ไฟว์สตาร์ฯ ส่งหนังไทยสนุกสนานสดใสรับปีแพะยิ้ม

ค่ายหนัง 5 ดาว ประกาศ ปี 2558 ขอส่งความสนุกสดใสให้รับชมกันทั้งในและต่างประเทศ เริ่มจากความสนุกสนานที่จะอัดแน่นอยู่ในทุกอณูของภาพยนตร์ ทุกเรื่องที่จะดำเนินการสร้างในปีนี้ โดย คุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้พูดถึงโครงการในปีนี้ว่า

5star2558 (2)

“ปีใหม่นี้เราจะส่งความสนุกสดใส คืนความสุขให้กับแฟน ๆ หนังไทยทุกคนครับ เริ่มประเดิมหนังเรื่องแรกด้วย โปรเจคแอ้ม (ยังไม่ใช่ชื่อจริง) ผลงานของผู้กำกับจอมหักมุม พี่ทอม อิศนา นาดี ที่เคยฝากผลงาน หลอนแบบกวน ๆ มาแล้วจาก ตีสาม 3D, ตีสาม คืนสาม 3D และ โอที ผี โอเวอร์ไทม์ มาในปีนี้ พี่ทอมจะกลับมาพร้อมกับโปรเจคหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ว่าด้วยเรืองความรักของคนรุ่นใหม่ เรื่องราวของผู้ชายกวน ๆ ที่กำลังจะโดนแฟนของตัวเอง ดัดนิสัยอย่างสาสม คงต้องคอยดูกันว่า จะ สนุกสนาน เจ็บ ๆ คัน ๆ มัน ๆ และขำขนาดไหน

5star2558 (3)

ต่อด้วยความสนุกสนานปนหลอน กับภาพยนตร์ มอญซ่อนผี ที่ได้ พี่ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่คลุกคลีอยู่ในวงการมาหลากหลายเรื่อง และมีผลงานที่โดดเด้งในยุคหลัง ๆ อาทิ เคยเป็น อาร์ตไดเรคเตอร์ จาก ภ. ม. 6/5 ปากหมาท้าผี, ได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขาออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ ไม่ได้ขอให้มารัก และล่าสุดกับผลงานการกำกับภาพยนตร์ ตายโหง ตายเฮี้ยน ในตอน ซ่องผี ท่าล้อ ซอย 9 ซึ่ง มอญซ่อนผี เป็นภาพยนตร์สยองปนฮาที่จะพาคนดูไปติดอยู่กับผีกลางทะเล ในสถานการณ์ที่มองไม่เห็นทางหนี ไม่มีทางรอด พวกเขาจะรอดได้หรือไม่ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้ติดตามกัน”

5star2558 (1)

และในส่วนความสำเร็จในตลาดต่างประเทศนั้นคุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการบริษัทฯก็ได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้ทางไฟว์สตาร์ฯ ได้สร้าง Network การจัดจำหน่ายหนังของเรา ทั้งในโรงภาพยนตร์ และ รูปแบบต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียเรียบร้อยแล้วค่ะ และยังมีตลาดหนังใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอีก เช่นโซนของ CIS ทั้งหมด(Commonwealth of Independent States – เครือรัฐเอกราช สมาชิกเป็นประเทศที่ประกาศเอกราชจากสหภาพโซเวียต ยกเว้นกลุ่มประเทศบอลติก) ก็จะสนใจในหนังผี, หนัง 3 มิติ อันนี้ก็ประสบความสำเร็จค่ะ  โซนของประเทศจีน, โซนของนอร์ทอเมริกา, ละตินอเมริกาเอง หนังของเราก็เป็นที่ต้องการ และสามารถที่จะติดตามได้ทั้งหมด ส่วนประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เรามีแพลนที่จะนำหนังเข้าฉายใน นอร์ทอเมริกา เป็นหนังผี สามมิติค่ะ ซึ่งก็คือหนังเรื่อง ตีสาม ทั้งสองภาค แล้วก็ยังมีหนัง อินทรีแดง ซึ่งจะเข้าฉายที่ นอร์ทอเมริกา ในปีนี้ด้วยเช่นกัน นี่คือความสำเร็จของหนังของเราที่สามารถจะจำหน่ายไปต่างประเทศซึ่งไม่ใช่เฉพาะในโซนของเอเชียอย่างเดียว แต่ไปทั่วโลกนะคะ คงเป็นเพราะหนังไทยมีเอกลักษณ์และก็มีจุดขายไม่มีเหมือนใคร แล้วเราก็สามารถมายืนในจุดของ Top จะว่าเป็น Top3 ของหนังอาเซียนก็ได้ที่มีการซื้อขายกันเกิดขึ้น อันนี้ก็คือจุดสำเร็จของหนังไทย ณ ปัจจุบันค่ะ”

ติดตามชมความสนุกสนานของภาพยนตร์ที่ทาง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมมอบให้ ตลอดปี 2558 นี้

ที่มา:  ไฟว์สตาร์
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

“พี่นาค3” เตรียม come back ปฐมบทความอาฆาตแค้น

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ #โกงพลิกเกม แบบเว้นระยะห่างเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัย >>

มาแล้วจ้าาาโปสเตอร์ภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม ที่ได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงาน >>

“โต้ง ทูพี” พลิกเกมโดดรับงานแสดงเต็มตัวเรื่องแรก ใน “โกง/พลิก/เกม” >>