“โหน่ง ชะชะช่า” เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “ไก๊ไก่” ชวนเหล่าเซเลบร่วมเต้นท่าไก่ใน MV

สร้างเสียงฮาอยู่หน้าจอให้ได้หัวร่อท้องแข็งมานานหลายปี ล่าสุด “โหน่ง ชะชะช่า” ขอสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ ด้วยการส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไก๊ไก่” เพลงจังหวะสนุกสนาน น่ารัก ที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์ประจำตัวโหน่งก็ว่าได้ โดยงานนี้ได้เหล่าเซเลบคนดัง อาทิ คุณปัญญา นิรันดร์กุล,หม่ำ จ๊กมก, เท่ง เถิดเทิง, ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ และอีกหลายๆ ท่านมาร่วมเต้นท่าไก่ในเอ็มวีกันเพียบ

nhong (1)

โดย โหน่ง ชะชะช่า เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า เพลงไก๊ไก่ ถือเป็นเพลงแรกที่ได้ร้องแบบจริงจังโดยมีจุดเริ่มต้นมาจากคอนเสิร์ตแก๊ง 3 ช่าคาราบาว ที่จะตระเวนไปเล่น 50 จังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งแต่ละคนต้องหาเพลงไปร้อง ทางค่ายเวิร์คพอยท์มิวสิคเลยแต่งเพลงไก๊ไก่มาให้ร้องครับ เป็นเพลงจังหวะสนุกสนาน แต่กว่าจะออกมาสมบูรณ์ได้ก็ยากพอสมควร เพราะผมไม่เคยเข้าห้องบันทึกเสียงมาก่อน เป็นอะไรที่ยากมาก โดยเฉพาะท่อนที่ต้องร้องต่อเนื่องแบบไม่มีหยุด คือมันไม่มีจังหวะให้หายใจเลย แต่พอออกมาเป็นมาสเตอร์ได้ฟังแล้วรู้สึกว่าเพลงน่ารัก เหมาะกับผม ส่วน MVนอกจากจะได้ร่วมงานกับน้องมุกกี้ เน็ตไอดอลอันดับหนึ่งมาเป็นนางเอกให้แล้ว ยังเป็นการรวมกลุ่มศิลปินพี่ๆ น้องๆ พี่หม่ำ, พี่เท่ง, พี่ส้ม, ตุ๊กกี้ และอีกหลายๆ คนรวมถึงพี่ตา ก็ให้เกียรติมาเต้นท่าไก่ให้ด้วย ซึ่งเป็นท่าเต้นน่ารักและจำง่าย ที่ได้พี่เท่งช่วยคิดท่าเต้นให้ครับ สุดท้ายนี้ ผมขอฝากผลงานเพลงไก๊ไก่ ดาวน์โหลดกันได้ที่ *499228 หรือดูเอ็มวีได้ทางยูทูบ Workpoint Music ครับ ส่วนแฟนๆ 50 จังหวัดทั่วประเทศรอฟังกันสดๆ ได้ในคอนเสิร์ตแก๊ง 3 ช่าคาราบาว ประเดิมที่แรกจังหวัดเลย 30 มกราคมนี้ครับ”

nhong (2)

สามารถดาวน์โหลดซิงเกิ้ลแรก “ไก๊ไก่” ของ “โหน่ง ชะชะช่า” ได้ทาง *499228 หรือ iTunes และชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูบ Workpoint Music และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟสบุ๊ก Workpoint Music

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องวุ่นๆ ของหัวใจ “แดน วรเวช” กับภารกิจตามหารักแท้ ในภาพยนตร์สุดฮา “32 ธันวา” ห้ามพลาด 9 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

เชอร์รี่ สาวหมวยสุดแซ่บ แฮปปี้สุดๆ เล่น “ไทยแลนด์โอนลี่#เมืองไทยอะไรก็ได้” ประกบ ซุป’ตาร์ตลกชั้นนำ >>

คนดูเทใจ “รัศมีแข” ฮาลั่น….!!! ขำกร้ากกกก….!! “ไทยแลนด์โอนลี่ #เมืองไทยอะไรก็ได้” นี่แหละ หนังฮาเวอร์แห่งปี…..!!! >>

หลักฐานฮามัดตัว “โรเบิร์ตสายควัน” อัดสมุนไพรควันโขมง นี่สิไทยแลนด์แดนฮาของจริง! >>

สหมงคลฟิล์ม-เวิร์คพอยท์ พิคเจอร์ส-พระนครฟิลม์ ส่ง “แจ๊ส-โหน่ง-รัศมีแข-แน็ก เปิด “ท.ป.ฮ.ป เที่ยวไปฮาไปกับไทยแลนด์โอนลี่” คูลสุดติ่งกับสตรีทฟู้ดส์และมินิคอนเสิร์ต พร้อมดูก่อนฮาก่อนกับภาพยนตร์คอมิดี้เล่นใหญ่สายฮาแห่งปี >>