ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย ตอกย้ำความสำเร็จของความเป็นแบรนด์เมคอัพระดับโลก มอบประสบการณ์พิเศษเพียงครั้งเดียวในชีวิต ที่คุณจะได้เดินพรมแดง ณ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2015 ประเทศฝรั่งเศส

ใกล้เข้ามาอีกแล้วกับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2015 ประเทศฝรั่งเศส ที่ลอรีอัล ปารีส เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และรังสรรค์ให้เหล่าดารา เซเลบริตี้ จากทั่วทุกมุมโลกได้ตบเท้าออกมาเดินเฉิดฉาย อวดโฉมความงามของพวกเธอให้เจิดจรัสที่สุดบนพรมแดง

นับเป็นปีที่ 3 ที่ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์ ประเทศไทยเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ โดยมี ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ไปร่วมอวดโฉมบนพรมแดง แต่ครั้งนี้จะพิเศษกว่าทุกงานที่ผ่านมาเพราะลอรีอัล ปารีส นำประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้มามอบให้แก่ผู้โชคดีเพียง 1 ท่านที่มาร่วมงาน Tickets to Cannes ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เพียงวันเดียวเท่านั้นเพื่อลุ้นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตกับประสบการณ์บนพรมแดง

mu_cannes15_poster-ticket-to-cannes_jan15

เพียงแค่คุณมาร่วมจับจองเป็นเจ้าของ เมคอัพเซตพิเศษ Ticket to Cannes” ซึ่งรวมผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดในเชต (7 ชิ้น รวมมูลค่า 2,900 บาท) จำหน่ายในราคาเพียง 2,500 บาท พร้อมทั้งครีเอทเมคอัพลุค Red Carpet ใบแบบฉบับของคุณ แล้วโพสภาพที่แต่งแบบ Red Carpet ถ่ายคู่กับบัตรโดยสารไปคานส์ที่อยู่ในกล่องมาที่ www.facebook.com/lorealparisthailand ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2558 โดยจะประกาศผลผู้โชคดีที่ได้บินลัดฟ้าสู่คานส์ในวันที่ 7 มีนาคม 2558 ผู้โชคดีอาจจะเป็นคุณ!

page01-01

พิเศษสุดสำหรับ 50 ท่านแรกที่มาต่อคิวจับจอง “Ticket to Cannes” รับฟรีทันที Special Brush Set แปรงแต่งหน้าจำนวน 11 ชิ้น มูลค่า 5,000 บาทงานนี้จะได้พบชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่จะมาเชิญชวนสาวๆ ทุกคนด้วยตัวเอง พร้อมทั้งเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ โมเม-นภัสสร บูรณศิริ, เอมมี่- มรกต กิตติสาระ, ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา, ดิว-อริษรา ทองบริสุทธิ์, คริส หอวัง

Ticket to Cannes” จะเปิดจำหน่ายใน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน วันเดียวเท่านั้น แล้วพบกัน!

page01-02

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

www.lorealparisthailand.com // www.lorealparisthailand.com/makeup/

www.facebook.com/lorealparisthailand

@lorealparismakeupthailand

 

Ticket Box

L’Oreal Paris Tickets to Cannes เมคอัพเซตพิเศษที่รวมผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ 7 ชิ้น ได้แก่

1)      ลูเซนต์ เมจิก สกิน ลูมิเนติ้ง ไตร-พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น

2)      ลูเซนต์ เมจิก บรัช ออฟ ไลท์ โกลว์ แพเล็ต

3)      คัลเลอร์ ริช เลอ ออมเบรอ  สี chocolate lover

4)      ซุปเปอร์ไลเนอร์ เจล มาติก เพ็น

5)      ซุปเปอร์ไลเนอร์ โบรว์ ดีไซเนอร์ โปร

6)      ฟอลส์ แลช อาคิเท็ค 4D มาสคาร่า

7)      คัลเลอร์ ริช ลิปสติก

ที่มา:  ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลอรีอัล ปารีส ตอกย้ำผู้นำแบรนด์ความงามระดับโลก กับยอดขายไฮยาลูรอนเซรั่มการันตีอันดับ 1 #เติมไฮยาแล้วYoung พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “ชมพู่ อารยา” บอกเล่าประสบการณ์ดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ ริ้วรอยลดเลือนภายใน 4 สัปดาห์

#ยืนหนึ่งในคานส์ “ลอรีอัล ปารีส” ส่ง “ชมพู่-อารยา” เฉิดฉายบนพรมแดงงานคานส์เป็นปีที่ 7 พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “My Empire. My Own Rules. Because I’m Worth it by L’Oreal Paris” >>

#ยืนหนึ่งในคานส์ “ลอรีอัล ปารีส” ส่ง “ชมพู่-อารยา” เฉิดฉายบนพรมแดงงานคานส์เป็นปีที่ 7 พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ >>

“ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “My Empire My Own Rule Because I’m Worth It” >>

ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ เตรียมเปิดตัว Spokesperson คนใหม่ พร้อมดันให้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับโลกอย่าง ปารีส แฟชั่น วีค 2018 >>