“เฟิร์น” แสดงบทผีเข้า ฮากระจายทั้งกองซีรี่ย์ “สุดยอด” อาทิตย์ที่ 20 พค. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะได้รับบทบาทแนวไหนก็แสดงได้หมด เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ ล่าสุด รับบทสาวห้าว เปรี้ยว ซ่า ฮากระจาย ในซีรี่ย์เรื่อง “สุดยอด” ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด  ท้าทายกับอีกหนึ่งบทบาทที่ไม่ใกล้เคียงกับชีวิติจริงเอาซะเลย เพราะต้องรับบทผีสาวเข้าสิง งานนี้ สาวเฟิร์นเลยต้องทำการบ้านอย่างหนักทั้งก่อนเข้าฉากและตอนถ่ายทำจริง

โดยเป็นเรื่องราวของ ชะเอม(เฟิร์น) ขอร้องให้หม่าโม๊ะ (โหน่ง-วสันต์) ผีสาวเชียงใหม่ผู้ใจดีช่วยเข้าสิงตัวชะเอม เพื่อจะไปออกเดทกับโบ๊ท(เด-ดาวิเด) หนึ่งวันเต็มๆ เพราะอยากถอนคำแก้บน ในขณะที่โบ๊ทดีใจที่ชะเอมตกปากรับคำออกเดทด้วย ได้แต่ยิ้มดีใจมีความสุขกับความสัมพันธ์ดีๆ ที่จะเกิดขึ้น แต่สุดยอด (แดน-วรเวช)และโบว์ (ส้ม-มารี) กลับสงสัยถึงพฤติกรรมแปลกๆของชะเอม จนสุดท้ายถึงรู้ความจริงว่าผีเข้าสิงชะเอม ทุกอย่างเลยเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อโบ๊ทรู้ความจริงว่าชะเอมทำทุกอย่างไม่ใช่เพราะความรักแต่เพื่อถอนคำแก้บน!

เบื้องหลังของฉากนี้ เฟิร์นผู้ที่ต้องรับบทถูกผีหม่าโม๊ะ ที่ในเรื่องแสดงโดย โหน่ง-วสันต์ เข้าสิง ก่อนถ่ายทำจริง ผู้กำกับก็เลยให้โหน่งมาสอนเฟิร์นถึงกิริยาท่าทางในการแสดงที่ตัวเองแสดงให้ดูก่อน  ซึ่งหลักๆเลยคือสายตาที่เวลามองแล้วจะต้องทำตาโต แลบลิ้นออกมายาวๆ พอเฟิร์นลองทำทุกคนที่เห็นก็หัวเราะชอบใจกันใหญ่ถึงท่าทางที่ทำออกมา เมื่อถึงเวลาถ่ายจริงด้วยฝีมือการแสดงที่มีรอบด้านของสาวเฟิร์นสามารถแสดงออกมาได้เหมือนต้นฉบับเป๊ะ นักแสดงที่เข้าฉากด้วย ทั้งแดน,เด,ส้ม เห็นแล้วก็หลุดขำออกมากันหลายเทค เพราะเฟิร์นแสดงจะว่าน่ากลัวก็น่ากลัวจะว่าตลกก็ตลก แลบลิ้นออกมาจนลิ้นแทบจะหลุดออกมาจากปากแล้ว เมื่อโหน่งเห็นสภาพที่เฟิร์นแสดงแล้วถึงกับต้องพูดติดตลกออกมาว่า เวลาตัวเองแสดงแลบลิ้นแล้วดูทุเรศอย่างนี้เลยหรอ? เฟิร์นได้ยินที่โหน่งพูด ถึงเข้าใจว่า มันต้องตลกจริงๆ แน่นอน!!

พบกับซีรี่ส์เรื่อง “สุดยอด” ซีซั่น 2 ผลิตโดย บริษัท ซี้ดเอ็มคอท ตอน “หลอกกันเล่นหรือเปล่า?” ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 20 พค.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>