ยูแชนแนล ส่ง ‘กามิติดมัน’ เปิดตัวแรง!!! เรตติ้งพุ่งอันดับ1

เปิดตัวแรง!!ตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว สำหรับรายการกามิติดมัน” มิชชั่นเรียลลิตี้สุดสนุกของเหล่าศิลปินจากค่าย กามิกาเซ่ ที่เพิ่งออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็ทำเรตติ้งพุ่ง!!เป็นอันดับหนึ่งของช่อง “ยูแชนแนล” ไปเรียบร้อยแล้ว โดยแต่ละภารกิจพูดได้เลยว่าทั้งโหด มันส์ ฮา สมชื่อจริงๆ ซึ่งงานนี้สาว “โฟร์” พี่ใหญ่ของค่ายฯ ยังได้การันตีความสนุกด้วยว่า

KAMITIDMUN (8)

โฟร์กามิติดมันเป็นมิชชั่นเรียลลิตี้ของจริงค่ะ ต้องทำภารกิจให้ผ่านโดยที่ไม่รู้เลยว่าต้องเจอกับอะไรบ้าง เหมือนโดนหลอก..แบบบอกอีกอย่างแต่ต้องทำอีกอย่างมีมาให้เซอร์ไพรส์ตลอด คือในแต่ละตอนจะได้เห็นอีกมุมของพวกเราแบบที่เพื่อนๆไม่เคยเห็น…ส่วนตอนนี้ถ่ายทำไปได้3-4ตอนแล้วค่ะ เรตติ้งดีมากๆทำให้มีกำลังใจในการปฎิบัติภารกิจกันแบบเต็มที่(หัวเราะ)อย่างที่เพิ่งถ่ายทำเป็นตอนกามิวิปัสสนาถือว่าเป็นครั้งแรกของโฟร์และน้องๆในค่ายกามิหลายคนเลยก็ว่าได้ที่ต้องมานั่งสมาธิ เดินจงกรม แรกๆ ก็อึดอัดเหมือนกัน แต่ก็ผ่านไปได้ค่ะ คือไม่อยากให้พลาดเลยสักตอนเพราะจะแต่ละภารกิจจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆคะ”

KAMITIDMUN (6)

KAMITIDMUN (2)

แหม!! สาวโฟร์ รับประกันความสนุกสุดเอ็กคลูซีฟขนาดนี้ แฟนๆชาวกามิทั้งหลายห้ามพลาด!! เด็ดขาด!! กับ รายการ“กามิติดมัน” ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 8.00 น. และ 15.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ส่องวีรกรรมสุดแสบ ของ 8 สาว กามิกาเซ่เน็ก ที่หนุ่มๆจะต้องร้องยี้!!

กามิกาเซ่ เผยรายชื่อไอดอล หล่อยกแผง

“เติร์ด กามิกาเซ่” หล่อเฟี้ยว ปรับลุคใหม่!! เท่ห์กระชากใจสาว ลงซิงเกิ้ลใหม่ “เตือนแล้วนะ”

“เณร-ศุภชัย” มั่นใจ!! “กามิกาเซ่” เจนเนอร์เรชั่นใหม่ ดังไกล!! ไม่แพ้รุ่นพี่