้าพร้อมตากัน  อย่างคุณอาสมชาติ ประชาไทย,อั๋น วิทยา,รัน ณัทธมนกาญจน์,แม็ค ภัทรพล,เบน นรีรัตน์. ฯลฯ… ในวันแรกทุกคนอาจจะยังไม่ชินหรืออาจจะตื่นเต้น กับการทำงานที่ต่างตนต่างมาเจอกันในกองถ่าย.ห้อง/ดับ /จิต ผลงานบอง บริษัท พิฆเณครีเอชั่น ที่ตั้งใจทำงานกันอย่างดี

IMG_9552
งานนี้ผู้กำกับอย่างคุณตั้ม  นรินทร์  วังวรรธนะ หรือแก้วสีเงินผุ้ประพันธ์ หนังเรื่องนี้ ด้วยอีกต่างหาก จะประณีตสุด ๆ เพราะ ตั้งแต่เช้ามืด จนค่ำ เห็นพี่ตั้ม ลงมาซ้อมคิว ต่อบทด้วยตนเอง แบบ ประกบ ตัวต่อตัว แบบพี่เลี้ยงสอนนักมวยกันเลย เพื่อต้องการจะให้ผลงานออกมาสมบูรณ์แบบ.

IMG_3122
แต่เอ๊ะ…..ไม่รู้เหมือนกันว่า ที่เข้าไปเน้นเป็นพิเศษแบบนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตื่นเต้นเองเป็นพิเศษ หรือป่าว กับวันเเรก ? …อิอิ ฝากติดตามภาพยนตร์ เรื่อง ห้อง/ดับ/จิต  ได้ไม่นานเกินรอนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ จร้า ต้นปีแน่นอน !!! มาพบกับภาพยนตร์ฟอร์มยักส์ ห้อง / ดับ / จิต รอชมภาพยนตร์เรื่องห้อง/ดับ/จิต นะครับ ผมในฐานะเจ้าของบทประพันธ์และผู้กำกับจะไม่ทำให้คุณผิดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้เลยครับ ผมสัญญา แก้วสีเงิน

IMG_9397

IMG_3086

10387237_1578327865728976_134229668992870465_n

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

“อั๋น-วิทยา” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด! ของละครน้ำดี #วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” กับบทสรุปโค้งสุดท้าย >>

“เม นิศาชล” นางเอกจอมวางแผน พร้อมอวดฝีมือประกบคู่ “อั๋น วิทยา” ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>

“อั๋น วิทยา” งานเข้า!! มีเหตุให้ต้องจดทะเบียนสมรส ใน “แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก” >>

เริ่มต้นด้วยแผนร้าย… แต่ทำไมสุดท้ายกลายเป็นความรัก ? “อั๋น วิทยา – เม นิศาชล” พร้อมให้คำตอบใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” 1 มิ.ย. ทางช่อง 3