“Rad Radio.FM” ชวนคนโสดมา Dance กระจาย Say Hi ความรัก คืนศุกร์ 13 กุมภา นี้!!! ใน “RAD Club Party Bloody Valentine”

เอาใจคนโสด รับวาเลนไทน์ RadRadio.FM” คลื่นเพลงแดนซ์ที่เก๋ที่สุดบนโลกออนไลน์ ขอชวนเหล่าคนโสดมาปาร์ตี้เปิดซิง กับปาร์ตี้แรกของชาว RAD ในงาน “RAD Club Party Bloody ValentineDance กระจาย Say Hi ความรัก @ Route 66” ที่งานนี้ คุณจะได้มาแดนซ์สะบัดความโสดอันสุดแสนสยองออกจากตัว เพื่อเตรียมรับความรักดีๆเข้ามาในชีวิต ในคืนวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558 ปาร์ตี้เปิดซิงทั้งที คลื่น RAD ขอคว้าตัวหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” และทีมศิลปินจาก T.E.D. (เท็ด) Entertainment ค่ายเพลงน้องใหม่สไตล์ EDM มาโชว์ลีลามิกซ์เพลงให้ชาว Rad ได้ปาร์ตี้กัน ใครไม่อยากพลาดงานเลี้ยงส่งความโสด กับงาน RAD Club Party Bloody Valentine ร่วมสนุกรับบัตรเข้างาน ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 10 กุมภาพันธ์ 2558 ทาง www.RadRadio.fm หรือ Facebook.com/RadRadioFM/events

Rad Club Party valentine 01

“ดีเจตั๋ง – กษิดิษ” และ “ดีเจพีพี – ศิวะพร” ชวนชาว RAD มาปาร์ตี้ด้วยกัน ว่า “ผมนี่รีบไปซื้อเชิ้ตแดงเลยครับ!! เพราะงาน “RAD Club Party Bloody Valentine” ของเรามีเดรสโค้ดเจ๋งๆ ให้เราแต่งตัวมาปาร์ตี้กันด้วย ถ้าใครอยากประกาศว่า โสด ให้ใส่สีแดง ส่วนใครมีคู่แล้วให้ใส่สีดำ นะครับ” ดีเจพีพี เสริมว่า “แค่คิดก็มันส์แล้วค่ะ จะโสดหรือไม่โสดก็มาสนุกกับเราได้ แถมยังได้มาฟินกับหนุ่มหล่อขั้นเทพ อย่าง พี่ “โดม ปกรณ์ ลัม” พีพีว่าน่าจะเป็นปาร์ตี้วาเลนไทน์ที่สนุก ฟิน แซ่บ สำหรับทุกคนเลยค่ะ เอาเป็นว่าใครอยากมาปาร์ตี้กับเรา ติดตามหน้าเพจของเราให้ดี ตามไปลุ้นรับบัตรเข้างานสุด Exclusive กันได้ง่ายๆ เลยค่ะ ทาง Facebook.com/RadRadioFM/events ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 10 กุมภาพันธ์ แล้วมาปาร์ตี้กัน ในคืนวันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ Route 66RCA นะคะ”

DJ PP 01

DJ Thung 01

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ RadRadio.FM – The Best Online Dance Music Station ทาง www.radradio.fm และ www.facebook.com/RadRadioFM หรือดาวน์โหลดโมบายแอ็พ BECTERORADIO บนมือถือสมาร์ตโฟน (ทั้ง ios และ Android)

DJ PP 02  DJ THUNG 02

DOME Rad club party

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>