เอ วราวุธ ชวนชม “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันใหม่-เวลาใหม่ ทุกวันพุธ 2 ทุ่มครึ่ง ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี แจกกระจายไม่มียั้ง!!!

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” ปี 2558 มาพบกับ 3 พิธีกรในรายการ ทั้ง หนุ่ม เอ วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมพิธีกรสาวสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ    เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่ยังคงมอบความสุข ความสนุก ให้กับผู้ชมและผู้เข้าแข่งขันที่สมัครมาร่วมรายการในวันเวลาใหม่ ทุกวันพุธ 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี(จากเดิม ทุกวันศุกร์ เวลา 18.00 น.)  พร้อมของรางวัลไม่อั้นที่ขนมาแจกในรายการเหมือนเดิม!!!

KIT_7384

ซึ่งในวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 นี้  หนุ่มเอ วราวุธ ยังรวบรวมความสนุกในปีที่ผ่านมา คัดมาเน้นๆ กับเรื่องของ “สุดยอดความสุข”  ของเหล่าพิธีกร ไม่ว่าจะรวม “ท่าเต้นสุดยอดของ ต้นหอม”  ที่ไม่ว่าจะมีเพลงแบบไหนมา แต่ สาวต้นหอม ก็สามารถออกสเต๊ปได้ยิ่งกว่าแดนเซอร์มืออาชีพ!!  , “ความสุขสุดยอดของ เอกกี้” นั้นก็คือการได้    ซบไหล่ดารานักแสดงหนุ่มๆ ที่มาร่วมในรายการ เรียกว่าเป็นความสุขระหว่างการทำงานจนทำเอาเอกกี้ถึงกับเคลิ้ม       ยิ้มแก้มแตกฟินกันสุดๆเลยทีเดียว  

KIT_7356

แถม บอสเอ ยังคืน ความสุข ให้กับ เอกกี้ และ ต้นหอม  เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้ลองแข่งเกมที่ทั้งคู่ชอบ แถมยังแจกรางวัลให้อีกต่างหาก ที่งานนี้ สาวต้นหอม ขอเป็นคนแรกที่เล่น เรียกว่ายืนลุ้นคนอื่นแข่งมาตลอดปี แต่ครั้งนี้สาวต้นหอมขอตั้งใจแข่งแบบสุดๆ แถมยังแข่งได้อีกต่างหาก และรับรางวัล โทรศัพท์สมาร์ทโฟน จาก บอสเอ เป็นของขวัญปีใหม่กลับบ้านเลยจ้า!!! ส่วน เอกกี้ ก็ตั้งใจเล่นเกมแบบสุดๆ และจะเอารางวัลกลับบ้านไปให้ได้เหมือนกัน

KIT_7341

มาร่วมติดตามความสนุก  ในรายการ “STEP RIGHT UP    (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” ในวันใหม่ เวลาใหม่  ทุกวันพุธ 20.30 น. เริ่ม!!! วันพุธที่ 7 มกราคม 2558  นี้  เวลา 20.30  น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_7396

KIT_7296

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>